Δ′ = b′² - ac

1.3K 79 2
                                    

   (𝘊𝑢̛𝑜̛̀𝘪 𝘭𝑎̀ 𝘱𝘩𝑎̉𝘪 𝘵𝘩𝘦̂́ 𝘤𝑜̀𝘯 𝘵𝘩𝑒̂̀ 𝘭𝑎̀ 𝘱𝘩𝑎̉𝘪 𝘤𝑢̛𝑜̛́𝘪)
  
   ___________________________


Đợt Music Bank vừa rồi yeonjun đã thật sự khiến các fan bất ngờ với diện mạo đáng yêu của mình. Bằng 1 đôi tai thỏ trắng trên đầu và chiếc áo hồng cùng tông, anh trở nên vô cùng nổi bật khi đứng trên sân khấu mc hôm ấy. Điều làm người hâm mộ chú ý hơn cả là chiếc đuôi được gắn phía sau của anh. Thật tình thì không biết ai đã nghĩ ra được ý tưởng cho bộ đồ này nhưng nó đã khiến nhiều fan trở nên điên đảo vì trông cực kì hợp với yeonjun.

Sau khi hoàn thành công việc,yeonjun trở về kí túc xá với các người em ruột gan của mình. Bốn người họ đang ngồi xem lại phần dẫn chương trình của anh, ai nấy đều khen anh hết lời vì sự cố gắng và diện mạo mới. Riêng chỉ có soobin là ngồi yên bất động đang bận suy nghĩ. Cậu thật sự bất ngờ vì trang phục lần này của anh. Tối hai hôm trước soobin đã mơ thấy cảnh yeonjun đeo tai thỏ, mặc chiếc áo cổ lọ, phía dưới gắn cái đuôi thỏ mà cậu từng thấy nó trên web đen

"Ơ này sao ông anh không phản ứng gì thế?"-beomgyu

"chắc mê người ta rồi chứ gì"-taehyun

"mê cái gì thằng này, ăn nói sà lơ"-soobin

"thôi em biết anh nói điêu mà, mọi người đi ngủ đi, em đi ngủ trước đây, nhớ molang lắm rồi nhe"-hueningkai

Vậy là sau câu ngỏ lời của huening kai, năm anh em quyết định đi nghỉ ngơi. Yeonjun đã vào phòng tắm, anh nhìn lại bản thân trong gương khi chưa tẩy đi lớp trang điểm. Đột nhiên cánh cửa phòng tắm bật mở, soobin bước vào trong và nhanh tay khoá cửa lại. Cậu tiến gần tới yeonjun, hai tay ôm xuống eo anh từ phía sau, cằm dựa lên vai anh.

"Hôm nay anh làm tốt lắm, mà anh lấy bộ đồ con thỏ đó ở đâu vậy?"

"À anh đề nghị stylist đó, thấy sao, quá dễ thương luôn đúng không. Dạo này anh mê phim Zootopia lắm, bộ trang phục này anh lấy ý tưởng từ Judy đấy"

Yeonjun quay người lại nói trong hào hứng khi soobin đang để ý đến đôi môi của anh. Cậu không thèm nói trước, thoăn thoắt ấn anh vào nụ hôn khi lời vừa dứt. Anh bất ngờ trước đòn tấn công của soobin. Tay cậu từ eo chuyển lên giữ lấy cằm anh, hôn đến mức môi anh muốn sưng tấy. Nhiệt độ trong phòng tắm dần nóng lên. Khi dứt khỏi nụ hôn, yeonjun thở không kịp, hô hấp khó khăn. Soobin nhìn xuống thấy son môi của anh được đánh tỉ mỉ cẩn thận nay đã lem sang hai bên. Cậu bật cười và ngay lập tức nhận được cái đánh vào vai của yeonjun.

"ya em còn cười được hả, biến ra chỗ khác cho anh!!!!!!!!"

"thôi em xin lỗi bé, bé tẩy trang rồi tắm rửa nhé. Em vào phòng trước đây"

Nói xong soobin mở cửa đi vào phòng trước nhưng là phòng của anh chứ không phải phòng của cậu. Yeonjun sau khi tắm sạch sẽ, anh bước vào phòng và lên giường đi ngủ vì ngày hôm nay đã quá mệt mỏi. Chuẩn bị nằm thì anh nhận ra có một cái đầu trắng bạch kim đang nằm trốn trong chăn. Anh lật chăn ra thì đó không ai khác là người vừa hôn anh trong phòng tắm. Anh cũng không để ý nhiều vì chuyện soobin ngủ ở phòng anh là điều hết sức bình thường. Anh nằm xuống bên cạnh và chui vào lòng soobin. Còn gì tuyệt vời hơn là nhiệt độ ngoài trời lạnh lẽo nhưng lại được nằm trong lòng ấm áp của con thói cao m87 này. Soobin cũng biết anh đã nằm bên cạnh nên vòng tay ôm lấy người anh để sưởi ấm.

soojun | thỏ con [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ