Mặc dù việc chọn quà cho người mà Lily chỉ định, anh Kim Ngưu là một việc hết sức đơn giản đối với Song Tử nhưng nó không còn quan trọng nữa, việc quan trọng là cô phải chọn quà cho anh Ma Kết kìa.
- Mình không biết một chút gì về sở thích của anh ấy cả... Mình chả biết gì hết.
Song Tử chợt buồn thiu, muốn theo đuổi anh mà đến bây giờ cô vẫn không biết một chút gì về anh, khiến Song Tử có chút thất vọng về bản thân. Nhưng cô nhanh chóng vực lại tinh thần của mình, anh Ma Kết từng nói với cô rằng năng lượng vui vẻ của cô khiến anh cảm thấy rất thoải mái.
- Không được chán nản! Mình phải tự mày mò chứ.
- Chào bạn, bạn có muốn mua một chiếc loa Bluetooth không?
- Loa?
Song Tử nhướng mày nhìn nhân viên phục vụ, anh Kết là bác sĩ sẽ rất hay thức đêm phải không? Nếu vậy cô tặng cho anh ấy một chiếc loa Bluetooth để ảnh có thể mở nhạc nghe mỗi khi mệt mỏi và có thể thư giãn khi hoàn thành công việc thì còn gì bằng.
- Cho tôi xem mặt hàng tốt nhất đi ạ.
...
- Mua cái này đi.
- Không má, cái này hợp hơn!
- Không, là cái này chứ!
...
Bảo Bình ngồi ở cửa hàng quần áo trưng nguyên bộ mặt đần thối nhìn đám bạn đang tranh cãi với nhau kia. Rõ ràng là đi cùng cô để giúp cô chọn đồ xong giờ chúng nó đánh nhau ở đây. Đúng là không trông chờ được bọn này mà.
- Tao qua cửa hàng bên cạnh nhé.
Bảo Bình chỉ chỉ ra ngoài cửa, tỏ ý muốn đi ra nhưng đám bạn vẫn cãi nhau máu lửa khiến cô câm nín. Đúng là một đám ngốc nghếch mò, ai bảo đám ngốc là bạn cô đâu chứ.
Bảo Bình chạy sang tiệm sách bên cạnh ngó nghiêng một lượt rồi quyết định mua một cuốn sổ tay cho Song Ngư, tuy cũng chả có gì đặc biệt khi tặng sổ tay cả nhưng cô cũng mong là nó thích.
- Họ bán cả len sao? Hay mình mua thêm một cuộn nữa đan mũ len cho anh ấy nhỉ?
Bảo Bình ngẫm nghĩ một hồi, dù sao thì quà của ổng cũng là tự mình tặng nên chắc là không vấn đề gì cả. Quyết định vậy đi, Bảo Bình cầm lấy mấy cuộn len màu đen rồi đi thẳng đến chỗ tính tiền.
- Làm ơn gói cho mình quyển sổ này thành gói quà nhé.
...
Thiên Yết nhảy chân sáo, vừa đi vừa vui vẻ ngắm nhìn từng cửa hàng. Ừm ừm, chọn quà gì đây ta, anh Ma Kết thích gì ta, bạn nhỏ thích chì ta.
- Không biết nữa, không biết nữa! Mình sẽ tặng một dây bút cho anh Kết.
Thiên Yết lướt qua từng tiệm hàng rồi bước vào cửa hàng đồ chơi, Nhân Mã rất thích sưu tầm mô hình ô tô, cậu ấy kể với cô vậy, nếu bây giờ cô tặng cậu ấy một bộ chắc là cậu sẽ vui lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
fall for u
Fanfictionhãy tải MM để có thể chat cùng người lạ và tham gia trò chơi nào P/s: dựa theo game Picka, chơi nhiều quá tôi hoá Jooyul's simp