[Dan's POV]
Friday na … grabe andami yatang tao? Malamang … si Amoz yung papanuorin nila ea. Campus ‘hearthrob’ nga ea kya maraming nagkakandarapang mga babae at bakla. Kinaiingitan naman ng mga kalalakihan. Ewan di ko talaga sila ma-gets kung minsan. Bahala na nga, baka naghihintay na sina Joyce.
[Amoz POV]
Nandito ako ngayon sa backstage at naririnig ko na ang sigawan ng mga fans ko .
“AMOZ ! AMOZ ! AMOZ!”
Grabe ang crowd cheering, iba na talaga pag sikat XD.
Sumilip ako sa kurtina para tingnan kung nanjan na siya and BINGO! Nakita ko siya dun sa harapan. Good, I can execute my plan properly.
[Joyce’s POV]
Halos mag iisang oras na kaming nag iintay dito pero wala pa rin sina Amoz. May technical problem daw kasi. So yun kelangan pa naming mag intay ng konti.
At last lumabas na rin ang mga Allingers Dance Crew/ADC XD. Napahiyaw naman ako nung Makita ko si Amoz dun sa may gitna and he flashed me his killer smile for the second time around. After that they dance in the tune of Gangnam Style.
Wow grabe lang para namang mga nabaliw yung mga katabi ko nung sinayaw ni Amoz yung part na may “Eh~ Sexy Lady”. Gosh! Kung makagiling naman si Amoz daig pa mga nagtatrabaho sa bar! Bat I won’t compare my beloved Amoz sa mga nagtatrabaho dun noh. Ni wala pa nga sila sa kalingkingan ni Amoz ea.
“tss. What kind of dance is that?”- Dan
“It’s called Gangnam”
“Nevermind”
Tingnan mo to badtrip. Eto namang si Jhay kung makatingin kay Elzon. Abat parang lumalablayp ah! =w=
“Oi Jhay. Ang galing talaga ni John noh?”
“Siyempre si Elzon pa”
“Lam mo bagay kayo… Gusto mo ba siya?”
“Oo malamang…” napatigil siya .
“Hahah nevermind. Nuod na lang tayo.” Sabi ko
2nd song “TOXIC”
Alm mo yung feeling na bawat indayog niya eh … sabay sa beat ng music? And then pagdating ng chorus nagtanggal sila ng polo nila to reveal their sexy bodies choz ! (*i i*) nosebleed ako. I feel like drooling \(*Q*)/ to his sexy body. Waah~!!! Hanggang yata sa matpos yung kanta nakanganga pa rin ako.
I’m like fascinated by the sparkling sight . wow just wow. And then I was back to reality when he spoke up.
“Guys, I have some very important announcement …” Amoz
[Dan’s POV]
“Guys, I have some very important announcement …” Amoz. Medyo naging interesado ako sa narinig ko.
Tumahimik ang lahat. Attentive daw ba? -_-“ sige na! siya na sikat! Ako na gwapo! (A/N: weh?)
“Ngayong araw magtatapat ako sa babaeng pinakamamahal ko at nandito siya ngayon … ito lang masasabi ko … sagutin mo naman ako”- Amoz with matching pout pa. >3>
“Aww… He’s so cute … >///<” sabi nung isang girl.
“siguradong sasagutin ka niya IDOL!” sabi nung isang boy.
“Tss … ito na naman po yung mga adik sa kanya” – Ako
“Pero bago ang lahat, Maghahandog ako ng isang awitin para sa kanya … Elzon, strum na …” Amoz
BINABASA MO ANG
Malanding Torpe [one-shot]
Teen FictionSa panahon pa kaya natin ngayon ay may mga torpeng lalaki pa rin? … Siempre OO dba? Clah pa yung nililigawan ng mga babae, yung mga pa hard-to-get/pakipot effects ang drama. At may mga malalandi rin namang mga lalaki na nakikipag-flirt, yung tipong...