Chap 10🌻

3K 163 5
                                    

1 tuần sau...

"P'Joong dẫn em đi đâu vậy?" Dunk thắc mắc hỏi Joong khi cậu được dẫn tới một cánh đồng hoa.

"Em biết hoa này là hoa gì không?" Joong cầm trên tay một bó hoa.

"Tất nhiên là hoa hướng dương rồi" Dunk trả lời.

...

"Ê bây nghĩ Dunk có đồng ý không?" Mix đứng từ xa nhìn về phía của hai người.

"Tất nhiên rồi, có lẽ sau một thời gian thì cuối cùng Dunk cũng rung động" Phuwin nói.

"Chỉ mong Dunk cũng sẽ thổ lộ tình cảm của bản thân đối với Joong" Fourth thêm vào.

"Ừ, Joong mà thất bại thì công sức của bọn đây cũng bay hết" Pond chen vào nói.

"Đúng rồi" Mix gật đầu nhưng khi phát hiện ra điều gì đó bất ổn thì liền xoay lại

"Shiaa, sao tụi bây cũng có mặt ở đây vậy?" Mix bất ngờ nói lớn.

"Nói nhỏ thôi, xém nữa là em phá luôn màn tỏ tình của cậu Joong nhà ta" Earth nhanh chóng che miệng Mix lại. 

"Sao mọi người tập trung đông đủ quá vậy?" Phuwin hỏi.

"Thằng Joong tỏ tình mà, phải có mặt ở đây để chứng kiến chứ. Cơ hội ngàn năm có một mà" Pond nói.

"Lỡ Joong bị từ chối thì sao?" Gemini đứng ngay một góc cũng lên tiếng.

"Au, ngày vui của người ta mà Gem nói vậy xui lắm" Fourth nhanh chóng ra hiệu cho Gemini đừng nói thêm gì.

"Thôi thôi, coi tiếp kìa" Mix nói làm cho mọi người chuyển hướng nhìn của mình sang phía bên kia.

...

"Hoa hướng dương luôn hướng về phía của Mặt Trời" Joong nói.

Dunk thắc mắc nhìn Joong, cậu đang tự hỏi vì sao anh lại nói những điều này.

"Cũng giống như anh, luôn muốn hướng về phía em" Joong cười. Mặt của Dunk dần đỏ lên, không biết có phải do hôm nay trời nóng hay do lời nói của Joong nữa.

"Dunk, hãy cho anh một cơ hội để làm hoa hướng dương của đời em" Joong cầm bó hoa trên tay đưa về phía cậu. 

Dunk ngơ ngác nhìn Joong sau khi nghe lời tỏ tình của anh. Joong nhìn thấy phản ứng của anh thì có lẽ anh đã biết mình thất bại rồi.

"Nếu em khong thích thì-" Joong chưa nói xong thì Dunk đã nhảy lên người anh và ôm anh thật chặt. 

Joong cũng nhanh chóng ôm lấy cậu, trên môi nở một nụ cười. Có lẽ đây là lần đầu tiên anh cảm thấy vui như vậy.

"Anh yêu em nhiều lắm, Dunk Natachai!" Joong nói lớn.

Lúc này sáu con người nãy giờ đang nhìn cũng bước ra và vỗ tay chúc mừng hai người. Joong thì vui vẻ nhìn họ còn Dunk thì ngại ngùng vùi mặt vào Joong vì biết nhóm bạn của mình đã nhìn thấy hành động vừa nãy của mình.

"Ô hổ, Dunk cũng biết ngại hả" Mix chọc cậu.

"P'Mix đừng chọc Dunk nữa, chứ không chút em phải dỗ ẻm nữa" Joong cười.

[JoongDunk] Chỉ mình emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ