2. Trốn học

4.1K 362 31
                                    

Group ăn miếng trả báo

Chigiri Hyoma:" Tao thấy sức khoẻ của mình không ổn định,cả thèm chóng chán nên xin cô hộ tao nghỉ tiết 3 nhé @all"

Mikage Reo:" Nghe như bầu vậy mày"

Isagi Yoichi:" Bầu mấy tháng rồi,sao lại giấu anh em thế này,chết dở"

Chigiri Hyoma đã trả lời Isagi Yoichi:
"Tao mang bầu bé mỡ á,có đến thăm thì mang đồ đến,đi tay không thì kút lẹ"

Bachira Meguru:" Thôi ông không phải bao biện,thằng Kunigami nó đá bóng bị thương phải nằm ở dưới phòng y tế,định trốn tiết để chim chuột với nó chứ gì"

Mikage Reo:"+1"

Ness:"+1"

Itoshi Sae:" Trốn tiết nhằm mục đích cá nhân,hôn hít lén lút dưới phòng y tế,chú có đủ lý do để lên ngồi uống trà với lão Ego rồi nhé"

Barou Shouei và 2 người khác đã bày tỏ cảm xúc với tin nhắn này

Itoshi Rin:"Hời hợt"

Chigiri Hyoma:" Còn hơn mấy người,đút cơm cho nhau trước mặt đám 12B1,rồi bị mách lẻo phải đi dọn vệ sinh sml"

Mikage Reo:"Gọi tên @IsagiYoichi"

Barou Shouei:" Cả mày nữa đấy thằng công tử bột"

MikageReo đã trả lời BarouShouei: "Tao làm gì??"

Barou Shouei:" Bày đặt làm cơm trưa cho thằng Nagi đồ,rồi bị đám Bachira sút thẳng bóng vào mặt,ngất ngay trước cả đám lớp tao"

Kunigami Rensuke:" Nghe kịch tính phết"

Kaiser Michael:" Chúng mày mỗi đứa tao ban hết,nhất là thằng @ItoshiRin tao ưu ái cho mày đi hót rác sân trường nguyên 1 tháng"

IsagiYoichi đã trả lời KaiserMichael:
" Hộ bố mày phát"

Ness:":)))"

Chigiri Hyoma:"=)))))"

Itoshi Rin:" Thằng hời hợt kia chức cao hơn mày, dăm ba cái thư kí mà đòi ban tao? Nonn @KaiserMichael"

KaiserMichael đã thả phẫn cho bình luận này

Bachira Meguru:"@Chigiri Hyoma thông báo chú tin buồn,lão Ego đang đi tuần tra học sinh đấy. Trốn kĩ vào"

Nagi Seishiro:" Lão ấy lôi tôi lên phòng ngồi uống trà rồi"

MikageReo đã trả lời NagiSeishiro:
"Sao cậu lại bị bắt ?"

Shidou Ryousei:" Còn hỏi nữa,nó bị tao bắt quả tang trong khi đang trốn dưới sân trường ngắm thằng l nào đó,rồi đội cứt luôn"

Itoshi Sae:" Nói văng tục chửi thề,mày cũng chuẩn bị tinh thần nốt đi"

Ness:" Lớp ta có nhiều thanh niên gương mẫu ghê"

Bachira Meguru đã gửi một ảnh

Bachira Meguru:"Lên tín hiệu cầu cứu đi @NagiSeishiro"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bachira Meguru:"Lên tín hiệu cầu cứu đi @NagiSeishiro"

Nagi Seishiro:" Ét o ét"

Barou Shouei:" Thằng nào giúp nó thoát đội cứt kìa @MikageReo"

Mikage Reo:"? Không liên quan đến tao"

Isagi Yoichi và 4 người khác đã bày tỏ cảm xúc về bình luận này

Chigiri Hyoma:" Thanh niên nhìn thấy cr được tỏ tình và cái kết sưng vù đôi mắt"

Kunigami Rensuke:" Nagi được tỏ tình á? Cô gái nào mà tinh mắt vậy"

Mikage Reo:" Uta Kounami lớp 10C4,học giỏi gương mẫu xinh xắn mỗi tội mù đường lại u mê gấu lười nhà ta"

Bachira Meguru:" Rồi như thế nào nữa,kể tiếp đi"

Isagi Yoichi:" Còn như thế nào nữa,bị Reo doạ cho chạy té đái mất xác hồn bay phách lạc luôn"

Nagi Seishiro:" Cậu giận tớ à? @MikageReo"

Mikage Reo:"Không,giận gì đâu,cũng có là gì của nhau đâu mà giận"

Barou Shouei và hai người khác đã thả ngạc nhiên cho bình luận này

Nagi Seishiro đã trả lời Mikage Reo:
" Tớ luôn là của cậu mà Reo.."

Itoshi Rin:" Thấy mà gớm"

Kaiser Michael:" Tao mù rồi"

Ness:" Để tôi dẫn cậu đi khám mắt @KaiserMichael"

Chigiri Hyoma:" Anh em ơi hép mii,lão Ego tính vào phòng y tế kiểm tra học sinh trốn tiết:)))"

Itoshi Sae:" Đang trốn ở đâu? Nói đi để hội trưởng hội học sinh còn giang tay cứu giúp"

Chigiri Hyoma:" Đang trốn ở trong tủ đựng mền nè"

Itoshi Sae:" Ồ thì ra là vậy"

Mikage Reo:"??"

Bachira Meguru:":)))))"

Isagi Yoichi:"Chúa phù hộ em"

Hôm sau Chigiri được dọn nhà vệ sinh nguyên một tuần,còn đám mất nhân tính chuyên gia đi phát cơm chó dạo như NagiReo cũng bị lôi đi quét san trường hai tuần

Itoshi Sae:" Mấy chú nghĩ thoát được anh à?"













[Blue lock] Tình yêu nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ