CHAPTER 6 - STORY BEHIND THAT EX-BOYFRIEND

66 8 0
                                    

ALDEN'S POV

" Miss kangkong... Ano na nga?. May boyfriend ka na ba?.."- tanong ko sa kanya..

Nanlaki naman bigla yung mga mata niya..

" Huh?.."- yan lang yung nasabi niya..

" sabi ko may boyfriend ka na ba??.."- tanong ko sa kanya ulit..

" Ano? Huh?.."- tanong na naman niya.

Huh? Ng huh?.

" Huh? Ka nang huh? ...
You will see huh? Huh?-likan kita dyan.."- sabi ko naman..

" Haha. Kaya mo b-------"- pagputol ko sa sasabihin niya..

I cut her by kissing her on her lips.

Nabigla naman ako nang bigla niya akong itulak.

" Ano ba ?.. Bakit mo ba ginawa yun??..''- tanong niya sakin ..

Ouch!
It hurts!.
Nalaglag ako sa sofa..
Ano ba yan!..

Sh*t this girl .! Fvck!.

" DAMN YOU!. Tinatanong ko lang naman kung may boyfriend ka na.. But. Why do you push me?. Ayan tuloy nalaglag pa ako.. Sh*t!.."- sabi ko sa kanya..

" Bakit ba kasi ang personal masyado ng tanong mo?. And bakit? Itutulak ba kita kung hindi mo ako hinalikan huh?.."- sagot naman niya..

" Sabi mo kasi hindi ko kaya. So. Inunahan na kita.."- sagot ko naman..

" Bwisit!. Bwisita ka talaga. Bakit mo ba yun tinatanong huh?.."- tanong naman niya.

Bakit nga ba?..

" Well I'm just curious about you.! So.. Ano nga?.. Uhmm...."- sabi ko.
Hindi ko pa alam pangalan nito.

" Ahh... Uhm. Natalie Bondoc.. Natalie yung pangalan ko.. Ikaw?.."- pagpapakilala niya sabay tanong naman niya sakin..

" Uhhm.. Nice surname huh? Bondoc . Its like a Mountain . Haha.! .. Me? I'm Alden Rex Libiado.. My family owns the different big hotels here in the Philippines and Restaurant in Korea.
So... Back to my Question Miss Bondoc.
May boyfriend ka na nga ba?..''- tanong ko ulit sa kanya ..

May sisiguraduhin lang ako.
Kung tunay yung nalalaman ko..

" Ahh.... Ehh.. Oo. Ayy hindi pala.. mali .!!mali.. Nagkaboyfriend na pala ako.. actually kaka- break lang nga namin ehh. Ganda ng tanong mo noh? 1 week pa lang kaming nagbreak  ni Dylan.!.
Niloko lang niya ko ehh. Ang laki kong tanga!.. Alam mo yun?."- sabi niya.

Tama nga ako..

Siya nga yung dating girlfriend ni Dylan..
Ni Aiden Dylan Bolivar..
Ang kaisa isang bestfriend ko..

Na..

Niloko ako..
Pinagtaksilan..

At higit sa lahat inagawan..

Si Dylan lang naman yung lalaking nangagaw sa girlfriend kong si Shanelle ...

.
.
.
.
.
.

---------- FLASHBACK ----------------

I'm here at a secret room.
Kung saan nagtatagpo lahat ng members ng Gang namin..

At exact location.
Nandito ako ngayon sa Hide out namin..

Nagpunta ako dito to be sure na walang pumupuslit dito na kahit na sino.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 29, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LoveStory of a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon