"Minho à, con nhớ những gì mẹ dặn không, con phải ngoan ngoãn ngồi trong đây, không được phát ra tiếng, khi nào xong việc mẹ sẽ đưa con ra"
Mẹ Minho đưa anh vào trong chiếc hầm nhỏ dưới cầu thang rồi đóng lại, bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa dồn dập khiến anh co rúm sợ hãi...
*Cạch
Tiếng bước chân chậm rãi của một người đàn ông, từng bước, từng bước đến gần....
*Xẹttt
Bên ngoài trời mưa rất lớn, sấm chớp thì nhau kéo đến, những giọt nước mưa từ chiếc áo hắn ta nhỏ xuống sàn, trộn lẫn với vết máu chưa kịp đông lại...
"Minho à, cháu ở đâu rồi nhỉ, trốn người lớn là không tốt đâu"
Con dao của hắn gõ từng nhịp lên vách tường, tiếng bước chân gần hơn...
Dòng máu đỏ kia đã thấm vào bên trong căn hầm...Minho cố gắng không phát ra một tiếng động nào...
"Mẹ cháu đang đợi cháu đấy, Minho"
Hắn dừng lại trước chiếc tủ gỗ rồi cười một cách điên dại...
"Ở đây phải không nhỉ" cánh cửa tủ bị mở toang, hắn có vẻ thất vọng vì không thấy Minho...
"Vậy thì chỉ còn ở đây thôi" hắn đứng trước nơi Minho đang trốn...
.
.
.
"Mẹ cháu đang chờ cháu đấy"
________
Minho giật mình tỉnh lại, mồ hôi đầm đìa ướt cả một mảng trán. Anh vẫn còn đang ngồi trên máy bay bay về Seoul. Tiếng của tiếp viên truyền tới, nói rằng 30 phút nữa máy bay sẽ hạ cánh, yêu cầu mọi người thắt dây an toàn ....
(×) Minho, bình tĩnh lại, chỉ là mơ thôi
________
Sảnh chờ bỗng chốc tấp nập vì đoàn người mới tới, Minho chật vật kéo vali của mình ra, rồi nhìn ngó xung quanh một vòng...
Tầm nhìn thu lại một người có làn da trắng, vóc dáng to cao, anh ta đang xem đồng hồ, trang phục anh ta mặc khá chỉnh tề, nhìn kĩ còn mang theo cả vũ khí tự vệ, chắc chắn đây không phải một người thường...
"Xin chào" Minho bước tới mở lời
Chan đứng hình vì vẻ đẹp tinh tế của người nọ, sau đó liền lấy lại tác phong xã giao lại...
"Anh là Lee Minho, chuyên gia nghiên cứu tâm lí tội phạm từ đại học Harvard?"
"Đúng thế"
"Oh...rất vui được gặp mặt, tôi là Bang Chan, đội trưởng đội trinh sát thành phố Seoul..."
BẠN ĐANG ĐỌC
•Banginho• Vực Thẳm
FanfictionĐội trinh sát sở cảnh sát Seoul có thành viên mới... Warning 🛑: Máu me, tâm lí biến thái, đa nhân cách