- ●•《Lời mở đầu》•●

32 0 0
                                    

Một chút chú ý:

"...": Lời thoại nhân vật
'...' suy nghĩ của nhân vật

Fang gần đây đã chuyển đến khu phố với anh trai của mình. Một trường tên là T.A.P.O.P.S High đã đề nghị cho cậu ấy đến trường của họ với tư cách là một học sinh chuyển trường.

•♡•●•◇○■○■◇○♡••

Fang đang đợi trước cổng trường để người hướng dẫn dẫn cậu đi tham quan trường. Trong khi đợi ở đó, một vài học sinh thì thầm về cậu khi họ đi ngang qua.

"Cậu ấy là ai vậy ta?"
"Cậu ta là học sinh mới chuyển đến sao?"
"Ồ wow, nhìn cậu ấy đẹp trai thật đó"
"Tớ tự hỏi tại sao cậu ấy lại đến trường của chúng mình"
"Cậu có nghĩ rằng chúng ta sẽ nói chuyện với cậu ấy không ???"
"Ssshhh!! Cậu ấy có thể nghe thấy cậu đó!"

Fang cố nén một nụ cười nhếch mép ngứa ngáy trên khuôn mặt mình. 'Tôi đã NỔI TIẾNG rồi này! Cuối cùng! Tôi cũng có thể là sinh viên nổi tiếng nhất ở đây! AHAHAHAHA-'

suy nghĩ của cậu bị cắt đứt khi ai đó chạy đến chỗ cậu. Người đó dừng lại trước mặt Fang và hít một hơi.
'Đây có phải là người được cho là sẽ đưa tôi đi tham quan quanh trường không?'

Dự đoán của cậu ấy đã được chứng minh là đúng khi người đó đứng thẳng và mỉm cười với cậu ấy khi họ giới thiệu bản thân.

"Xin chào!! Tớ là Junou Matie! Rất vui được gặp cậu. Xin lỗi nếu tớ đến muộn, tớ phải lo một số việc trước khi có thể đến trường."

"Tớ là Fang và đó không thành vấn đề. Tớ thực sự đã đến đây sớm hơn." Cậu tự giới thiệu. Junou gật đầu và ra hiệu cho cậu vào trong.

"Vậy cậu là hướng dẫn viên của tớ?" Fang hỏi Junou. Junou gật đầu và cười khúc khích một chút.

Junou: "Cậu không cần phải căng thẳng như vậy. Yep! Tớ được chủ tịch hội học sinh chọn để dẫn cậu đi tham quan."

Fang: "Ở trường có hội học sinh à?"

Junou: "yep! Đó thực sự là nơi chúng ta đang hướng tới. Hội học sinh bao gồm các học sinh được bầu chọn và họ quyết định ai sẽ vào hội học sinh bằng một cuộc bỏ phiếu. Nó diễn ra vào tháng đầu tiên của mỗi năm học."

Fang: "làm thế nào mà họ được bầu chọn?"

Junou: "Thông thường, họ chọn một đại diện từ mỗi lớp danh dự hoặc họ được đề cử bởi chính hội học sinh. Cuộc bỏ phiếu năm nay và năm ngoái rất hoành tráng!! Chủ tịch và phó chủ tịch đã kề vai sát cánh với nhau và điều đó là một trong những trận chiến vĩ đại nhất mà trường này từng có! Năm ngoái, Phó Hiệu trưởng là hiệu trưởng và Hiệu trưởng là Phó Hiệu trưởng và bây giờ thì ngược lại! Cậu nên xem nó!"

Fang cười lo lắng. Junou cứ luyên thuyên mãi về cuộc bầu cử và các cuộc thi bỏ phiếu cũng như sự cạnh tranh giữa Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội học sinh. Cậu cần phải thay đổi chủ đề.

Fang: "đợi đã, cậu không đề cập đến việc có một lớp học danh dự sao? Đó là gì?"

Junou: "Hả? Ồ! Về cơ bản, có 4 lớp được gọi là phân khu cho mỗi năm. Đó là Lớp A, B, C và D. Lớp A là "phân khu danh dự", nơi những người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất được tập hợp trong một lớp học. Lớp B là "Phần có tiềm năng cao", nơi những người gần như là học sinh danh dự ở trong cùng một lớp. Cậu có hiểu không?"

BoBoiBoy Splits (Highschool au) | Trans✧*。Where stories live. Discover now