Chương 1: Hy vọng ba ba và phụ thân ly hôn

867 76 4
                                    

Cảnh báo: Có OOC

Uchiha Menma, Sasuke và Naruto đã kết hôn, tuyến thời gian diễn ra sau khi Naruto trở thành Hokage đệ thất.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ

———

Chương 1

"Con không thích người đàn ông đó."

"Một ngày nào đó con sẽ. . ."

Naruto chịu hết nổi mà nện vào đầu Menma một cú, Menma đang ngồi ăn sáng, cậu đau không chịu được, mặt mày nhăn nhúm cả lại, bộ dạng như thể muốn ăn thịt người khi nãy hoàn toàn không thấy đâu.

Naruto cảm thấy có hơi phiền não chống cằm.

Thật không hổ là anh ha Sasuke, hóa ra mấy câu nói này toàn là được khắc hết vào DNA của Uchiha mấy người.

Ngay từ đầu Uchiha Menma vốn không hề ghét phụ thân của mình như vậy, trái lại còn rất thích. Khi còn bé cậu sẽ dính lấy Sasuke, hai cha con thường xuyên cùng nhau ngủ trên sofa ngoài ban công, khi đó kiểu gì Sasuke cũng sẽ cầm một quyển sách, ngón cái và ngón áp út nhẹ nhàng lật mở, còn Naruto sẽ ngồi bên phía tay trái trống không của anh, thỉnh thoảng còn có thể nghe thấy Sasuke bật cười.

Menma sẽ bảo anh đọc cho cậu nghe trong sách viết những gì, mỗi lần như vậy Sasuke đều sẽ kể cho cậu nghe đôi ba câu chuyện kỳ lạ, động tác lật sách vẫn không ngừng lại. Thuở bé Menma rất ngây thơ cho rằng, phụ thân cậu là một người thích xem tiểu thuyết kỳ ảo, mãi cho đến khi cậu biết chút ít chữ, mới phát hiện, hóa ra những câu chuyện xuất phát từ miệng Sasuke đều không hề khớp lấy tới một chữ so với những gì anh đang đọc.

Một người đàn ông có thể lừa gạt người khác mà mặt vẫn không đổi sắc.

Đây là ấn tượng đầu tiên mà Menma 3 tuổi dành cho Sasuke.

Hôm nay là một ngày rất quan trọng, Menma từ chối lời mời của nhóm Shikadai, chờ mọi người đều đi hết cậu mới đi tới cửa chính của Konoha.

Đi đến rừng cây bên cạnh đường lớn, nơi đặt rất nhiều tấm gỗ to để luyện tập Kunai, không vì lý do đặc biệt gì cả, chỉ là để giết thời gian trong lúc chờ ba của cậu tan làm mà thôi. Xuyên thẳng qua giữa khu rừng, từng thanh Kunai cậu phóng ra đều ghim chính xác vào giữa hồng tâm, vẻ mặt Menma mỗi khi ở một mình rất lạnh lùng, cũng vì thế mà đôi khi cậu sẽ bị Naruto mắng là

"Thằng nhóc này thật không khác gì một khuôn đúc ra với Sasuke."

Menma khịt mũi xem thường, không hề tin đây là một kiểu khích lệ khác ba giành cho mình.

Nếu phải nói đâu thời điểm chính xác khiến Menma bắt đầu chán ghét Sasuke, thì có lẽ là vào sinh nhật 5 tuổi của cậu. Menma nhớ rõ, ngày hôm ấy cậu được tổ chức cho một buổi tiệc sinh nhật vô cùng linh đình, cũng nhận được rất nhiều quà, cậu vốn đã cho rằng đó sẽ là một sinh nhật khiến người ta khó quên.

Nhưng đó là nếu người đàn ông kia không. . .

"Menma."

Sasuke dẫn cậu bước vào nhà kho trước đó được dùng để chứa đồ chơi, Menma nhìn thấy phụ thân cúi đầu xuống, buông tay cậu ra, "Đây là quà ta tặng cho con." Ngữ điệu của Sasuke rất lạnh nhạt, nhưng Menma nghe vậy lại rất vui vẻ, trái tim bên trong lồng ngực đập thình thịch, cảm giác đây có lẽ là lần bản thân cảm thấy hồi hộp nhất kể từ lúc cậu đến với thế giới này đến nay.

(Fanfic) Truyền kỳ MenmaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ