CHAPTER 4practice days

3 0 0
                                    

alarm ringing !!!!

goodmorning world its monday and practice nanamen ng qraduation.
wala nang masyadong gagawen sa school...done nako sa requirements ,paper works and projects..

okay my daily routine ....but this week mag eenjoy nako kc puro practice nlng kme. yesss.

mga clasmeyt ko ayun nageenjoy maingay .syempre ako naktingn padn sa clssroom ni ex boyfie bka sakaling makta ko siya .and ayun nakikipag harutan anu pa b expect ko lage naman siyang gnyan imishim na '..mag 2months na pala kameng break .nung january pa kc ngyari ung umiyak ako ng hagulgul ..i miss his smile.ung pag pisil sa ilong ko ,sa pagkagat ..sa lahat .hndi pa rin nga tlga ako makamove on .pro siya may gf na ung pnakamamahal niyang ex noon na gf na nia ngaun .how saddd..it hertz like megahertz!

ito na nakapila na lhat and pupunta na sa court ..hbng nakapila ako nkta ko mama ni ex..my ex mother in law..yes naman assumerang assumera men,haha .napakabait ng mama nian ung anak nia lang tlga may sa demonyo XD choss...whuaa ansama..close nakame nian sa chat lang kasi abroad ung mama niya umuwe d2 para mag vction cla ni ex.and tommorow my date pala kame ng mama nia kc kht naman may gf c mj pnapapnta padn naman ako s bhay nila para makilala ko daw sia ng personal '..

hay marching na kame and it takes 5hrs prctice men kaasar ..


natapos ang prctce sa pagod at malalagkit na ktwan ng lahat ng studyante d2 sa school nato .
;

and im going home kasi masarap maliqo kesa mag gala

i met a mysterious guyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon