Sau khi tan tầm một tiếng, Tạ Trường Tùng làm xong phần báo biểu cuối cùng, ngẩng đầu lên hoạt động vai cổ đau nhức, theo thói quen mà nhìn thoáng qua văn phòng độc lập phía trước, phát hiện đèn vậy mà vẫn còn sáng, xuyên thấu qua lớp kính mờ mơ hồ có thể thấy người đang ngồi trước bàn.
Giữa trưa Nghiêm Khê đã cùng Tạ Trường Tùng nói qua, đêm nay hắn có hẹn, không cần Tạ Trường Tùng đưa hắn trở về. Hiện tại Nghiêm Khê vẫn còn đang ở trong văn phòng, không biết có phải đã xảy ra chuyện gì hay không. Tạ Trường Tùng do dự một lát, cuối cùng vẫn đứng dậy nhẹ nhàng gõ cửa một chút.
Một lúc sau, bên trong truyền đến một tiếng " Mời vào", trong thanh âm mang theo một mỏi mệt trầm thấp. Tạ Trường Tùng hơi dừng lại, nói "Quấy rầy", đẩy cửa vào.
Nghiêm Khê đang ngồi ở sau bàn làm việc, ngửa đầu dựa vào lưng ghế, dường như đang ở trầm tư, biểu cảm trên mặt có hơi ngưng trọng. Thấy anh tiến vào, liền ngồi thẳng dậy, dùng ánh mắt ý bảo anh có chuyện gì mau nói.
Tạ Trường Tùng không tiếng động quan sát nửa người trên đang lộ ở trên bàn làm việc của Nghiêm Khê, xác nhận không có chuyện gì, mở miệng hỏi: "Nghiêm tổng, ngài nói qua đêm nay nó hẹn là đã quên sao? Có cần tôi đưa ngài đi không?"
"Không cần" Nghiêm Khê lắc đầu, "Đã hủy rồi. Nhưng là cậu, đã tan tầm lâu như vậy còn chưa về sao?"
"Vừa rồi không chú ý thời gian." Tạ Trường Tùng nhất thời nổi ra ý tưởng "Nghiêm tổng, trời chiều rồi, tôi đưa ngài trở về đi."
Nghiêm Khê trầm mặc trong chốc lát, đứng dậy cầm lấy cặp công văn cùng áo khoác, vừa đi ra ngoài vừa nói: "Đưa tôi đến chỗ bác sĩ Trần đi. Thuận tiện giúp tôi liên lạc với bà ấy một chút, bảo là làm kiểm tra nhỏ."
Tạ Trường Tùng ngửi thấy mùi hương nhàn nhạt trên người Nghiêm Khê, tiếp nhận đồ vật trên tay Nghiêm Khê, giúp hắn tắt đèn trong phòng làm việc. Nghe được lời này sửng sốt một chút, vội nói: "Được. Ngài cảm thấy không khỏe sao? Trong phòng trà nước có thuốc khẩn cấp."
"Không cần, không có việc gì gấp cả."
Không có chuyện gì còn muốn đi làm kiểm tra sau khi tan tầm? Tạ Trường Tùng rất hoài nghi, nhưng không nói ra, trong thời gian đợi thang máy liền liên hệ với bác sĩ Trần, đến gara lái xe ra, trên đường đi đến phòng khám anh hỏi: "Ngài còn chưa có ăn tối, cần tôi mua cho ngài một phần không?"
"Không cần." Ngiêm Khê đáp rất ngắn gọn.
Tạ Trường Tùng liếc mắt nhìn gương chiếu hậu, vừa lúc nhìn thấy Nghiêm Khê khẽ nhấp môi, đó là biểu hiện khi Nghiêm Khê cảm thấy khẩn trương. Việc có thể làm Nghiêm Khê cảm thấy khẩn trương rất ít. Tạ Trường Tùng tuy là trợ lý của hắn, thậm chí đã vượt qua bổn phận can thiệp vào cuộc sống riêng tư của hắn, nhưng cũng không biết hiện tại có tính là trạng thái công tác của Nghiêm Khê không, hỏi việc riêng không tốt lắm. Hắn thu hồi ánh mắt, tăng tốc lái xe.
Phòng khám cũng không xa, Tạ Trường Tùng không muốn đi về trước, khăng khăng phải đợi Nghiêm Khê làm xong kiểm tra để đưa hắn về. Nghiêm Khê đành phải đồng ý, bảo Tạ Trường Tùng đi đến gần đó tìm điểm đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm việc tích cực chắc chắn sẽ được yêu đương
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Công tác tích cực tất có miêu nị Tác giả: Tư Thản Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, song tính, chủ công, cường cường, niên thượng, đô thị tình duyên. Vì cấp trên phân ưu giải n...