Do em đói ZioJa quá nên tự đẻ thôi..
Zio = tôi
Jakky =em
Thể loại: boylove, rape, ABO
Ooc do tác giả chưa hiểu sâu vào nhân vật và thay đổi một chút tính cách nhân để làm đúng nội dung chính. biết là viết như cưc's nhưng vẫn làm vì đam mê🐚✨ hình cảnh của một con đã vã otp mà đói fic đó✨
__________________________________________
Em là một học sinh cấp ba mới 16 tuổi bình thường thôi mà tôi lại muốn nhốt em lại làm của riêng, tôi muốn em là của tôi dù em có hoang tàn ma dại tới mức nào vốn đó là thứ tôi luôn mong muốn từ trước đến giờ vốn nó là dục vọng của một kẻ si tình tới mức điên như tôi. Em có thể gọi tôi là biến thái nhưng tôi không thể ngừng nghĩ cảnh tay chân và cả cổ của em đều bị xích lại như một con chó vậy trông dễ thương vô cùng cứ nghĩ tới cảnh đó tôi lại càng muốn ngắm em trong cảnh đó mà cứ nghĩ tới đó tôi lại cương cứng. Làm sao để được ngắm em cảnh em thỏa thân bị xích lại như một bé chó mà không bị bắt đi cải tạo nhỉ? Ngày ngày tôi lại mong muốn việc đó hơn như thế lại khiến tôi đau đầu suy nghĩ làm sao để ngắm em trong tình cảnh xấu hổ đó.
Thứ vị ngọt em mang lại cho tôi là tuyệt đối ngon không một chút dối lòng, nhìn cách em khó khăn giải quyết vấn đề tôi lại nứ.ng trông lúc đó em tuyệt lắm nhưng sẽ tuyệt hơn nếu nằm dưới thân rên rỉ khóc lóc van xin tôi dừng lại đến cả con cặ.c tôi còn tán thành muốn ngắm nó của em nữa cơ mà. Ôi, bờ môi mềm mại ấy, đôi tay nhỏ nhắn kia, tóc cũng thật mềm mượt thật sự trên cơ thể em chẳng có gì là không tốt cả.
Tôi bắt cóc em về, một nhà tù à không cũng chỉ là một căn hầm bí mật dưới nhà tôi mà thôi, trước khi mang em về tôi phải cất công trang trí thật xinh xắn cho em hưởng thụ, trong đó chỉ toàn là hình ảnh của em mà tôi chụp lén, một căn phòng màu hồng của trái tim như một phòng tân hôn vậy. Em tỉnh dậy, hoang mang sợ hãi vì chưa hiểu lí do tại sao mình ở đây, tôi từ trong bóng tối bước ra nói với em
"Chào cậu nhé Jakky"
Em quát mắng, khóc lóc hỏi tôi sao em lại ở nơi này
"Cậu là người bắt tôi đúng không?! Tại sao chứ? Rốt cuộc cậu muốn gì từ tôi?! Tại sao tôi lại bị xích cổ lại thế này?!"
"Đúng vậy, tôi là người bắt cóc cậu đấy thì sao? Tôi muốn cậu là của tôi, tôi không muốn cậu chạy trốn khỏi tôi vì tôi yêu cậu"
Em quát tôi thậm tệ, em bảo tôi là đồ biến thái đồ bệnh hoạn, em làm tôi tức điên lên. Không chần chừ tôi lột sạch đồ em ra, gác chân em lên vai tôi sau đó tôi cởi quần ra. Em hoảng loạn cầu xin tôi dừng lại nhưng đời nào mà tôi dễ dàng tha như thế? Em càng phản kháng tôi càng nuwsng. Cuối cùng tôi cũng hiểu được cái cảm giác này, dưới thân mình là crush đang van xin tha cho em ấy những lời vừa nảy, cảm giác này rất tuyệt tôi muốn nhiều hơn nhiều hơn nữa!
"T-ôi xi..n ah-l-ỗi đ-đa-u.m-à..~
"Ha..hah nếu tôi nói không?"
Em càng như vậy làm sao tôi có thể dừng được chứ?
"Tôi! Zio! Một Alpha như tôi sẽ biến cậu thành người của tôi vĩnh viễn!"
Càng ngày tôi càng thăm sâu vào cái lỗ nhỏ của em hơn nữa, tôi liếm mút nhũ hoa em mặc kệ những lời em nói dù em có cầu xin tôi thế nào tôi vẫn chẳng thể ngưng liếm láp cái nhũ hoa nhỏ xinh của em chắc vì do nó quá ngon đi chăng? Vị ngọt này chỉ có em mới có thể mang lại cho tôi có lẽ tôi phải nếm món ăn này mỗi ngày. Mùi hương của tôi và em hoà quyện vào nhau tạo ra mùi hương khiến người khác kích thích ngay lập tức tôi là một điển hình, tôi vừa bắn ra thì nó lại nên cứ như "cậu bé" nhà tôi muốn vui đùa cùng cái lỗ nhỏ của em.
Miệng em cứ nói không nhưng sao cơ thể em lại thành thật thế này? Đúng là đồ nói dối tôi phải phạt em thật nặng cho em chừa!
"B-biến...t..ô-i"
"Biến tôi gì cơ?~"
Tôi nâng cằm em lên hôn, nụ hôn sâu của đôi ta tuyệt thật tôi muốn hôn nát cái môi này của em
"Bi..ến tôi thành thằnh điếm của cậu!"
Em dồn hết sức để nói một câu khiến con người ta trở nên hư hỏng một cách lạ thường
"Được! Tôi sẽ đụ nát cả cái lỗ nhỏ đang ửng đỏ vì sướng này của cậu!"
Nó của tôi ngày càng đi sâu hơn, em đúng là dâm đãng thật, hư hỏng quá đấy nhưng tôi thích trông lúc này em thật quyến rũ. Em bị tôi đụ tới mơ màng tôi còn muốn nhiều như thế nữa cơ.
Dương vật của tôi chạm tới khoang sinh sản của em rồi bắn ra, cuối cùng thì tôi cũng hoàn thành mục đích của mình. Thân xác em không thể cử động được gì cả, vết đánh của tôi còn nằm trên má em.
Em đã là người tôi mãi mãi.
𝓩𝓲𝓸 𝔁 𝓙𝓪𝓴𝓲(𝓙𝓪𝓴𝓴𝔂)
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau Đến Thấu Xương Hay Là Quả Ngọt? /ZioJa And JaEn♡/
Fanfictiondo đói fic otp nên tự đẻee Một phần là nhớ nghề..