Senju Hashirama bị bạn tốt của hắn - Uchiha Madara - vô cớ đánh cho một trận.
Lý do là hắn nửa đêm đi bỏ thuốc Madara.
Hashirama mặt mũi tràn đầy vô tội. Nghe Madara bị bỏ thuốc, hắn so người bị hại càng phẫn nộ hơn.
Madara là bạn tốt của hắn, hắn Thiên Khải, người hắn muốn bảo hộ, cùng kề vai sát cánh đi về phía trước, cùng nhau tồn tại.
Hắn thật sự không thể dễ dàng tha thứ bất luận kẻ nào đã nhục nhã Madara.
Madara đánh người xong cũng bớt tức giận, hai tay ôm ngực, hừ lạnh một tiếng: "Đừng giả bộ Hashirama, ta còn nhận không ra ngươi ư? Huống chi, ngoài ngươi, ai có thể cưỡng bức ta?"
Đúng thế, phóng tầm mắt toàn bộ giới Ninja, có thể cùng Madara tương xứng cũng liền chỉ có Senju Hashirama một người.
Nhưng Hashirama thật sự không biết gì.
Hashirama ủy khuất vạn phần, hận không thể lấy cái chết để chứng minh bản thân trong sạch. Madara nhìn Hashirama biểu lộ không giống làm bộ, ngược lại càng cảm thấy kỳ lạ.
Đêm qua, Hashirama đột nhiên tới chơi. Lúc ấy Hashirama bộ dáng xác thực cùng thường ngày có hơi bất đồng, càng thêm thâm trầm cùng hắc ám. Nhưng Madara cũng không để ở trong lòng. Hai người dưới ánh trăng uống rượu nói chuyện phiếm, thập phần vui vẻ.
Ai ngờ, rượu qua tam tuần (*), Madara có chút men say, Hashirama lại kết ấn một cái mộc độn, trói Madara xong liền lao tới.
(*): ba hiệp rượu.
Madara cảm thấy rượu cồn xác thực hại người, xếp vào Ninja tam cấm tiệt không oan uổng, lại cũng chỉ không cách nào phản kháng mặc cho Hashirama muốn làm gì thì làm.
Tuy chuyện đã xảy ra nhưng dù sao hắn cũng tin tưởng Hashirama. Hảo hữu đã dùng lời thề son sắt để chứng minh, hắn lại đang lo lắng chuyện tối qua, liền nặng nề tâm sự mà rời đi, chuẩn bị đi điều tra cẩn thận.
Hashirama trong lòng luôn canh cánh Madara sự tình, cơm ăn không ngon, giấc ngủ không yên, thật sự cực kỳ mệt mỏi mới miễn cưỡng nằm xuống, hai ngày tới đây liền hướng Madara trong nhà chạy, sợ hảo hữu lại không may gặp kẻ xấu độc thủ.
Nhưng là, Madara lại thay đổi, không còn như trước dùng thái độ muốn đem phạm nhân bắt được đi phanh thây xé xác, chỉ là hàm hàm hồ hồ nói không có chuyện gì, không cần Hashirama lo lắng, sự tình đã giải quyết xong xuôi.
Hắn không am hiểu nói dối, ánh mắt tổng không tự chủ được mà né tránh, không biết là bởi vì đối bạn thân nói dối cảm thấy xấu hổ hay là đêm qua lưu lại xuân tình chưa tiêu, hắn trắng như tuyết trên mặt nổi bật một đôi gò má đỏ ửng.
Hashirama rõ ràng chứng kiến, Uchiha cao cổ tộc phục ở sâu bên trong che đậy mới lạ tình dục dấu vết.
Hỏa Ảnh đại nhân gần như muốn nôn ra máu.
Madara trên người dấu vết như một bàn tay, hung hăng quạt tại trên mặt vị này xưa nay khoan hậu đối xử với mọi người Ninja, cười nhạo sự bất lực của hắn, không bảo vệ tốt Madara.
Madara chỉ trấn an Hashirama không cần để tâm chuyện vụn vặt, cái này vốn là chính hắn sự tình, Hashirama không cần thiết phải đặt nặng trong lòng.
Hashirama làm sao có thể mặc kệ Madara? Hắn chỉ có thể càng thêm mất ăn mất ngủ mà dấn thân vào truy bắt phạm nhân hoạt động, chỉ cầu có thể sớm bắt lấy phạm nhân đến giảm bớt tội lỗi của mình.
Madara nhìn không được Hashirama vì chuyện này từ từ gầy gò, sau mấy lần vất vả khích lệ không có kết quả cũng trở nên nổi giận, chỉ vào Hỏa Ảnh cái mũi chất vấn: "Ta Uchiha sự tình, như thế nào đến phiên ngươi một cái Senju nhúng tay!"
"Cái gì gọi là chuyện của ngươi ta không có quyền nhúng tay?!" Hashirama so Madara rống càng lớn tiếng.
Đoạn này thời gian trên người hắn gánh vác quá nhiều trách nhiệm: Hỏa Ảnh trọng trách, Senju áp lực, thôn an nguy, Madara khác thường, cùng với chính mình nội tâm không rõ nôn nóng. Hắn chỉ có thể đem những cái gánh nặng này toàn bộ chuyển hóa nhằm vào phạm nhân sát ý.
Hashirama biết rõ Madara có bao nhiêu kiêu ngạo, hắn từ trước đến nay xem Madara là vầng nguyệt quang trên trời cao, ngời ngời sáng tỏ, làm sao có thể chịu được Madara bị người khác khi nhục, mà chính mình lại vô lực nhìn hảo hữu khổ sở.
Xem Hashirama biến thành cái dạng này, Madara lại mềm lòng xuống, khó được chủ động mà cầm chặt Hashirama tay, mặt mày đều là ngoại nhân nhìn không tới nhu tình: "Ngươi thật sự không cần lo lắng, ta đều xử lý tốt. Tên kia hiện tại cũng an phận rất nhiều, chúng ta chung đụng không sai."
Hashirama làm sao có thể tin tưởng loại này chuyện ma quỷ. Ai có thể hòa hợp với kẻ đã từng bỏ thuốc mình đây? Huống chi người kia là Madara, là kiêu ngạo Uchiha Madara.
Hashirama biết Madara lời nói chỉ là để trấn an chính mình, vừa cảm thán hảo hữu ôn nhu, vừa càng thêm thống hận chính mình vô lực.
Madara bị Hashirama một thân ôm lấy, thầm lật một cái biểu cảm khinh khỉnh.
Hắn có thể nói như thế nào, nói cho Hashirama rằng kẻ mò vào phòng ta mỗi đêm thật ra chính là nhân cách thứ hai của ngươi ư?
Giọng nói nghẹn ngào của Hashirama từ đầu vai vang lên: "Không nên gạt ta Madara, ngươi không nên vì ta mà nói ra loại này trái lương tâm lừa dối. Ta biết rõ ngươi căn bản không thể nào ưa thích loại người như vậy, loại người dơ bẩn, xấu xa, kinh tởm..."
Cái gì mà như vậy người, không phải tất cả đều là ngươi sao?
Madara trong lòng nhả rãnh một câu, trực tiếp cắt ngang Hashirama lời nói.
"Nếu ta nói không phải?"
"Cái gì?" Hashirama nhất thời nghe không hiểu Madara câu chữ, mờ mịt nhìn đối phương.
Chỉ thấy vị này - mạnh mẽ và xinh đẹp nhất Uchiha - thẳng tắp mà nhìn mình chằm chằm, từng chữ một nói ra: "Nếu ta nói, ta cùng hắn là lưỡng tình tương duyệt?"
Cổ họng Hashirama khô khốc, tựa như thiếu Oxi cá vàng đang cố hết sức há to miệng đớp không khí, lại thốt không ra một từ nào.
Sau nửa ngày, hắn mới nặn ra một cái so với khóc còn khó coi hơn dáng vẻ tươi cười, nói: "Là vậy sao..."
Trầm mặc một hồi, hắn cúi đầu, thấp giọng lặp lại: "Thì ra, là như vậy ư..."
__________
Lina: hết đa nhân cách, vì nhân cách đầu tiên bây giờ cũng hắc hóa cmn luôn rồi còn đâu :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[HashiMada] Hai nhân cách
FanficNguồn: wangnushiyuewotiaowu.lofter.com Tình trạng: Oneshot/Hoàn