Phiên bản chiếc nhẫn bị rơi của Yuta ở ISAC 2019, nhưng mà là với Mark của 7Dream =)))
Tác giả: @shotarowrowrowurboat (AO3)
Dịch: @_jtsren
Link gốc: https://archiveofourown.org/works/43931679/chapters/110461116
P/s: Bản dịch CHƯA có sự đồng ý của tác giả, xin đừng mang truyện rời khỏi đây khi chưa có sự đồng ý của mình.
————————
Yuta lơ đãng lắng nghe Jungwoo nói với họ về sự kiện bắn cung mà lát nữa cậu sẽ tham gia. Anh mân mê chiếc nhẫn của mình, xoay xoay nó trên mấy đầu ngón tay. Đột nhiên, vật kim loại mát lạnh đó biến mất khỏi tầm mắt anh. Yuta nhìn xuống bàn tay phải của mình, trống rỗng, rồi nhìn ra sau, mắt anh mở to khi nhìn thấy chiếc nhẫn lặng lẽ lăn đi... và ngay lập tức rơi tay ai đó.
"Chết tiệt." Anh thì thầm khi nhìn thấy một cậu trai tóc đen, nhóm 7Dream và tên là Mark (được ghi trên bảng tên của cậu ấy), nhặt chiếc nhẫn của anh lên và đưa nó cho các thành viên trong nhóm của cậu ấy xem.
"Chiếc nhẫn của cậu vừa lăn vào tay anh chàng đó phải không?" Taeyong hỏi, nhìn về phía nhóm cậu trai nọ.
"Ừ..." Yuta đáp đầy đau đớn.
"Đi lấy lại nó đi đồ ngốc!" Doyoung mắng, đẩy vai anh.
Yuta quay người lại, anh chống tay và bò vài bước lại gần cậu, vỗ vào vai cậu.
"Huh?" Một đôi mắt to và sắc bén va phải anh, và anh cảm thấy hơi thở của mình như ngừng lại khi nhìn thấy cậu. Chết tiệt, em ấy đẹp trai quá.
Nhận ra mình đã nhìn chằm chằm người nọ quá lâu, anh lắp bắp chỉ vào chiếc nhẫn trên tay, "Ờ- đó là của anh, nhẫn của anh, nó bị lăn qua đây..."
"Ồ! Vâng của anh đây." Mark nhanh chóng đưa chiếc nhẫn ra.
Yuta cầm lấy nó, ngón tay họ chạm vào nhau và anh cảm thấy hai má mình đang nóng lên. "Cảm ơn." Anh nhanh chóng quay trở lại vị trí của mình, nhận ra khuôn mặt của họ đã gần đến mức nào.
"Anh nghĩ là em ấy rất dễ thương?" Taeil trêu chọc.
"Đẹp trai." Yuta ngại ngùng thừa nhận, đeo lại chiếc nhẫn vào ngón tay, quyết định để yên và không động đến nó nữa.
.
.
.
Ngay khi người kia ngồi xuống, Mark quay sang nhóm của mình, "Wah, ai vậy?" Cậu hỏi, vô cùng kinh ngạc.
"Anh không biết à?" Chenle ngạc nhiên hỏi. "Đó là Nakamoto Yuta của NCT! Làm sao mà anh không biết? Họ ra mắt cùng năm với chúng ta - chỉ trước vài tháng thôi."
"Ồ." Mark gãi đầu. "Anh ấy đẹp thật." Cậu nói, có một chút không nên lời.
"Markie của chúng ta có phải đang yêuuuu không?" Cách Donghyuck kéo dài câu chữ nghe thật khó chịu.
Cậu đẩy người nhỏ hơn ra, "Này, anh không- anh không có yêu, chỉ là..." cậu nhìn Yuta qua vai mình, mái tóc đen dài bờm xờm của anh ấy đang hướng về phía cậu. "Thú vị."
BẠN ĐANG ĐỌC
All x Yuta | Shortfic
FanfictionTổng hợp đoản văn & shortfic về các couple của Yuta mà mình tìm được và trans lại.