Jayri.bird
chào mọi người, mình là jay đây. Nếu ai follow mình và jungwon thì chắc cũng biết được tin rằng mình bị vu khống là lừa tình trap boy các kiểu nhỉ?mình có thể khẳng định rằng nhưng tin đồn đó đều là dàn dựng. Thứ nhất, ai biết mình từ lâu, chắc cũng nhận ra giọng mình có phần khàn hơn so với ghi âm mà bạn kim jiran đưa ra (mình cũng không có kiểu giọng điệu đó luôn ofc). Thứ 2, lí do quan trọng, nếu các bạn bật max volume có thể nghe rõ được tiếng nhạc, nghe rõ hơn là tiếng nhạc mà nhà trường phát vào ngày đầu năm tổ chức sự kiện, hôm đó thì mình về quê, có em jungwon của mình và đám bạn mình làm chứng.
và thứ 3, mình có file ghi âm là do mình nhờ em mình lấy hộ, khi nó hỏi bạn jiran về ngày tháng lấy được "bằng chứng" gì đó, tại sao bạn lại không nói được? Nếu không phải do bạn sợ lộ, thì là cái gì.
mình thích jungwon và jungwon cũng thích mình, bạn có vấn đề gì với cái "mác yêu nhau" của bọn mình? đẹp đôi quá à?
cuối cùng, chân thành cảm ơn nhóc riki đã lấy được file để anh em mình phân tích và nhóc sunoo đã chỉ ra bằng chứng trong file, anh iu mấy đứa nhìu lắm ó (cuối tháng cho tìn tiu vặt).
comments
Jayri.bird: @Jungone.meow được chưa ạ
---> Jungone.meow: được ạ
Sunoo.foxkewt: hihi ngại quó
---> Nikiniki: em cũng ngại ó hihi
---> Jayri.bird: ăn tiền tiêu vặt xong ngại cái gì nữa:)
Simp.jayla: chúc mừng bạn, nhưng tôi bị người yêu dỗi mẹ rồi
---> Jayri.bird: ai bảo m ngu, tự nhiên bày vẽ lmg cho mệt, sunghoon nó có quan tâm đến cái đấy đâu=))
---> Icepenguin.hoon: bạn tôi lói chỉ có chuẩn
siucute: uầy may vãi ban đầu đã ko tin hehe
Heedeung.ryeon: tin chuan khong anh
---> Jungone.meow: không chuẩn đâu đừng tin
dzvachat: hình như hồi xưa jaywon cũng ko ưa jiran đúng không nhể=)))
---> haygoivaosoanh: chạ vậy
: nhỏ jiran khóa acc rồi mng ạ=))
---> banthotivinho: chắc qua về thăm trường xong giờ quê qus về úc rồi đó bồ=))
emtrongdau: ô thế hồi xưa jiran hàng xóm jake tht à mng=))
---> diemdencuoicung: xưa thit nhau hay s đó bồ
---> Simp.jayla: có jiran thích mình thôi bạn, hồi xưa mình vẫn thích sunghoon nha
---> diemdencuoicung: mianhae mình nhắn nhầm
demhomqua: ủa s hảdxip đi đính chính mà otp dỗi nhau mất òi
---> chaobuoisang: bùn
timnguoinha: "em jungwon của mình" otp gì mà mận dữ z
BẠN ĐANG ĐỌC
[ jaywon/jakehoon ] bánh chanh và người yêu cũ
Fanficem jungwon thích anh jay hơn cả miếng bánh chanh yêu thích của em. còn bạn sunghoon ghét bạn jake hơn cả miếng bánh chanh của em jungwon.