RIN'S POV
"WAAAAAAAAH WAAAAAAAH AAAAAAAAAAAAAHHHHH" sigaw ko eh kase naman may nakaluskos talaga huhuhuhu pukingina naman oh.
"Pffffffffft--- HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHA"
Putangina natawa yung multo? O.o
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAA AYKENAT TA-TALAGA HAHAHHAHAHAHA"
Sabay hampas pa sa tyan nya tapos lumabas sha sa likod ng puno.Pukinaenae si Fin lang pala huhuhuhu
"Tangina mo fin aatakihin ako sayo eh huhuhuhu"
"Pffft baket kaba nandito? Alamo namang tambayan ko to" sabay upo nya sa upuan.
Teka nasan naba ko? Hala nasa may likod na pala ko ng building namen napadaan aish dito kase ko lagi nadaan kapag madaming studyante don sa harap ng building.
Siguro hindi napansin ni clive na dito ko napadaan kase busy din sha sa phone nya hay naku."Teka Fin ako dapat nagtatanong nyan sayo! Baket ka nandito ha? Wala ba kayong klase?" Tanong ko sabay salampak din sa upuan.
"Wala adviser namen eh ang iingay ng mga kaklase ko kaya pumunta ko dito hihi" hays si Mr.Clerk talaga lagi na lang absent.
"Sayang naman hays ang pogi talaga non si ser no? Lagi nga lang absent di tuloy ako gaganahan mamaya sa time nya"
Tapos kinuha ko yung judge na bubble gum sa bulsa ko tapos binuksan ko tapos nginuya ko."Oo nga eh. Teka teka baket ka pa nandito? Baka humaba na naman ang sungay ni Ms.Ungay! Bumalik kana don sa classroom nyo." Napabalikwas naman ako
"Shet oo nga girl buti pinaalala mo! Alis na ko ha? Sabay na lang tayo maglunch mamaya kasama si clive! Bye bye mwaps" bineso beso kopa sha oha.
Nagtatakbo na ko sa may harap ng building at nakita ko si clive may kausap sa phone. Pero nung nakita nya ko bigla nyang binaba,busangot pa ang mukha hahahhaha ang panget mo talaga clive.
"CLIVEEEE!!! Saan kaba nagsusuot ha?! Bigla kana lang nawala!" Sigaw ko sa kanya. Takte hiningal ako ah! Napayuko tuloy ako tapos hawak hawak ko dibdib ko shet nakakahingal talaga.
BINABASA MO ANG
The Teenage Life
Teen FictionWell everybody seem to have a wonderful teenage life. But for me? It's just simple but amazing one. My teenage life is normal, not kind of those bitchy princess and the cold prince and some gangster stories. My teenage life is just like yours. In...