Hôm nay là ngày người ông của cậu yêu thương nhất ra đi thế mà đến khi ngừng khóc, cậu lại phải chịu đả kích thêm một lận nữa, cậu bị phản bội.
Cậu mở mạng xã hội tiền của cậu lên sau 5 ngày không hoạt động, có người nhắn tin ẩn danh gửi đến cho Jungkook xem vài tấm ảnh chụp lại đoạn tin nhắn của bạn thân của cậu, Jung Hee và các bạn khác cùng hội nói xấu Jungkook bằng một nhóm có hơn nửa lớp của cậu ở đó.
Có lẽ ai cũng sẽ từng bị người khác ghét nhưng mà đau lòng hơn là họ còn tạo 1 nhóm khác vào thêm cậu vào nói rằng đây là nhóm riêng của tụi mình tâm sự và ngay lập tức nhắn qua nhóm còn lại
- Từ nay, cái này sẽ là nhóm để lừa cho thằng Jungkook không nghi ngờ tụi mình mờ ám với nó - Jung Hee
Sau đó ý kiến của Hee lập tức được tán thành bởi mọi người trong nhóm.
Người có biệt danh " đội trưởng đội phòng chóng JK " cũng chẳng thua kém gì mà phát ngôn.
- Nó thì dễ bị dụ vãi luôn ấy chứ nhưng thật giả tạo, mà còn chảnh chó nữa cơ, tao bình luận vào bài nó 10 phút rồi mà chưa trả lời. Đã xấu xí, mậu ú rồi còn nết cũng chẳng tốt đẹp gì.
- Nó thì chỉ được cái lạm dụng để lấy tiền của tụi mình thôi trời ơi. Hôm trước có người nói nó hướng nội nữa chứ, hướng ăn xin thì có.
Rồi kèm theo rất nhiều lời đả kích cậu khi cậu coi càng thấy uất ức hơn, họ mắng chửi có, bịa chuyện có, hiểu lầm càng đặc biệt nhiều hơn.
Họ nói về những câu chuyện mà họ nghĩ là đúng nhưng thật sự chẳng có cái nào thật với những gì cậu làn cả. Qua tấm ảnh khác còn có cả những lời Jung Hee lấy cậu ra làm bia đỡ đạn. Khiến nhiều người ghét cậu hơn nhờ việc nói rằng từng ghét những người đó nhưng mà là do Jungkook nói xấu nhiều quá mới thành ra như vậy rồi dụ dỗ họ theo pheo nó.
Từng dòng tin nhắn cưa thế chạy qua mắt Jungkook, cậu thấy đầu mình ong ong vì cậu không nhờ những người bạn mình tin tưởng lại quay ra lừa đôi mình như vậy. Một Omega luôn luôn mạnh mẽ, yêu thương, quan tâm đến bạn bè hết lòng, luôn cố gắng hòa đồng với mọi người giờ bỗng dưng hoàn toàn sụp đổ.
Cậu càng gục ngã hơn khi Kim Minjae bồi thêm 1 câu vào cái nhóm ấy.
- Từ đầu tao đã chả ưa gì nó rồi như, tởm cực mà thấy nó làm con chó xai vặt cũng được, vậy mà giờ nó lại hám tiền thấy sợ vậy mà có cáu gì cũng hở là khoe khoang.
Jungkook thuộc dạng con nhà khá giả, dư sức nuôi 3 đời nhà cả đám đó không hết nhưng cậu rất khiêm tốn và tốt bụng. Có gì hay, đẹp miễn là bạn cậu thích cậu đề sẽ để ý món đồ đó mà đợi dịp tặng cho họ, không ngờ lại thành khoe của.
Người thanh thuần, ngây ngô và đáng yêu như Jungkook bây giờ rất ít, thế mà chẳng ai trân trọng cậu cả khiên Jungkook tự nghĩ rằng lẽ ra bản thân không nên để mình yếu đuối như thế nhưng thực tế thì cậu đã bật khóc nghẹn ngào từ lâu rồi.
Cậu nhìn vào màn hình chiếc điện thoại đắt đỏ bản giới hạn do mẹ đi công tác về nhà tặng vẫn còn đang sáng. Thầm hỏi người ẩn danh giúp cậu ngộ nhận ra mọi chuyện là ai? Nhưng rồi lại thôi cậu nhắn cho người đó một dòng tin.
- Cảm ơn vì đã giúp tôi thoát khỏi đám người lừa dối đó, nếu sẵn sàng cậu có thể nói cho tôi biết danh tính của mình còn không thì tôi vẫn sẽ rất cảm kích. Cảm ơn và tạm biệt nhé.
Vào nhà vệ sinh cậu rửa mặt để dòng nước ấy làm lu mờ đi đôi mắt ngấn lệ của mình. Nhìn vào gương cậu tự nhận thấy mình đúng thật là mập mạp từ đó cậu quyết tâm sẽ thay đổi bản thân vì cậu nhận ra một Omega nếu luôn yếu đuối như thế thì đến khi nào cậu mới thoát khỏi được cái bóng tâm lý này đây.
Nếu bản thân đã bị chạm đến giới hạn thế thì cái gì cậu cũng sẽ phấn đấu đến cùng mới thôi. Năm tháng cấp ba này còn dài mà...
[ | SanrieeR | ]
BẠN ĐANG ĐỌC
EM YÊU RỒI... | Taekook | ABO
Romance- Anh ơi! Thế giới này lớn như vậy, sao anh lại chọn em cơ chứ? - Vì anh được tạo ra để bảo vệ cho một cậu bé bị chính thế giới rộng lớn đó ngược đãi. Vì anh muốn làm thế giới của riêng em...