Giới thiệu không đọc là uổng đó ('^'o)

390 42 4
                                    

Mẩu chuyện nhỏ:

- Dạo này cậu ổn không, Sirius?

James Potter dè dặt hỏi thăm Sirius Black. Gần đây Sirius rất chi là thất thường. Là bạn thân, tất nhiên James cảm nhận được điều đó. Nhưng đáp lại câu hỏi quan tâm kia lại là trận gầm rú của cậu bạn nhà Black.

- A, MÌNH RẤT ỔN, RẤT RẤT ỔN LÀ ĐẰNG KHÁC.

Cảm thấy bản thân cũng "hơi" không bình thường thật, Sirius hít sâu, nhìn thẳng vào mắt James:

- Các cậu có thể thôi đi được không? Hết Remus đến Peter và giờ là cậu. Mình muốn ở một mình, chỉ là muốn ở một mình thôi, cậu hiểu chứ?

James im lặng.

Tin được không kìa, Chân - Nhồi - thích - náo - nhiệt - Bông muốn ở một mình?? Không bất thường mới là lạ. Có khi nói Merlin sống lại còn dễ tin hơn ấy chứ.

Bỗng nhiên, Sirius chuyển hướng mắt, lẩm bẩm trong miệng:

- James ạ, mình chưa từng nghĩ một ngày mình sẽ đồng cảm với cậu.

- Hả, gì cơ?

Người vừa được xướng tên băn khoăn hỏi lại. Sirius vuốt vuốt tóc, không trả lời mà đứng dậy rời đi bỏ lại James cùng với một bụng nghi vấn.

Không lâu sau, cuối cùng James cũng biết vì  sao hôm ấy Sirius lại kì cục như vậy.

°
°
°
°
°

🍬Khụ, mình là Mielle đây. Tự nhiên đêm hôm mình nảy ra plot nên là viết ra đây thôi à. Thực ra là nảy ra từ lâu lẩu lầu lâu r hì -'v'-

✨Về tên truyện, "Ngã vào tình yêu" là nghĩa dịch thô của cụm từ "Fall in love". Mình cảm thấy để nguyên từ "Ngã" khá là thú zị :))) nên là sinh ra chiếc tên như z đó.

🍬Nhưng mà mình khum định triển bộ này luôn đâu vì mình đang còn lết bộ "Một điệu":Đ. Ai hứng thú thì có thể qua nghía thử nà *đang PR*

Khi nào xong bộ "Một điệu" mình mới qua làm bộ này. Và dự là còn chán mới xong ツ

Edit: Mielle đến từ tương lai hiện về và nói: mình vẫn sẽ viết bộ nì nma ra siêu lâu :'))

🍬Thêm nữa, bài hát ở đầu chương có cái tên hợp với chương nì lắm (dù chỉ là chương giới thiệu)💃 và cũng hay nựa :3. Vâng, đó là bài "Bất bình thường"

🍬Lời cuối, chúc các bồ một ngày vui vẻ, hì hì

P/s: Nếu bồ hứng thú thì vote sao cho mình nha 🥺

Đăng: 2/2/2023 (1:05' a.m,)
Chỉnh sửa lần cuối: 6/3/2023 (5:06' p.m)
< mielle >

[Sirius Black] °Ngã vào tình yêu°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ