Lúc này đây, Tạ Trường Tùng được như ý nguyện. Thậm chí nói, Nghiêm Khê cho anh vượt qua cả mong đợi.
Nghiêm Khê sửa lại sự cường thế ngày xưa, khó có được mà dịu dàng hơn với anh khi ở trên giường. Dùng tư thế chính diện, mềm nhẹ hôn lên toàn thân Tạ Trường Tùng, một đường lưu lại những dấu vết ái muội. Tạ Trường Tùng dùng sức ôm chặt hắn, tình triều trào dâng khiến anh ở bên tai Nghiêm Khê nói toàn dâm từ loạn ngữ khiên cho người khác đỏ mặt nóng tai, khi nặng khi nhẹ đưa đẩy bước lên cao trào. Nghiêm Khê cho anh một nụ hôn dài ướt át, bắn vào sâu bên trong anh.
Lần làm tình này quá mức ôn nhu, Tạ Trường Tùng vậy mà cảm giác được một loại tai tóc cọ xát đến cực gần*, anh thực sự thỏa mãn, ôm Nghiêm Khê không rời, không ngừng hôn lên trên mặt đối phương, đến cuối cùng Nghiêm Khê từ bỏ chống cự, nằm ở trên giường tùy ý Tạ Trường Tùng loạn liếm khắp nơi. Ở thời điểm Tạ Trường Tùng hôn qua bụng nhỏ muốn đi xuống dưới mới duỗi tay đem anh kéo lên, ôm vào trong lòng ngực. (* "nhĩ tấn tư ma" 耳鬢廝磨 tai tóc cọ sát nhau (thân gần), không biết chuyển sang tiếng Việt như nào cho gần nhất nên tui để bừa vậy, ai biết sửa hộ tui với).
Tạ Trường Tùng nhiều lần ý đồ khẩu giao cho hắn đều thất bại, dường như Nghiêm Khê không thích làm như vậy. Tạ Trường Tùng âm thầm tiếc nuối, anh vốn dĩ vì "phát triển toàn diện", đã xe qua rất nhiều phiến tử (sách khi*u dăm), còn làm bút ký, làm tốt các loại khả năng có thể xảy ra, không nghĩ tới Nghiêm Khê lại truyền thống như vậy.
Cái được cái không vuốt tóc Nghiêm Khê, Tạ Trường Tùng nghĩ, dù sao sớm hay muộn Nghiêm Khê cũng là bạn trai mình, đến lúc đó thử nhiều loại khác nhau, chắc chắn có thể thăm dò được yêu thích của Nghiêm Khê.
Nằm nghỉ ngơi trong chốc lát, Nghiêm Khê dứng dậy đi tắm rửa, Tạ Trường Tùng cũng theo vào, luôn mồm nói muốn giúp đối phương tắm, nhân cơ hội động tay động chân, được như ý nguyện mà bị ấn ở trên tường phòng tắm bị làm bắn một lần nữa.
Làm ầm ĩ xong đã 11 giờ. Nghiêm Khê cho phép anh đêm nay ngủ ở phòng chính, nhưng không cho anh động vào nữa. "Sợ cậu lại động dục." Hắn nói.
Tuy nói đêm nay đã ăn được nhiều thịt, nhưng Tạ Trường Tùng vẫn tiếc nuối vì không được ôm Nghiêm Khê ngủ. Nghiêm Khê tắt đèn lớn trong phòng đi, chỉ để lại một cái đèn bàn hơi tối, cũng mặc kệ Tạ Trường Tùng, lo chính mình nằm xuống nhắm hai mắt lại.
Tạ Trường Tùng tiếc hận lại tiếc hận, nhưng cũng không thực sự muốn làm gì. Anh xốc chăn lên ngồi vào, lúc nằm xuống luôn có thói quen liếc mắt nhìn Nghiêm Khê một cái, đột nhiên ngây ngẩn cả người.
Ngày thường ngũ quan của Nghiêm Khê luôn là có vẻ sắc bén lãnh đạm, có lẽ là tính cách vốn có, hắn không quá thích cười, đôi môi mỏng lúc nào cũng luôn ở một độ cong bình thản, làm người không quen thuộc theo bản năng kính nhi viễn chi, người ngưỡng mộ hắn tuy nhiều, nhưng cũng không dám quá mức thân mật. Cũng chỉ có Tạ Trường Tùng to gan lớn mật, đến việc sắc dụ cũng có thể làm được.
Hiện tại biểu tình của hắn đã hoàn toàn thả lỏng, ánh đèn màu vàng nhạt chiếu vào trên mặt hắn, gương mặt sắc bén ngày thường trở nên mơ hồ, làm hắn thoạt nhìn nhu hòa đi rất nhiều. Mái tóc đen nhánh mềm mại cùng tính cách không tương xứng chút nào, đôi mắt nhắm lại như bị một chiếc quạt che lại thành cái bóng, đó là lông mi bị ánh đèn chiếu ra bóng dáng. Ánh đèn đem làn da trắng nõn chiếu thành màu sắc ấm áp, Tạ Trường Tùng biết, thời điểm khi môi dán lên đó, cảm nhận được không phải lạnh băng cùng cự tuyệt mà là ấm áp cùng mềm mại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm việc tích cực chắc chắn sẽ được yêu đương
Ficción GeneralHán Việt: Công tác tích cực tất có miêu nị Tác giả: Tư Thản Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, song tính, chủ công, cường cường, niên thượng, đô thị tình duyên. Vì cấp trên phân ưu giải n...