part 1 introductions

39 0 0
                                    

"ARAY !!" un ang una kong nasabing salita sa lalaking mukang kawayan sa taas ng mabangga nya ko sa kalsada..

"ay sorry miss,nasaktan kaba?"-BINATANG MATANGKAD

"ay hindi nagenjoy nga ko nung binangga mo ko eh ..laking tao ang bulag !"-MIACA

"pilosopo naman neto..sorry ulit miss."-BINATANG MATANGKAD

tsk badtrip naman un sino ba ung lalaki na yun mukang bago sa paningin ko dito sa Lugar namen un ah..hmm well sana lang hindi na mag krus landas namen ulit.

KINABUKASAN (paalis ako ng bahay )

kung minamalas ka nga naman bakit andito tong lalaking kawayan na toh sa harap ng bahay namin?(sabi ko sa isip ko)

BINATANG MATANGKAD : hi,magandang umaga andyan ba ung lola mo ? 

MIACA : at bakit ano kelangan mo sa lola ko ???

BINATANG MATANGKAD : ahm,may sasabihin lang at ipapaalam sana ko eh andyan ba sya?

MIACA: wala hindi mukang katiwa.tiwala muka mo kaya wala dito ang lola ko.

BINATANG LALAKI : ouch naman..wag ka mag alala maam mabaet po ako isa po ko sa sundalo na  naka assign dito sa lugar nyo kaya po gusto ko makausap ang lola nyo dahil po sa may gagawing event dito.

hmmp pahiya ko dun ah sundalo pala muka kasing hindi eh :/

MIACA : ay sorry po sir.cge po tawagin ko si lola sandali lang po..

makalipas ang ilang sandali lumabas na si lola

LOLA: hi sir,ano po yung atin?

MIACA : ay lola alis na po ako..malalate na ko..

LOLA : cge apo mag ingat.

BINATANG MATANGKAD : ahm lola,ano po pangalan ng apo nyo? 

LOLA :ah si miaca un nasungitan ka ba ?naku pasensya na sir.ganun lang un galit kasi un sa mga lalaki .. :)

BINATANG MATANGKAD: naku ok lang po ang ganda niya ah. :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 05, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

HOLD-ON or Just LET GO?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon