neetfif

356 65 2
                                    

powerpuff girls(?) (1)

buttercup (song tử)

ê
cm tập ở đâu thì đi đi
t chiếm phòng chung rồi
đến trước có quyền mà ha 🫰

blossom (bạch dương)

? gì vậy
(❤️)

bubbles (sư tử)

cmm thằng chó đẻ
(❤️)

***

trần song tử đã chờ đợi cái ngày này từ rất lâu rồi, cái ngày cậu có thể dạy cho người mình yêu nhất bộ môn cậu yêu nhất. cậu đã ngồi tại chỗ được một lúc lâu, cẩn thận, tỉ mẩn vệ sinh cho đứa con - cây guitar bass của mình.

song tử đối xử với cây đàn rất đặc biệt, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, cộng thêm tính cách giữ của, ngoài cậu chiếc guitar chưa từng có người thứ hai chạm vào. nhưng ngày hôm nay, lê nhân mã trở thành ngoại lệ đầu tiên cũng là duy nhất, không chỉ chạm vào, mà còn được sử dụng nó như cách mà song tử vẫn hay làm.

***

bassongtu ➡️ drlenma

con điên (song tử)

a ăn sáng chưa

thiên sứ (nhân mã)

chưa
chủn bị đi

con điên

thế đến trường luôn nho
e mua croissant với sữa dâu ròi

thiên sứ

🤩
trần song tử 10đ k nhưng
(🤍)

con điên

đến ăn sáng đã rồi tập sau ạ

thiên sứ

đến liền nè!

***

nhân mã và song tử đứng giữa phòng tập, chuẩn bị cho cái trò xàm xí đú kia. lê nhân mã, người chơi trống, giờ sẽ thử sức với guitar bass. còn trần song tử, người đã quen với guitar bass, sẽ đảm nhận vai trò drummer.


nhân mã cầm guitar bass, cảm nhận rõ sự khác biệt so với bộ trống quen thuộc. anh cố gắng điều chỉnh ngón tay sao cho đúng với các phím đàn, nhưng cảm giác lạ lẫm khiến anh nhăn mặt khi âm thanh không như mong đợi. song tử đứng bên cạnh, ánh mắt chăm chú và nụ cười ấm áp không rời khỏi khuôn mặt.


"nó cứ lạ lạ sao á," nhân mã lẩm bẩm, biểu lộ sự thất vọng khi lạc nhịp. đột nhiên, một cảm giác bực bội nổi lên trên gương mặt anh.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

⁶ᶜˢ | bl | sympathy bandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ