Hoa cẩm chướng

20 8 0
                                    

Gần cuối năm nên lượng công việc của Krist ngày càng nhiều. Cậu cứ đi đi về về từ nhà đến công ty rồi lại từ công ty về nhà đến mức quên luôn việc lá thư đã ở trong hòm được một tuần. Bó hoa cẩm chướng mà người đó chuẩn bị cũng đã héo rồi. Hôm nay cậu khá rảnh nên đã lấy lá thư ra đọc.

  Chào Rùa Nhỏ dạo này cậu khỏe không cũng cuối năm rồi chắc dạo này cậu bận nhiều việc lắm. Nhưng cho dù nhiều việc tới đâu cũng phải nhớ giữ gìn sức khỏe đó. Không biết rằng cậu có vì bận quá mà để quên luôn bức thư của tôi không.Tôi chỉ hi vọng cậu đọc được nó thôi. Cũng sắp tới Giáng Sinh rồi cậu đã chuẩn bị gì chưa.Tôi đã có quà cho cậu rồi. Hôm qua khi xem live của cậu tôi thấy cậu đã đeo chiếc nhẫn tôi tặng.Tôi vui lắm. Giáng Sinh năm nay cậu có đi đâu không,hình như là Giáng sinh năm nay cậu khá rảnh nhỉ.

Dòng này là tôi viết cho giáng sinh luôn nhé.Tôi nghe nói là năm nay cậu sẽ chụp hình với Pí Wave hả. Tôi hơi ghen đấy nhé. Nhưng không sao miễn cậu vui là được. Giáng sinh nhớ đợi quà của tôi đó.                  
I love you  Tôi yêu cầu Rùa Nhỏ
                                                      O

Lại một lá thư được gửi đến,mỗi lá thư đều giúp cho tâm trạng của Krist trở nên lạc quan và yêu đời hơn.Giáng Sinh năm nay cậu nhất định sẽ đổi được quà của anh ấy.

6 Nhành hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ