Tại một tòa dinh thự xa hoa nước Pháp, nơi đây chủ yếu được bao phủ bởi các loài dây leo và hoa. Tòa dịnh thự màu trắng ngọc vô cùng trang nhã và sang phọng.
- Xe đã đến rồi!
Một cô bé với mái tóc trắng và gương mặt đáng yêu chạy từ bên ngoài vào, bên trong phòng ngủ, hai chị em Fleur và Poppy đang cùng uống trà và tâm sự với nhau lần cuối.
Cả ba sau đó cùng nhau bước ra ngoài, phía sau là người quản gia đang giúp họ xách hành lí. Ra khỏi cửa, xe ngựa đã đợi sẵn ở đó. Một chiếc xe hình bí ngô được kéo bởi 8 chú ngựa trắng có cánh, người lái xe cũng đã sẵn sàng để lên đường.
Thời tiết vào lúc này khá lạnh nên Poppy chuẩn bị cho mình một chiếc áo choàng lông thật to và ấm, cô trông như một chú gâu bông khổng lồ vậy. Cô mặc một chiếc đầm màu trắng dài đến đầu gối cùng một đôi ủng.
Fleur quay sang Poppy, xúc động ôm chầm lấy cô:
- Chị thật sự không nỡ để em đi xíu nào.
- Em sẽ viết thư cho chị thường xuyên mà.
Poppy mỉm cười trìu mến xoa xoa lưng chị mình để an ủi
- Cha và Holly sẽ đối xử tốt với em, nếu không thoải mái em sẽ lập tức trở về, có được không?
- Đương nhiên là được chứ, gia đình luôn luôn chào đón em.
Lúc này cô bé cũng đến bên cạnh ôm lấy Poppy
- Chị đừng quên em nhé.
Poppy buông chị mình ra, vội cúi người ôm lấy cô em gái đáng yêu
- Làm sao chị có thể quên em được Gabrielle. Chị cũng sẽ viết thật nhiều thư cho em, kì nghỉ hè chị sẽ về thăm mọi người và mua thật nhiều quà cho em.
Mọi người còn đang xúc động ôm nhau thì tiếng nói của quản gia vang lên
- Tiểu thư, không còn sớm nữa.
Nghe thấy thế, Fleur và Gabrielle đành để Poppy lên xe, sau khi kiểm tra và chắc chắn rằng hành lí đã được xếp gọn, họ đành ngậm ngùi vẫy tay tiễn người chị em của mình đi. Người quản gia cũng đi theo Poppy để chắc chắn cô đến nơi an toàn, vì đây sẽ là một chuyến đi dài.
Chiếc xe từ từ bay lên, Poppy vẫn còn nghe thấy tiếng gọi của Gabrielle tên mình, cô cúi người mỉm cười và vẫy tay tạm biệt gia đình của mình, từ bây giờ, cô sẽ đến một nơi ở mới, hoặc đúng hơn là trở về một nơi cũ mà cô từng rời khỏi.
- Tiểu thư, cô nên ngủ một chút, chuyến đi này sẽ rất lâu.
Người quản gia dịu dàng nói
- Con vẫn ổn mà, xe chỉ mới bắt đầu bay thôi, con vẫn chưa thấy mệt.
Poppy dịu dàng trả lời, cô ngả người ra sau và quay đầu nhìn ngắm khung cảnh xung quanh
- Tiểu thư khi trở về đó, nếu như ông chủ không đối xử tốt với cô, hay là, người vợ mới của ông ta dám ngược đãi cô, thì hãy trở về nhé.
Người quản gia già cúi đầu dịu dàng nói.
- Dạ, con biết mà, con sẽ không để bản thân chịu khổ đâu.
YOU ARE READING
[HP](Cedric x You) My sweet little strawberry 🍓
RomancePoppy Delacour - Cedric Diggory