Chap 2

4K 398 35
                                    

💎🦁🐰💎

4.

"Vậy em có muốn thấy anh một chút không a?"

Vương Nhất Bác đang đi ra khỏi phòng học, đeo tai nghe nghe xong voice mà Sean gửi đến, tức khắc đứng tại chỗ bất động. Người bạn đi theo phía sau không chú ý, đột nhiên không kịp đề phòng đụng vào phần lưng kiên cố của cậu, không rõ nguyên do mà nhìn vẻ mặt của cậu: "Sao không đi nữa?"

Vương Nhất Bác nhìn cậu ta một cái, bảo cậu ta đi về trước. Sau đó dựa vào lối đi nhỏ bên cạnh bất động, nghiêm nghiêm túc túc thao tác di động của mình.

Người bạn dường như muốn nói cậu đang trò chuyện với ai vậy, chẳng phải không thích nói chuyện phiếm sao? Nhưng thấy dáng vẻ đối phương hết sức chăm chú, lại cảm thấy nói không chừng là đang bận, vẫn là không nên hỏi.

Tiêu Chiến đợi chừng một phút, di động mới lại truyền đến tiếng nhắc nhở ong ong.

Yibo: Muốn.

Đại mỹ nhân nhìn tin nhắn thật sự không tính là nhiệt tình này liền nở nụ cười. Anh luôn cảm thấy, trên thực tế Yibo đang nắm di động, đôi mắt không chớp chờ anh gửi hình —— Tuy rằng ngoài miệng vẫn hơi lạnh nhạt.

Anh lại mềm giọng gửi voice: "Vậy có phải em cũng nên cho anh xem em không a~"

Cảm xúc lẫn lộn cuộn xoáy trong lòng, mềm mại có thể tích nước. Lúc Tiêu Chiến nhấn mở voice này, trên mặt nóng bừng, cảm thấy dường như hơi ra vẻ quá.

Yibo trả lời rất nhanh: Em không có ảnh chụp.

Yibo: Về nhà có thể chụp cho anh.

Đây coi như là khéo léo biểu thị không muốn cho anh xem đi, Tiêu Chiến nghĩ.

Nhưng mà anh cảm thấy, cho dù diện mạo của Yibo không xuất chúng, là kiểu người bình thường, cuộc sống gia đình tạm ổn với mức lương cố định hàng tháng trong tương lai, thì anh vẫn sẽ thích.

Vì thế anh giỏi đoán ý người mà nói: "Không sao, vậy em không cần gửi hình đâu, nhưng mà dù sao cũng phải gửi voice cho anh nghe chút đi?"

Sean: "Anh vẫn chưa từng nghe qua giọng của em a."

Yibo: Được, về nhà gửi.

Sean: "Về nhà có thể gọi điện thoại không?"

Yibo: Có thể.

Vương Nhất Bác đầu óc nóng lên đồng ý hết rồi mới cảm thấy mình bất thường. Vì sao cậu phải gửi voice cho một người chưa từng gặp mặt, chuyện gọi điện này là chuyện mà trước đây cậu thấy chỉ lãng phí thời gian?

Nhưng cậu lại nghĩ, nếu Sean muốn, hình như cũng có thể.

5.

Tiêu Chiến còn chưa kịp trả lời Yibo tiếp, thì trợ lý sinh hoạt liền đến dẫn anh ra gara lái xe về nhà.

Đại mỹ nhân vốn có thể gửi hình cho đối phương trước rồi đến gara, nhưng anh giấu ý xấu, cố ý nói với Yibo là mình tan làm rồi, cần phải về nhà trước, về đến nhà rồi cho cậu xem hình.

Yibo: Được, chú ý an toàn, anh về đến nhà rồi nói.

Tiêu Chiến không hề đáp lại, bỏ điện thoại vào túi, ý cười dưới đáy mắt giấu cũng giấu không được.

[Bác Quân Nhất Tiêu H] Thực lục tình yêu của siêu mẫu - Thập Mễ Cửu Vạn LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ