Chapter 5 (sleepover)

149 17 4
                                    

ANGGE POV

Nakauwi na kami since madilim na yung paligid and ginamit nalang namin yung kotse ko.

"tulungan na kita, buksan mo nalang yung payong at ako na magdadala ng pinamili natin." ani ni Ward. Sinunod ko naman binuksan ko yung payong at nag lakad na kami papasok sa boarding house.

Yup, boarding house, 3rd year college na mwehhehehe.

"lapag mo na nga 'yang mga gamit. Kukuha ako ng damit ko. Basang basa kana, pumasok kana sa banyo, maligo kana bilis." naiirita kong sabi. Tumawa pa sya and i really don't know why she's laughing, hello???? Tinarayan ko kaagad sya at umalis

"HAHAHAHAHAHAHA. Babee!! Wait. Uh angge, hindi kaba maliligo? Eh pareho tayong basa" sabi ni ward. Duh maliligo malamang pero pagkatapos pa nya

"maliligo, pagkatapos mo kaya maligo kana at iaabot ko sayo yung damit. Eto twalya oh" hinagis ko sakanya yung twalya

Habang naliligo sya hinahanap ko na yung damit na gagamitin nya.

"nasuot kaya sya ng sleeveless? Or tshirt nalang with pajama??" bulong ko sa sarili dahil hindi ko alam ipapasuot ko sakanya. Ah eh! Sleeveless nalang! Akin 'tong terno eh, aarte pa sya.

"ANGGEE!!!" sigaw nya, tapos na ata sya maligo. Pupunta nako sa banyo at maibigay na nga itong damit nya.

"tapos kana? Buksan mo yung pinto hawak ko damit mo" ani ko

"bukas yung pinto mahal ko, pasok ka nalang kasee" pinacute pa talaga yung boses ha

Since she convinced me na pumasok, so pumasok na talaga ako. I saw the back of her body naagusan ng tubig ng shower, her hair, her body shape. Damn, she's hot tbh.

"huy! Hoyyy! Angge! Tulala ka ah? I said ilapag mo nalang yung damit jan and.... Uhm hehheheh ano join with me, anlamig kase ng tubig hshshsshsj" sabi nya na sadyang ikinagulat ko but at the same time nakaka turn on after i see her body. Like omg angge's getting hot right now.

"whatttt!????? Take a shower together??? Really???" pagulat ko sinabi but wala syang response.

Lumabas sya ng bathtub, kinuha nya yung damit na hinahawakan ko at hinila nya ako papuntang bathtub. Sakto at naka throbe ako non huhuhuhuhu

"uh ward? Anong gagawin mo?" Ani ko

"we will shower together baby. But with a twist then you will be screamed till death jshshs. Good luck tonight, iloveyou" then she smirked like wth????? Yes, I'm a little bit scared. First time ko mag make love sa babae oh gosh.

She gently grab my waist para mabasa na yung ulo ko ng shower, she removed my throbe. Dang it! Nakakahiya, but i don't care I'm literally obsessed right now.

"wow, you're so hot babe, i want to taste every corner of you." bulong nya sakin. Nagulat ako sa sinabi nya but like what i said, I DONT CARE.

Hindi ko na natitiis at hinawakan ko na ang kanyang panga at hinalikan ng hindi katagalan, that's my way to attract her.

To be continued in the next chapter......



You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 31, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Last Night || Wangee ver. Where stories live. Discover now