Chương 1:

1.5K 75 3
                                    

/
"Xin chào mọi người, mình là T1 Gumayusi."

"Xin chào mọi người, mình là DRX Keria."
/
Gumayusi vặn người một cách mệt mỏi, bây giờ đã là 20:17 PM rồi, hắn vừa phải lết thân xác to con này dưới trời đông -10 độ tận những 1 tiếng rưỡi đồng hồ chỉ vì trễ chuyến mà vẫn còn lịch stream 3 tiếng nữa. Cậu vừa tặc lưỡi vừa set up máy quay.

- Helu mọi người, Gumayusi đến đây ~~

Kênh stream xuất hiện chưa được 2' đã dày kín chat "trách mắng" cậu stream trễ, có người còn trêu rằng sẽ bị sếp trách phạt trừ lương rồi viết bản kiểm điểm. Guma chỉ dám cười khổ trốn tránh.

- Thực sự không phải do mình cố tình online trễ đâu, ( giao thông ) lúc mình đi gặp chút trục trặc ấy. Sếp chắc chưa đến mức sẽ mắng đâu nhỉ, hehe. Để đền bù, xạ thủ Gumayusi tối nay sẽ cho các bạn xem những màn trình diễn mãn nhãn nhé.

- Mà hoy ~ nay mình muốn đi rừng hơn. Nếu mà thể hiện tốt ở vị trí này, biết đâu ban huấn luyện sẽ suy nghĩ về việc chuyển vị trí ?

- Mình sẽ đá bay chén cơm của tên Oner mất nết thôi =))

Donate: "cậu như này mới là mất nết ... đá bay chén cơm của bạn thân ..."

- Đâu có, mình với tên trẩu tre đấy làm gì có thân đâu.

Màn hình client game vừa hiện lên 3 chữ "Keria trực tuyến" đã đập thẳng vào mắt.

- Oh gì đây, Minseok đang online sao ?

Ryu "Keria" Minseok - tuyển thủ hỗ trợ chuyên nghiệp của đội tuyển DRX, giới chuyên môn LoL vẫn luôn ưu ái dành riêng cho em biệt danh "Quái vật thiên tài" vì những màn ra quân mãn nhãn người xem.

Gumayusi và Keria quen biết nhau đã lâu, cả hai luôn trao đổi trò chuyện qua facebook chứ chưa từng gặp mặt. Khi Keria chính thức được đôn lên tuyển thủ chính thức, lúc đó cậu mới được tận mắt nhìn rõ ngũ quan của con người mình luôn yêu quý này.

G: Minseok à ~

Cậu có muốn duo chung với tớ không ?

Mà chắc cậu sẽ từ chối mình để duo với Deft-huyng thôi nhỉ ?

K: Cậu nói cái gì thế ?

Cùng duo thôi.

Minhyung.

Guma bỗng cười phá lên khiến bảng chat đều liên tiếp ? nối tiếp, cái vị Keria này thật sự đáng yêu quá đi mà ~

- Minseok à, cậu đi sup cho mình nhé ? - Cậu nhanh tay đổi lane chính từ rừng sang ad.

- Okay okay ~ - Giọng nói trong trẻo nhẹ nhàng cất lên từ đầu bên kia khiến cái miệng của Guma liền không thể khép nổi nữa.

Donate: "Vị đây không phải bảo bản thân muốn đi rừng để đạp người khác sao ??"

- Sao mình có thể bỏ Minseok 1 mình dưới bot mà đi lane khác được chứ ?

Donate: "Chén cơm của Oner hay Keria ?"

- Dĩ nhiên là Keria nhà chúng ta rồi ~

Donate: "Keria của nhà DRX chứ ??? Oner mới là của nhà chúng taaa ..."

- Vậy không phải chỉ cần Keria về T1 liền trở thành người một nhà sao ?

Guma trưng bộ mặt dày giả bộ ngây thơ đáp trả, tiếng cười khành khạch vang cả phòng stream khiến người đi qua liền tưởng thằng nhóc này hôm nay có vấn đề về tâm thần. Có ai đó ở chung phòng discord cũng nghe rõ mồn một, chẳng hề lên tiếng ngăn cản mà chỉ lặng lẽ cười mỉm.

...

- Minseok à, đừng hi sinh (cho ad bên đấy) nữa.

Guma bỗng nhiên lên tiếng. Bình thường cậu đều nói chuyện với em và mọi người bằng giọng điệu trẻ con có chút hờn dỗi, tự dưng lại dùng ngữ điệu ôn nhu gọi khiến Keria có chút giật mình.

- Huh ?

- Về đây đi, tất thảy tiền bạc và hư vinh mình đều dành hết cho cậu.

- Cậu đang nói gì dợ ? °⁠▽⁠°

- ...

- ...

- Không có gì, mình đang nói với fan.

Rõ ràng là Keria nghe rõ từng từ từng chữ mà Guma nói, chẳng biết vì lí do gì mà em lại cố tình giả vờ như thể bản thân không nghe thấy. Lời phát ra có thể dối trá nhưng gương mặt dần đỏ ửng lên đang bán đứng chủ nhân của nó.

...

"Minseok
Mình thích cậu."

Thông báo tin nhắn trong client game nhấp nháy hiện lên, là Guma gửi cho em.

"Tưởng cậu nghỉ rồi ?"

"Bây giờ nghỉ."

"Nghỉ ngơi sớm đi."

Keria lặng nhìn dòng chat hiện lên, từng câu nói của Guma cứ hiện lên trong đầu.

"Cậu thích mình à ?
Cậu sẽ thích mỗi mình không ?"

"Đương nhiên rồi."

Trời đêm càng ngày càng lạnh buốt, tuyết rơi không ngừng trải dài trên mặt đất khiến người qua đường không ngừng than khóc. Có kẻ vừa chạy một cách chậm chạp vừa cười như điên. Có người lại lúm rúm trong phòng tập với khuôn mặt đỏ như trái dâu chín mùa.

Tất cả chỉ vì vài dòng tin nhắn từ đối phương ...

[ Gumayusi x Keria ] MuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ