Chapter 3: Chống đối (H)

3 0 0
                                    

——————




Dưới ánh đèn mờ nhạt nơi phòng tắm, thấp thoáng một thân ảnh nằm co ro, rụt rè, nắm chặt ga giường mà nhăn nhó. Có vẻ như đang gặp ác mộng.

Y mơ thấy mình trong tư thế trần trụi, người không một mảnh vải che thân, bị nhiều cánh tay vô hình lướt qua lại trên cơ thể. Cảm giác rạo rực bên dưới bao trùm lấy tâm trí y, nóng ran người.

.
.
.

Dần mở mắt sau cơn ác mộng, cả người y như bị rút cạn sinh lực. Thân nhiệt ngày một cao hơn, đôi môi nhợt nhạt, nứt nẻ, tóc tai thấm đẫm mồ hôi trông rất bê bết.

Vội lau những giọt mồ hôi nhễ nhại chảy trên trán, phía dưới y vẫn nôn nao, rạo rực không tài nào lí giải.

"Ngủ ngon chứ?"

Y giật mình co chân về phía sau, vội nhìn vào thực thể trước mắt mình.

Dường như không thể hệ thống hóa được thông tin, y lấy tay nhéo vào người thật mạnh. Hắn thấy vậy bèn bật cười, hôn lên cái trán đẫm mồ hôi của y.

Đây không phải là mơ, rõ ràng người đàn ông bằng xương bằng thịt kia đang bình thản thưởng thức cơ thể y một cách ngấu nghiến. Xung quanh đùi non y chi chít dấu cắn từ nhỏ đến lớn, đau đến không chịu được.

"Xin cậu..tha cho tôi đi.."

Vạn Đình Ân dường như bỏ ngoài tai lời van xin, nài nỉ của y mà tiếp tục liếm láp khắp cơ thể y. Hắn mân mê làn da trên bụng y rồi tấm tắc khen ngợi như một phát hiện vẻ vang.

"Da thịt từ phần cổ đến đùi trông rất tuyệt, khác xa với đôi tay chai sạn của em."

Hắn tuy nói vậy nhưng vẫn nâng tay y lên, hôn lên từng kẽ tay rồi lại liếm quanh lòng bàn tay, mắt không hề lay chuyển mà nhìn trực diện vào nét mặt khổ sở của y.

"Đừng..tôi không muốn."

Mắt hắn dừng lại tại đầu ngực của y, nó đã căng cứng từ lúc y tỉnh dậy, hắn bật cười thành tiếng.

"A ha..Thế thứ này là gì?"

Y quay ngoắt sang hướng khác, mặt không ngừng đỏ ửng lên.

Hắn lấy một tay bóp chặt khuôn mặt y, bắt y phải nhìn vào hắn, tay còn lại kéo căng đầu ngực y rồi xoa nắn đến khi nó ửng đỏ.

Môi y vô thức mấp máy, tay giơ lên như muốn đẩy tấm lưng cứng cỏi đó sang một bên. Nhưng dù cho có cố gắng đến thế nào, y vẫn không thể nhấc tay lên nổi.

Hắn từ lúc nào đã chú ý đến hành động đáng nghi ngờ của y.

"Em sợ tôi?"

Hắn vuốt ve làn tóc rối của y, chuyển ánh nhìn vào khuôn mặt xanh xao, ướt át mồ hôi rồi tán dương.

"Mặc kệ em có sợ tôi đến đâu, chỉ cần biết em đẹp đến khó thở, Tư Trường."

Như cảm nhận được dưới thân hắn còn rạo rực gấp trăm lần. Y co chân tránh né thứ to lớn đang sắp sửa bật tung ra khỏi mảnh vải sang trọng đó.

Nhưng đúng với sự sắp đặt của hắn từ trước, đầu y hiện đã ngay sát vách tường, việc trốn tránh là điều không thể.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

「 Tình ca 」 | Trauriges Liebeslied Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ