TTL 1

18 2 9
                                    

Ang dilim naman....

Sobrang dilim.....

Wala kong makita...

Tapos may bangin sa tabe ko!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

DI AKO MAKAGALAW!!!!!!!!!!!!

TAPOS NAHULOG AKO

Tapos nagising ako putspa panaginip lang pala.

Alam ko nakapaniginip na den kayo ng ganyan. Well sige papakilala na me.

My name is *tat tararan* ay wait diko mahanap phone ko

*kapa*

*hipo*

*kapa*

*hipo*

10x

ayun!!

am gana open mah twituh and gonna tweet "jwu"

tweet send

ehem ehem

My name is Yvy Brin Rivera and i'm 16 years old and i live in my house makikilala nyo naman ako eh para san pa to?

Hays monday na naman gusto ko tumayo sa kama na parang ayaw ko mygosh. Ayoko na magaral!!! Joke aba gusto kopa grumaduate at maging isang sikat na painter!! Oha oha Matagal ko ng pangarap yan hays. Kaya para matupad yan babangon na ko.

Awww nakakita na naman ako ng dyosa sa salamin hays araw-araw na lang bang ganito? Lagi na lang eh.

Nagtoothbrush muna ko tapos tumae ako at inisip ko lahat ng mga mangyayare saken ngayong araw tapos naligo na ko.

Pagkatapos kong maligo nagising si dashyy ang doggy kong huskyy love na love ko to eh.

"Dashy sit"
*arf arf*
"Good dog"

Tapos binigyan ko ng treat hahahahaha uto-uto.

Nagbihis na ko at lumabas ng kwarto.
Pagkalabas ko ng kwarto nakasalubong ko si manang.

"Manang may pagkaen na po ba?"
"Oo naman rin kaen kana"
[Rin tawag saken ni manang kase ang qt ko]

"Ah sige po gising na po ba si kuya?"

"Hindi pa. Ayaw nya daw pumasok kase lq sila ni shella aba nagmumukmok kagabe yang kuya mo nakatatlong litro ng coke tapos kumakaen ng yema cake hays ikaw na bahala sa kuya mo ha?"

Yan kase si kuya ayaw na ayaw nyang naeelq sila ni ate shella. Isang beses nga nung hindi nagrereply si ate sa mga text nya napasugod si kuya sa bahay nila ate shella tapos nung pagdating nya don tulog lang si ate hahahahaha well anong connect? Pati hindi nainom yan si kuya ng alak ayaw nya daw kase non ang pait daw.

"Opo manang salamat po baba na lang poko mamaya gigisingin ko lang si kuya"

The Teenage LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon