Cắm trại

1.7K 31 9
                                    

Trường của Jungkook có tổ chức một buổi đi cắm trại.

"Nào, cô sẽ chia đội ra. Hai bạn sẽ ở chung một lều, Nam Joon và Seok Jin sẽ là một đội, Yoongi và Jimin sẽ là một đội, J-Hope và Hwagum sẽ là một đội" Ngưng một chút, cô giáo nói tiếp.

"Còn Jungkook và Taehyung, hai bạn sẽ là một đội" Cô giáo nhìn qua phía Jungkook và Taehyung.

"Gì chứ? Taehyung là người mình ghét nhất mà, sao cô lại cho hắn ta chung đội với mình chứ" Jungkook nghĩ thầm trong đầu, vẻ mặt nhăn nhó khó chịu.

"Được rồi, các bạn đi lấy lều và dựng lều lên trước khi hoàng hôn nhé" Tất cả mọi người đều đi lấy lều theo sự chỉ dẫn của cô giáo nhưng chỉ có Jimin là đi lại chỗ Jungkook cười hả hê.

"Haha, dừa lòng tao lắm. Người ta nói ghét của nào trời trao của đó, thôi mình chúc bạn thượng lộ bình an nhá".

"Chim lùn đáng ghét" Jungkook bĩu môi tỏ vẻ không thành ý.

Sau khi dựng lều xong, tất cả đều ngồi xung quanh đóm lửa trại để sửi ấm. Mặt trời đã lặng xuống, bóng tối tĩnh mịch ở khu rừng gần chỗ cắm trại. Trời se se lạnh nên da của Jungkook đỏ ửng, đặc biệt là ở chỗ hai má bánh bao.

Jimin ngồi bên phải Jungkook, cậu ngồi chính giữa còn Taehyung thì ngồi bên trái cậu.

"Sao rồi, nó có làm gì mày không? Tao nghĩ mày làm gì nó mới đúng" Jimin nói nhỏ đủ cho hai người nghe.

"Mơ đi, tao mà làm gì hắn chắc tao không phải Jungkook! "

Có một ánh mắt hình viên đạn đang nhìn hai con người nói xấu gì về hắn.

"Ayzaa, lạnh quá" Jungkook rung rung người, làn da trắng nõn của cậu bây giờ đã chuyển sang đỏ hồng.

Bỗng nhiên, một thế lực nào đó, một chiếc áo khoác được choàng lên vai cậu.

???

Là Taehyung mới choàng áo lên người Jungkook?

"Cho cậu bới lạnh thôi" Taehyung trầm mặt nhìn con thỏ đang ngơ ngác đứng hình.

"Bình thường ghét nhau như chó với mèo mà giờ khoác áo cho nhau đồ" Lãng mạn chưa được bao lâu thì giọng mới thứ ba xuất hiện.

"Khoác cái mẹ mày" Jungkook quay sang Jimin.

"Nào, các thu dọn rác rồi về lều ngủ nhá"

"Để Jimin đẹp trai này xem chừng nào hai em cưới nhá"

"Tao cho mày ăn cù chỉ giờ"

Tất cả đã vào lều ngủ. Bây giờ chỉ có hai con người là còn thức.

"Sao không ngủ đi" Taehyung nhìn thỏ con đang nằm lăn qua lăn lại.

"Khát nước" Jungkook quay sang nhìn hắn.

"Tớ có nước nè"

Taehyung chỉ đũng quần có vật gì đó to to đang nấp dưới miếng vải.

"Ưm... Tớ khát thật mà" Cậu bĩu môi lắc lắc đầu.

"Muốn uống nước không?"

"Muốn a"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Taekook]  Continuous Sex | H++🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ