Chap 3

4.1K 397 21
                                    

💎🦁🐰💎

9.

"Vậy em muốn gọi video với anh không a?"

Bàn tay uống nước của Yibo dừng lại trong không trung một giây, ngay sau đó hỏi lại anh: "Anh muốn gọi video với em sao?"

Tiêu Chiến không nhịn được ý cười, đi đến trước gương xoa xoa mặt mình: "Nếu anh nói muốn, em sẽ gọi ngay sao?"

Lúc này Vương Nhất Bác trả lời không chút do dự: "Sẽ."

Tiêu Chiến nghe được câu trả lời mong muốn, nhưng biểu hiện lại không tích cực như vừa rồi nữa. Anh rũ mắt che khuất ý cười trong mắt, cố ý lười biếng nói: "Ồ~ Tốt vậy sao a?"

Vương Nhất Bác bị giọng điệu không mặn không nhạt lại rất dịu dàng này của anh cào một nhát, hầu kết lăn một vòng, không hiểu sao giọng hơi khàn: "Muốn gọi không?"

Tiêu Chiến nghiêng đầu: "Thôi, anh cứ cảm thấy mình quá miễn cưỡng em rồi, cả ngày hết muốn em gửi voice gọi điện thì lại gửi hình, quá bá đạo rồi."

"Không có," Chàng trai nghe xong lời này lập tức nghiêm túc nói với anh, "Là tự em muốn gọi cho anh. Anh chờ chút, em gọi cho anh."

Sau đó đối phương liền cúp máy. Khoảng chừng 10 giây sau lại gọi đến, còn Tiêu Chiến đã ngồi thẳng ở góc nắng đẹp nhất bên cửa sổ, chờ nhận video của đối phương.

Ngay khi video được kết nối, màn hình của đối phương vẫn hơi kẹt, Tiêu Chiến ngập ngừng gọi một tiếng alo trước khi màn hình trên điện thoại được tải.

Anh nhìn chàng trai trong video hoàn toàn khác với những gì anh tưởng tượng nhưng lại rất thích hợp, chớp mắt mấy cái, lại quên mất nên nói gì.

Quả nhiên trông Vương Nhất Bác rất trẻ. Cậu chỉ mặc một chiếc áo ngắn tay màu đen bình thường nhất trong căn hộ của mình, không có đồ trang trí lộn xộn, nhưng bỗng dưng lại mang đến một loại cảm giác uy áp cho Tiêu Chiến.

Quan trọng nhất chính là, mặt có phần đẹp quá mức rồi.

"Sean?"

Chàng trai trong video vốn đang nghiêng mặt đóng cửa sổ, chỉ có thể thấy sống mũi cao thẳng và hàm dưới đường nét rõ ràng. Lúc này thấy Tiêu Chiến đã kết nối nhưng không nói chuyện, nên cậu đến gần di động hơn gọi anh một tiếng, rốt cuộc khuôn mặt đẹp trai đó đã hoàn toàn gọi lại hồn bay lên chín tầng mây của Tiêu Chiến trở về.

"A... Anh đây..."

Tiêu Chiến nghe thấy mãnh 1 này đang gọi tên mình, cắn cắn môi dưới của mình, có loại cảm giác hoảng hốt như trúng vé số.

Anh chớp chớp mắt, tim đập hơi nhanh. Chống đầu khảy tóc mái của mình một chút, dịu dịu dàng dàng hỏi đối phương: "Anh giống ảnh chụp không?"

Yibo nhìn qua, không dễ phát hiện mà ấn ấn khớp xương ngón tay của mình, sau đó thấp giọng nói "Ừm."

"Đều rất đẹp."

Tiêu Chiến vui vẻ, lại bắt đầu nói nhiều hơn. Vương Nhất Bác gác điện thoại vào một thứ tương tự như hộp giấy, vừa nói chuyện với anh vừa làm việc.

[Bác Quân Nhất Tiêu H] Thực lục tình yêu của siêu mẫu - Thập Mễ Cửu Vạn LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ