Hoa Tulip

20 9 0
                                    

Krist lê cái thân mệt mỏi về nhà sau một ngày làm việc tất bật. Khi thấy hộp bưu phẩm trước nhà cậu lại có sức sống mà vui vẻ hẳn. Cậu mở ra bên trong có một nhành hoa Tulip và một lá thư như mọi khi.

  Xin chào Rùa nhỏ, dạo này cậu sao rồi tôi thấy dạo này cậu có nhiều công việc lắm. Nhớ giữ gìn sức khỏe nhé,đừng để bị ốm tôi sẽ lo đấy. Tôi vẫn muốn hỏi rằng là cậu có coi tôi là kẻ biến thái không.Tôi còn tôi thấy mình biến thái vì lại cố ý gửi những lá thư cho người yêu nhưng lại không tiết lộ danh tính. Cậu hãy chú ý đến những lá thư có thể biết đđưc danh tính của tôi đó,khi cậu phát hiện ra tôi thì tôi sẽ không viết thư cho cậu nữa,cậu có từ chối tình cảm của tôi cũng không sao tôi vẫn sẽ ủng hộ cậu. Rùa nhỏ,cậu đừng lo rằng mình sẽ cô đơn vì cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra tôi vẫn sẽ luôn bên cậu. Dạo này cậu ốm hơn trước rồi đó nên đừng có giảm cân nữa nhé,hãy ăn nhiều lên ú ú mới đáng yêu chứ. Cho dù cậu có 100 kg thì tôi cũng không chê cậu đâu vì tôi vẫn luôn yêu cậu. Nhớ nhé,không được giảm cân, má bánh bai dạo này nó đâu mất rồi,tôi muốn thấy lại nó rồi.
I love you Tôi yêu cậnh Rùa nhỏ

                                                       G

Mặc dù cậu không biết người viết thư là ai nhưng có lẽ người đó đã chữa lành tâm hồn cậu rồi.Người đó rất lo lắng cho cậu,cậu sẽ ăn nhiều thêm để xuất hiện má bánh bao vì người đó rất thích nhưng người đó nói chú ý tới từng bức thư sẽ xuất hiện danh tính của anh ấy. Rốt cuộc Anh ấy là ai chứ.

6 Nhành hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ