𝒊𝒏𝒕𝒓𝒐

158 19 0
                                    

Kim Taehyung - badboy, playboy có tiếng nhất nhì tại International University of Seoul (IUS)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kim Taehyung - badboy, playboy có tiếng nhất nhì tại International University of Seoul (IUS). Sinh viên năm cuối khoa nông nghiệp và cũng là ông chủ tương lai. Đạt nhiều thành tích nổi trội trong học tập, nhà giàu (có nguyên 1 trang trại nghỉ dưỡng), là 1 trong 12 ambassador của IUS, từng du học Mỹ 1 thời gian trước khi trở thành sinh viên tại Hàn, soái ca vạn gái mê lại rất đa tình, đã thích ai thì phải tán cho bằng được. Nổi tiếng với 5 đặc trưng: ghen, sợ mất, khó tính, bạo lực và....."dê".

Kim Jennie - nàng dj nổi nhất nhì giới nightlife, sinh viên năm 3 khoa nghệ thuật đại chúng. Quyến rũ, có phần tinh nghịch và cứng đầu, đã vậy còn hay nói một đằng nhưng làm một nẻo. Nhìn bên ngoài có vẻ cứng rắn, không chịu thua ai bao giờ, tính tình nóng nảy nhưng thật ra cô lại rất nhạy cảm, dễ mềm lòng.
.
.
.
.
.
.
.

Q: Nghe đồn đối tượng Taehyung đang để ý là cô nàng hot dj bên khoa nghệ thuật đại chúng, đây có phải sự thật không?

Jaehyun: Ai mà biết được

Hoseok: Mỗi ngày ổng 1 em mà em nào cũng cháy thế thì ai mà nhớ được

Yeonjun: À chị Jennie gì đó đúng không, ổng bị đồn với chị này hồi nào sao tui tối cổ quá dzayyyy

Q: Bạn nghĩ sao về Jennie?

Jaehyun: Jennie cũng đáng yêu mà, mỗi tội hơi trẻ con tẹo nên chưa chắc đã lọt mắt xanh của anh Taehyung đâu!

Hoseok: Nàng này cháy phết chứ đùa nhưng nghe chừng khó tán đấy chứ nói gì đến yêu

Yeonjun: Em cá ông Taehyung cưa đổ chị ý chắc chỉ trong 1 tuần thôi, nhưng chắc cũng lại vui chơi thôi chứ không yêu nghiêm túc được đâu

Q: Đôi này có khả năng không?

Jaehyun: Không

Hoseok: Khó nói lắm

Yeonjun: Có thể đấy nhưng chắc lại vài ba bữa như những người khác thôi

[𝐯𝐣𝐞𝐧] 𝑻𝒉𝒆 𝒉𝒂𝒏𝒅𝒔𝒐𝒎𝒆 𝒄𝒐𝒘𝒃𝒐𝒚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ