Mặc dù cả hai đã chia tay nhưng họ vẫn là thành viên một nhóm không những vậy họ còn là leader của nhóm nên họ phải làm việc và tiếp xúc với nhau rất thường xuyên. Nhưng họ đều là những người chuyên nghiệp, không thể để việc riêng ảnh hưởng việc tư được. Họ vẫn làm việc, trò chuyện với nhau rất bình thường nhưng chỉ họ mới biết trong lòng nhiều bão tố đến nhường nào.
Mấy ngày nay bận chuẩn bị cho concert sắp tới nên tất cả thành viên đều rất bận rộn. Riêng hai leader thì càng bận hơn nhưng có vẻ hai vị leader này của Treasure càng bận họ lại càng cảm thấy thoải mái hơn vì chỉ có công việc mới khiến họ quên đi mọi chuyện. Thực ra không phải họ quên đi mọi chuyện chỉ là bận đến không có thời gian để nhớ về những nỗi đau ấy.
Hai vị leader nhà Treasure chia tay mặc dù ngoại trừ Kim Junkyu ra thì không ai biết họ họ chia tay nhưng cái không khí của từng buổi họp, buổi tập đều nghẹt thở quá mức và các thành viên còn lại đều nhìn ra sự kì lạ rõ rệt giữa hai cái người này. Buổi tập đã căng thẳng rồi vậy mà còn như vậy thì họ không thở nổi mất.
Những đứa trẻ bất hạnh
Jeongwoo : Nè hai hyung ấy bị làm sao thế nhỉ ?
Junghwan : Em cũng không biết đâu cùng thắc mắc giống anh đây nè.
Yoshi : +1
Haruto : +2
Doyoung : +3
Asahi : +4
Jeahyuk : +5
Junkyu : ...
Yoshi : Nè Junkyu cậu biết chuyện gì đó đúng không ?
Junkyu : Haizzz khổ lắm cơ.
Junghwan : Anh Junkyu nói đi mà.
Junkyu : Haizz chuyện là hai người đó mới chia tay.
Yoshi : Hả ? Cái gì cơ ?
Jeongwoo : ?
Doyoung : ??
Asahi :???
...
Doyoung : Thật luôn hả hyung ?
Junghwan : Hai hyung ấy sao lại chia tay hai hyung ấy yêu nhau ạ ?
Jeongwoo : -.-
Jaehyuk : :) ?
Jeongwoo : Junghwan có những thứ mình phải tự hiểu đi em.
Junkyu : Thôi nó còn bé kệ nó đi.
Junghwan : Đâu có đâu em lớn rồi đó...
Doyoung : Hèn gì em thấy Hyunsuk hyung mấy hôm nay cứ ủ rũ không à.
Haruto : Mấy ngày nay Jihoon hyung cũng không kẹp cổ tụi mình nữa. Em còn tưởng hyung ấy uống phải thuốc gì cơ.
Junkyu : Thôi nói chung là hai người đó là vậy đấy,
không còn cách nào khác đâu. Cố mà sống sót đi nhé mấy đứa.
Doyoung : Nhưng tại sao chứ ?
Jeongwoo: Mặc dù không thích ăn cơm tró, nhưng em càng ghét không khí này hơn.
Junghwan: Em cũng vậy.
Asahi: Đúng đó.
Haruto: Tụi mình phải làm gì đó thôi.
...
Hôm nay, cũng như bình thường mọi người đều đến công ty tập luyện và làm việc thật chăm chỉ. Buổi tập vẫn diễn ra căng thẳng từ sáng đến tận xế chiều, mọi người đều mệt lả người nhưng vì hôm này mấy đứa đã bày ra một kế hoạch để hai cái người kia quay lại với nhau nếu không thì những ngày tiếp theo còn khó khăn hơn. Cuối buổi tập mọi người đều đang chuẩn bị đi về thì Asahi lên tiếng.
"Hay là tụi mình liên hoan một bữa đi, 2 ngày nữa là concert rồi, giải tỏa không khí căng thẳng thôi."
Hyunsuk "Không được..."
Hyunsuk chưa nói xong thì Haruto đã chiếm lời.
"Đúng đó hyung, mấy ngày nay tập luyện nhiều như vậy, thư giãn một buổi đi mà..."
8 người còn lại đồng thanh " Đi mà hyung..."
Jihoon thấy mấy cái đứa này cứ làm khó Hyunsuk định quát mấy đứa thì Hyunsuk lên tiếng.
"Thôi được rồi, nhưng mấy đứa phải biết điểm dừng đó biết chưa."
Thấy vậy Jihoon cũng không có ý kiến thuận theo Hyunsuk thôi.
...
Sau khi ăn uống được một lúc thì Jaehyuk lên tiếng.
"Một ngày vui như vậy hay là uống chút đi mọi người."
Hyunsuk lập tức ngắt lời.
"Không được như vậy là quá đủ rồi."
"Thôi mà hyung tụi em sẽ biết điểm dừng mà."
Nói là làm mấy đứa kia nhanh chóng gọi rượu đến, biết không thể làm gì được nữa Hyunsuk cũng đành uống cùng tụi nhỏ. Jihoon ngồi đó không lên tiếng, chỉ ngồi đó uống như chưa từng được uống, chắc là vì uống rượu có thể làm cậu quên đi những chuyện đau buồn kia. Cậu uống hết chai này đến chai khác, uống đến mức say mèm không biết gì. Các thành viên khác cũng không khá hơn là mấy, trong đám chỉ có duy nhất Hyunsuk, Doyoung, Jaehyuk, Junghwan là còn tỉnh táo vì họ chỉ uống vài ly.
Hyunsuk đứng nhìn bài chiến trường trước mắt, liếc mắt sang nhìn Jihoon.
"MẤY CÁI ĐỨA NÀY ĐÃ BẢO KHÔNG ĐƯỢC UỐNG RỒI CƠ MÀ."
Doyoung: "Thôi hyung ạ, lâu lâu mới vậy mà."
"Thôi được rồi chia ra vác mấy đứa về thôi."
Doyoung, Jaehyuk, Junghwan lần lượt đưa mọi người ra xe.
Duy chỉ còn Jihoon thì Doyoung nói.
"Hyung đưa Jihoon hyung về nhé tụi em về trước đây."
"Ơ này sao lại là anh. "
"Thôi được rồi mấy đứa về trước đi. "
Hyunsuk đứng nhìn Jihoon nói.
"Sao em lại uống đến mức này chứ haizzz. "
Hyunsuk đặt tay của Jihoon lên vai mình rồi vác cậu đi đến xe Taxi chờ sẵn bên ngoài.
"Cái thằng nhóc này sao lại nặng vậy cơ chứ."
Về đến KTX Hyunsuk đưa Jihoon về phòng của cậu ấy, đặt cậu ấy lên giường. Hyunsuk lấy khăn ướt lau người cho cậu một lượt, đứng dậy định quay trở lại phòng thì bị Jihoon kéo lấy tay. Hai mắt Jihoon vẫn nhắm chặt, những giọt nước mắt cứ thế chảy dài.
"Hyunsukie đừng bỏ đi mà, em nhớ... em nhớ anh lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoonsuk | Chúng ta yêu nhau xong rồi!
FanfictionThể loại: Fanfic ngắn, ngược chút xíu, HE. "Hãy đi gặp người bạn muốn gặp, tranh thủ vầng dương đang rực nắng, gió thoảng nhẹ bay, nhân lúc người ấy còn đó và bạn vẫn chưa già." _999 lá thư gửi cho chính mình_