eno

2K 89 0
                                    

sympathy.rsmuni

sympathy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

sympathy.rsmuni năm học cũ đi qua, năm học mới sắp đến, thành viên của ban nhạc chúng tớ, tiền bối tống thiên yết đã tốt nghiệp và sẵn sàng cho những con đường mới. như thường lệ, đã đến lúc phải chia tay, mọi sự nỗ lực, đóng góp và những kỷ niệm của tiền bối với ban nhạc đều là những thứ mãi mãi không thể thay đổi. thay mặt cho cả nhóm chúc tiền bối sẽ thành công trên con đường mà anh chọn, và chúng em rất vinh dự khi cùng sympathy trở thành một kí ức đẹp trong cuộc đời của tiền bối. cảm ơn vì quãng thời gian vừa qua ❤️

     chia tay người cũ, đồng thời chào đón người mới. ban nhạc hiện giờ thiếu thành viên tại vị trí acoustic guitarist kiêm vocalist (vị trí của tiền bối tống thiên yết trước đây). nếu các bạn có tài năng, có đam mê mong muốn được thể hiện trước mọi người, hãy ứng tuyển ngay nhé!
     yêu cầu: - thành thạo acoustic guitar hoặc nếu đã học từ 5-6 tháng sẽ phải luyện tập thêm mới có thể lên sân khấu.
                   - vị trí bao gồm vocalist nên bạn cũng cần có một giọng hát ổn định, có thể thích ứng với các thể loại (nếu bạn có một giọng hát mà ai cũng muốn có thì đó là vinh dự của tụi tớ)
                   - chăm chỉ, siêng năng, hạn chế vắng mặt, muộn giờ ở các buổi luyện tập, đặc biệt là buổi họp kín (nếu có việc riêng cần thông báo leader @ngbduong_ duyệt). hơn 3 lần nghỉ không lí do sẽ bị cảnh cáo và hơn 7 lần như vậy sẽ bị kick khỏi nhóm.
                   - ưu tiên các em nhỏ năm 1 vì nhóm đang thiếu đi sự ngây thơ.
     cách ứng tuyển: các bạn chỉ cần quay một video kết hợp đàn và hát một bài hát bạn tự tin nhất, đăng lên trang cá nhân và tag chúng mình, kèm các hastag sau #sympathyband #rsmuni #acoustic #vocalist .
     sau khi tụi tớ hoàn thành việc chấm bài sẽ gửi tin nhắn về, khi đó bạn chỉ cần gửi thông tin của mình là sẽ trở thành một mẩu của sympathy!

     mong rằng ban nhạc có thể chiêu mộ được một thành viên thật là tuyệt vời 🥰

#sympathyband #rsmuni

—————————

@bassongtu15.932 người khác thích

xem tất cả bình luận

—————————

sympathy.rsmuni   deadline là trước ngày nhập học nhé.

⁶ᶜˢ | bl | sympathy bandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ