chap 3

14 0 0
                                    

Api: "Ồ! Nhân tiện, ai là người đứng sau cậu vậy Air? Hắn trông rất mới!"

Air: "Tớ nghĩ cậu ta là học sinh mới chuyển đến. Cậu ta nói tên mình là Fang."

Daun: "Ồ! Tớ nghe một vài người bạn cùng lớp của tớ nói rằng cậu ấy trông rất ngầu!"

Air: "Tớ không biết, tớ không thấy cậu ta như vậy."

Angin: "Làm sao cậu biết Api đang nói về ai?"

Air: "Bình thường thôi. Tớ đã nghe phần giới thiệu của cậu ta và nghe thấy giọng nói của cậu ta sau lưng tớ."

Api: "đợi đã! vậy là cậu chưa ngủ à???"

Air: "Ừ, tớ chỉ có khả năng ngủ trong lớp khi nghe giáo viên giảng bài. Cậu nghĩ làm thế nào mà tớ có thể đạt điểm cao như vậy ngay cả khi tớ lười mở bách khoa toàn thư?"

Angin: "Điều đó hoàn toàn không công bằng!!"

Api: "tớ cũng vậy"

Daun, mỉm cười: "Tớ ba!"

Air: "Không. Đó là khả năng mà chỉ tớ mới có thể sử dụng."

Api & Angin: "Không công bằng!!"
Daun, cười khúc khích: "không công bằng!"

Air và cười một cách khó hiểu: "Im đi. Các cậu ồn ào quá..." *thở dài*

•●○•●○•●○•●○•●○•
Air quay lại lớp học và Fang vẫn chưa rời khỏi lớp học. Các lớp học tiếp tục và chẳng mấy chốc đã đến bữa trưa!

Fang đến gặp Jun và họ đi đến tòa nhà khác.

Jun: "Tòa nhà này là tòa nhà của câu lạc bộ! Ở trường có rất nhiều câu lạc bộ nên nơi này là nơi tất cả bọn họ cư trú. Ngoài ra còn có các phòng phụ và những thứ như, Văn phòng Hội học sinh, Phòng học, Câu lạc bộ Phòng họp, Thư viện chính, phòng chờ Khoa, phòng chờ sinh viên, v.v..."

Jun: "vì học sinh ở đây thích nghỉ giải lao và đi chơi với nhau. Như chị đã nói với em , chúng ta là một cộng đồng thân thiết và hữu ích. Phòng chờ thường là nơi để gặp gỡ nhau, trò chuyện, trò chuyện hoặc chỉ thư giãn. Đó là một nơi cũng khá lớn nên có rất nhiều phòng."

Fang: "trường học lấy đâu ra kinh phí cho những thứ như thế này"

Jun: "một người bán hàng tóc xanh thèm tiền"

Fang: "ehh?"

Jun: "Đủ rồi! Bây giờ chị sẽ dẫn em đi xem câu lạc bộ nha!"

Jun đưa Fang lên tầng 2 và chỉ cho cậu ấy các phòng câu lạc bộ, v.v.

Jun chỉ vào một cánh cửa màu vàng và xám với những thứ như thuốc, các nguyên tố trong bảng tuần hoàn, các bộ phận cơ thể, hóa chất, v.v... tất cả đều được vẽ trên cánh cửa một cách thành thạo.

Jun: "Đây là câu lạc bộ khoa học. Hiện tại, họ đang thử nghiệm một thứ gọi là "Emosi Y". Chị không biết nó dùng để làm gì nhưng nghe có vẻ hay đấy."

Jun chỉ vào ô cửa màu xanh lá chanh và xanh đậm có dây leo, lá và các loại hoa như hoa hồng, thủy tiên vàng, hoa hướng dương, hoa tulip và cả những loại ít phổ biến như dạ lan hương, liễu rủ, hoa trà, bạch đàn, v.v... tất cả đều được vẽ rất đẹp.

BoBoiBoy Splits (Highschool au) | Trans✧*。Where stories live. Discover now