Chương 7: Amaterasu

293 44 10
                                    

Dựa vào tin tức từ bên ngoài làng gửi về, Naruto có thể cảm nhận được một nguồn năng lượng không bình thường, nhưng hiện tại vẫn chưa có xung đột nào xảy ra, không thể xác được định thân phận cụ thể của đối phương.

"Có lẽ hắn ta là người trước đó em từng gặp." Kakashi và Sasuke đứng trên sân thượng của văn phòng Hokage, từ nơi này có thể nhìn thấy gần hết các con đường ở Konoha.

Có cảm ứng là tất nhiên, nhưng nếu như hai kẻ đó đều ở bên phía của Naruto thì sẽ không hay. Nguyên nhân chính khiến anh ở lại đây là vì để gia tăng sự không chắc chắn đó, khiến cho hai kẻ không rõ thân phận kia phải chia ra hành động.

Về phần đám Ninja có mưu đồ của Tân nhẫn thôn.

Sasuke thầm cười lạnh trong lòng. Từ đầu đến cuối anh chưa từng bận tâm đến những kẻ đó.

"Chỉ có thể chờ đợi trận thi đấu thứ ba bắt đầu."

Kakashi gật gật đầu, nhớ tới một vấn đề khác, "Hiện tại em vẫn cho là như vậy sao?" Y nhìn thấy ánh mắt dò xét từ Sasuke, đưa tay chỉ chỉ vết sẹo trên mắt phải của mình.

Sasuke cũng nhận ra y muốn nói gì, sau đó lắc đầu, "Em không biết."

"Hai lần đôi mắt của Menma thay đổi đều quá khác so với những hiểu biết của chúng ta về Sharingan, nguyên nhân mở mắt rất kỳ lạ, thời điểm cũng rất kỳ lạ." Kakashi nói, không phải do y cố chấp muốn biết bằng được kết quả, chỉ là tính chất đặc thù của sự việc lần này khiến lòng y cảm thấy đôi chút bất an.

"Từ lúc thằng bé chào đời đến nay đã đem đến cho em rất nhiều điều bất ngờ." Sasuke nhớ đến vài chuyện khi Menma còn bé, hiện tại ngay cả chính anh cũng không dám chắc bản thân mình hiểu rõ Menma. "Sharingan bởi vì đau khổ mà mở ra, bởi vì hận mà trưởng thành, thằng bé lại không như vậy."

Điều kiện tiên quyết khiến Sharingan cấp hai của Menma được kích hoạt là vì bảo vệ Sarada, bao nhiêu đó đã đủ lật đổ mọi hiểu biết vốn có của bọn họ, thậm chí là của cả tộc Uchiha về Sharingan.

Kakashi đồng thời cũng không có manh mối gì về việc này giống Sasuke, y khẽ cười, "Không hổ là con trai của Ninja số một thế giới nhỉ."

"Nói cũng phải."

Trận thi đấu thứ ba là trận đấu cá nhân, chia làm ba hiệp đấu, ba đội A, B, C, nội bộ từng đội sẽ thi đấu với nhau và chọn ra một người để đấu trận ba chọi ba.

Menma cảm thấy kể từ khi bày tỏ lòng mình với Sasuke thì bản thân cậu đã trở nên phấn chấn hơn rất nhiều, tuy nói lần này chỉ mang tâm lí thử vận may, nhưng có thể vào đến vòng đấu này khiến cậu không khỏi có tự tin rằng bản thân có thề sẽ có khả năng được thăng lên trung nhẫn.

Mitsuki đang từ sân đấu quay trở về phòng nghỉ thì đụng mặt Menma đứng chờ chuẩn bị ra sân. Hai người họ nhìn nhau cười cười, đưa tay làm động tác vỗ tay.

Trận đấu này rất khó nhằn, người cậu đối mặt chính là kẻ trước đó từng nhằm vào cậu, chính là tên Ninja đến từ Tân nhẫn thôn kia.

"Chuẩn bị. . ."

Menma không dám chắc hai vị người thân mà cậu quan tâm nhất có đang ở trên khán đài cao cao quan sát cậu hay không, nhưng cậu rất vững tin, bất luận kết quả trận đấu này ra sao, cậu cũng sẽ không còn là đứa trẻ cái gì cũng không hiểu của trước kia nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Fanfic) Truyền kỳ MenmaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ