1

157 17 0
                                    

Taehyung - badboy có tiếng nhất nhì IUS đang ngồi cùng với Yeonjun, Hoseok và Jaehyun tại bar 1306 để chúc mừng thằng em Yeonjun thi đậu vào IUS. DJ của đêm nay - Kim Jennie - cô nàng DJ được săn đón nhất hiện nay với phong cách cool ngầu pha chút đáng yêu mà nhạc thì cháy thôi rồi! 1306 Bar đêm nay thu hút rất nhiều khách đơn giản vì có Kim Jennie "chà đĩa".

"Ê anh Taehyung, anh có quen với nàng DJ kia không" - Yeonjun

"Nhìn cháy dễ sợ, mà kiểu cool ngầu nha chứ không hở mạnh bạo như mấy cô khác. Anh thích như này cơ!" - Hoseok

"Thôi đi! Cỡ này để làm quen còn khó chứ nói gì đến tán. Phải không anh Taehyung?" - Jaehyun

Taehyung chăm chú nhìn Jennie hồi lâu, ngẫm nghĩ về câu hỏi của Jaehyun dành cho mình. Chà! Jaehyun kích thích bản năng thích chinh phục của anh rồi đấy.

"Phải thử mới biết được" - Taehyung lãnh đạm đáp

Bỗng nhiên Jennie quay qua hướng bàn mà Taehyung đang ngồi. Trông thấy Taehyung, cô thấy có gì đó rất quen nhưng chẳng thể nhớ ra bản thân mình đã từng gặp anh hay chưa. Cứ như vậy, Taehyung và Jennie cứ 4 mắt nhìn nhau không chớp, phải tới khi có người đưa nước cho Jennie thì cô nàng mới bừng tỉnh để quay trở lại công việc.

Taehyung thấy cô như vậy nên cảm thấy rất có hứng thú với cô gái này. Anh rót 2 ly rượu, bung thêm một cúc áo rồi thong thả bước lên bàn DJ. Nhìn thấy Taehyung đi lên bàn DJ như thế, mọi người xung quanh thực sự bị thu hút, bởi lẽ rất hiếm khi cậu chàng này chủ động bắt chuyện với người con gái nào đó ở cái bar này. Hội anh em cũng bất ngờ vì vốn dĩ mọi người chỉ định bàn tán cho vui thôi, nào ngờ ông anh này lại thấy hứng thú thật. Lúc này mọi ánh mắt đổ dồn hết lên bàn DJ.

"Chào em, làm một ly với anh chứ"

"Cảm ơn anh, nhưng tôi không uống rượu khi đang làm việc đâu anh. Xin lỗi nhé!"

"Thôi nào cô nàng DJ xinh đẹp, đừng cành cao vậy chứ. Làm một ly đi, coi như nể mặt Kim Taehyung này vậy."

"Xin lỗi nhé, bổn phận của tôi là làm việc, chứ không phải là giữ thể diện cho ai hết!"

Nghe Jennie nói vậy, Taehyung ôm nguyên cục tức về bàn. Nhỏ này gì mà chảnh cún thế không biết, dám từ chối cả Kim Taehyung, xem ra nhỏ này không dễ đối phó rồi. Nhưng sao nghe cái tên và khuôn mặt của nhỏ, Taehyung thấy quen thế nhỉ!

_____________________________

"Thằng cha Taehyung đáng ghét, thay đổi chóng mặt vậy sao! Đi du học gần chục năm có khác, sao không ở bên đó luôn đi!"

Jennie về nhà với trạng thái không thể "âm u" hơn. Ngay từ lúc quay sang thấy Taehyung, Jennie thực sự đã nhận ra đó chính là người anh trai thân thiết hồi nhỏ của mình! Nhưng đáng ghét thay, tên của nợ đó lại không nhận ra cô!

Thả mình xuống làn nước mát trong bồn, Jennie nhớ lại khi nhỏ của cả hai:

"Anh Taehyung, anh đi học xong nhất định phải quay lại đây gặp em nhé, bé Jen sẽ nhớ anh lắm Tae à"

"Anh nhớ rồi, anh sẽ viết thư gửi về cho bé Jen thường xuyên. Nhất định phải hồi đáp cho anh nhé!"

"Hic, bé Jen không muốn anh đi đâu. Anh Tae ở lại được không ạ?"

[𝐯𝐣𝐞𝐧] 𝑻𝒉𝒆 𝒉𝒂𝒏𝒅𝒔𝒐𝒎𝒆 𝒄𝒐𝒘𝒃𝒐𝒚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ