💎 Thực lục tình yêu của siêu mẫu
◉ Tác giả: Thập Mễ Cửu Vạn Lý
◉ Edit: Bạch Đơn
◉ CP: Phú nhị đại cha hệ ít nói thành thật Vương Nhất Bác x siêu mẫu câu hệ xấu tính Tiêu Chiến
◉ Thể loại: niên hạ, song khiết, ngọt sủng, ngốc nghếch, H văn, HE
◉ Tiến độ: hoàn 10 chương, 2 phiên ngoại, 9 đoạn ngắn
◉ Truyện edit với sự cho phép của tác giả. Tuyệt đối không reup hay chuyển ver!
✿ Lưu ý: Chủ nhà chỉ ship BJYX, tuyệt đối không nhắc đến bất kỳ thuyền nào khác trong nhà mình.
BJYXSZD!!! 💚❤️
✿ Chú thích: Thực lục là ghi chép sự việc có thật, tình huống thực tế. Câu hệ là chỉ một người rất hấp dẫn, thu hút, quyến rũ, rất câu người.Câu chuyện về đại mỹ nhân muốn yêu đương với người thường nên chọn yêu qua mạng, kết quả đối tượng yêu qua mạng có tiền đến mức khiến người khác đều tưởng cậu ấy là sugar daddy.
💎🦁🐰💎
Chap 1
1.
Tiêu Chiến là một siêu mẫu.
Tốt nghiệp đại học xong được một công ty người mẫu tìm đến, mơ mơ hồ hồ bước vào ngành này đã được vài năm. Dư luận có nhiều ý kiến trái chiều, người thích thì sẽ rất thích, người không thích thì sẽ cố tìm lỗi, mà "khuyết điểm" được lan truyền rộng rãi nhất lại là vẻ ngoài quá xinh đẹp, không giống siêu mẫu.
Đúng vậy, là thật sự quá xinh đẹp.
Mấy năm trước, rất nhiều người đoán bạn gái sau này của anh sẽ là kiểu người gì, phải thật đẹp mới có thể xứng với anh. Kết quả thì hay rồi, tự mình come out rồi, vốn không thích nữ.
Nhưng mà như vậy cũng thật hợp tình hợp lý. Tiêu Chiến xinh đẹp như vậy, nên để người thương anh.
"Chị Lý, em lại block người rồi."
Trên tay vịn ở hàng ghế giữa của xe bảo mẫu có một đôi chân thon dài gác lên, mỹ nhân hai mươi mấy tuổi bĩu môi, hơi nhíu mày, than phiền với chị Lý - trợ lý kiêm người đại diện mới vừa ngồi lên xe rằng mình lại một lần nữa chấm dứt "yêu qua mạng" mà không có lý do gì đặc biệt.
Chị Lý liếc mắt nhìn thấy đôi chân vô pháp vô thiên kia của Tiêu Chiến trước, vỗ một cái bảo người lùi về, sau đó mới uống ngụm trà, thấy nhưng không thể trách nói: "Lại đòi hình của em à?"
Tiêu Chiến không vui xoa xoa chân mình, nói ừm.
"Em đừng chơi APP đó nữa, chẳng phải có nhiều người theo đuổi em sao? Chẳng lẽ không có ai tốt hơn mấy chàng trai trò chuyện trên mạng à."
Tiêu Chiến nhoài người ra khỏi ghế sau, trừng mắt phản bác: "Bọn họ chỉ muốn ngủ với em thôi! Lại chẳng phải thật sự thích em."
Thấy chị Lý trợn trắng mắt không để ý đến anh, lại ngượng ngùng ngồi về chơi di động.
Anh nhìn giao diện chat bị mình xóa sạch một lần nữa, không mấy vui vẻ.
Đừng nhìn Tiêu Chiến là siêu mẫu nam hot nhất trong nước, nở mày nở mặt, chẳng thèm quan tâm gì. Trên thực tế, trò chuyện trực tuyến tháng này đã bị thất bại lần thứ ba rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu H] Thực lục tình yêu của siêu mẫu - Thập Mễ Cửu Vạn Lý
Fanfiction💎 Thực lục tình yêu của siêu mẫu ◉ Tác giả: Thập Mễ Cửu Vạn Lý ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: Phú nhị đại cha hệ ít nói thành thật Vương Nhất Bác x siêu mẫu câu hệ xấu tính Tiêu Chiến ◉ Thể loại: niên hạ, song khiết, ngọt sủng, ngốc nghếch, H văn, HE ◉ T...