Mark luôn nhận được sự quan tâm từ Yuta. Và đột nhiên khi sự chú ý của anh bị phân tán bởi Haechan khiến cậu cảm thấy khá hối hận. Thực tế việc Mark không thể hiện tình cảm của mình như Haechan dành cho Yuta khiến cậu lo lắng liệu Haechan có cướp mất oppa quý giá của mình không, hoặc trường hợp xấu nhất là Yuta sẽ không còn yêu mến Mark như trước.
Tác giả: @MeandYuta (AO3)
Dịch: @_jtsren
Beta: @milerbso
Link gốc: https://archiveofourown.org/works/44148838P/s: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả, xin đừng mang truyện rời khỏi đây khi chưa có sự đồng ý của mình.
————————
Mark luôn thích Yuta. Cậu luôn nhìn Yuta với sự ngưỡng mộ và tôn trọng như một người anh. Nhưng về sau, sự yêu mến của cậu dành cho hyung của mình đã trở thành một thứ gì đó quá nghiêm túc và sâu sắc, và giờ Mark đang nghĩ về điều đó.
...Chết tiệt, cậu yêu Yuta.
Việc nhận ra điều ấy đã tác động đến Mark trong suốt thời gian quảng bá Sticker và Favorite, nhưng thực tế là ngay cả khi không thừa nhận việc đó, cậu vẫn nhận được vô vàn tình yêu thương từ Yuta, là điều mà cậu biết ơn hơn cả. Dù là trên màn ảnh hay bên ngoài, Yuta đều đảm bảo rằng tình yêu của anh luôn rõ ràng hoặc hơn thế nữa đối với Mark và tất cả các thành viên của họ.
Nhưng mọi thứ đã rẽ sang một hướng khác, khi nhiều thành viên trong nhóm bắt đầu đòi hỏi sự quan tâm của Yuta, và đó là lí do mà Haechan xuất hiện.
Haechan - maknae của nhóm - luôn khát khao được các thành viên và đặc biệt là Yuta cưng chiều và yêu thương. Cậu luôn nói với Yuta về điều đó, nhưng Yuta thích trêu chọc Haechan bằng cách luôn khiến cậu khao khát tình cảm nhiều hơn từ anh. Haechan biết rằng trái tim của Yuta luôn bận tâm về Mark ở khắp mọi nơi, và cậu thực sự hạnh phúc vì Mark hyung có một người như Yuta yêu thương mình rất nhiều, nhưng Haechan vẫn là Haechan, muốn có một không gian nhỏ bé trong trái tim bận rộn của Yuta. Cậu nỗ lực thu hút sự chú ý của Yuta bắt đầu từ thời quảng bá Sticker cho đến thời Favorite, và cứ tiếp tục như vậy trong sự trở lại của 2 Baddies. Nhưng điều đáng ngạc nhiên hơn đối với Haechan là Yuta cũng bắt đầu đáp lại sự quan tâm mà cậu luôn khao khát trong giai đoạn đó. Có thể là khi Yuta hỏi mọi người về mái tóc đen mới của Haechan trong giai đoạn biểu diễn Faster của nhóm như thế nào, hoặc là khi Yuta động viên Haechan rằng thức ăn của cậu nấu ngon ra sao trong series 'Fill it up'. Haechan đã rất vui vì những khoảnh khắc nhỏ bé ấy nhưng có ai đó rõ ràng không hài lòng về điều này. Và vâng, bạn đã đoán đúng, đó là Mark.
Mark luôn có được sự quan tâm của Yuta. Và đột nhiên khi sự chú ý của anh bị phân tán bởi Haechan khiến cậu cảm thấy khá hối hận. Thực tế việc Mark không thể hiện tình cảm của mình như Haechan dành cho Yuta khiến cậu lo lắng liệu Haechan có cướp mất oppa quý giá của mình không, hoặc trường hợp xấu nhất là Yuta sẽ không còn yêu mến Mark như trước.
Khi đó là buổi diễn tập của 2 Baddies, khi Yuta tiến về phía Mark và ôm cậu, Mark đã tan chảy trong cái ôm đó, cậu không muốn kết thúc nó và thậm chí còn muốn nhiều hơn nữa. Cậu ôm Yuta chặt hơn và rồi khi cậu buông ra thì Haechan cũng đến tỏ ý muốn ôm Yuta. Ngạc nhiên thay, Yuta chấp nhận và ôm cậu thật chặt, vỗ về mái tóc hồng bồng bềnh của cậu nhóc. Mark chỉ cười một cách ngượng nghịu vì cậu không muốn để lộ bất kỳ phản ứng nào gây khó xử cho việc ấy, nhưng cậu chắc chắn không thích điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
All x Yuta | Shortfic
FanfictionTổng hợp đoản văn & shortfic về các couple của Yuta mà mình tìm được và trans lại.