1 - 71

1.8K 19 1
                                    

Thư danh: Mang theo hệ thống phát đại tài

Tác giả: Ẩn không nhân

Không gì sánh kịp mỹ vị, tinh lọc mạch máu dinh dưỡng phẩm, khỏe mạnh giảm béo rau dưa, mỹ dung dưỡng nhan hoa quả...... Thất nghiệp tiểu viên chức Lăng Úy Vệ ngoài ý muốn được đến hệ thống, mở ra cực phẩm nguyên liệu nấu ăn, mỹ vị thức ăn, tân kỳ giống loài dung hợp cùng nhau tuyệt vời kiếm tiền chi lữ.

Đương nhiên tối mỹ diệu là kia cùng hệ thống một ngày gặp được cực phẩm nam thần.

Lương tâm nhắc nhở

1] khai khanh thời gian 12.04 buổi sáng 10 điểm

2] làm ruộng làm ruộng, mỹ thực mỹ thực, hệ thống hệ thống, cơ tình cơ tình, theo ta cùng nhau đi vào này não động đại khai thế giới ~3] nhất VS nhất,HE

4]V sau ta nghĩ mỗi ngày song canh, các ngươi thấy thế nào?

5] văn này thuộc về đêm khuya báo xã văn, bản nhân ở đây trịnh trọng thanh minh, phàm xem Văn Trường nhục muội tử, mặc kệ là quần bên trong whisper ta, hòm thư oanh tạc ta, weibo chú ý ta, ta đều một mực không phụ trách nhiệm. Bất quá các ngươi có thể tư gõ Vệ Vệ tiểu thụ quân, hắn chỗ đó lại ra một khoản chuyên môn giảm béo mỹ thực, chú ý mỹ vị, chú ý phát đại tài.

6] tác giả thực manh, hơn nữa là công, nhớ lấy.

7] Đệ tứ điều là các ngươi ảo giác.

8] hậu kỳ dưỡng bánh bao thịt người, một lớn một nhỏ hai mặt than ngạo kiều ngẩng đầu nhìn ngươi.

Nội dung nhãn: Chủng điền văn mỹ thực hệ thống ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lăng Úy Vệ, Nhan Khải Ninh ┃ phối hợp diễn: Khang Vũ Song, Đồ Sơn Tố Phong, Quan Hải, Hàn Chẩn ┃ cái khác:

Tấn Giang kim bài đề cử: Thân là phổ thông tiểu viên chức Lăng Úy Vệ, bởi vì vừa kết giao bạn gái phản bội, bị thiết kế đuổi ra công ty. Cơ duyên xảo hợp hạ quen biết siêu cấp nam thần Nhan Khải Ninh. Bởi vì tầng tầng não bổ hiểu lầm, hai người càng chạy càng gần, tiến tới ở tại cùng nhau. Mà Lăng Úy Vệ cũng bởi vì bị hệ thống lựa chọn, dùng cực kỳ ngoài ý muốn phương thức kế thừa đến phụ thân tay nghề. Có lẽ là tiền hai mươi năm quá mức nghẹn khuất, nhân sinh biến chuyển sau xuôi gió xuôi nước, đạt tới nhân sinh cao nhất, trở thành nhất đại Trù Thần. Văn này cực phú sức tưởng tượng, tác giả dùng đại khai não động đắp nặn ra vô số quý hiếm nguyên liệu nấu ăn hòa mỹ vị món ngon. Tiểu thụ thành thật khả ái, tiểu công tự tiện não bổ, là văn trung chủ yếu bán điểm. Không thể xem nhẹ là văn trung xỏ xuyên qua thủy chung là các loại mỹ thực, điệu thấp xa hoa tiếp để khí, dẫn động vị giác hiệu quả, đủ để cho nhân thèm nhỏ dãi ba thước, ý do chưa hết.

==================

☆, đệ nhất chương [ tu loạn mã ]

1,

Sất - dồn dập tiếng xe phanh lại vang lên, bừng tỉnh nhân say rượu mà có chút mơ hồ Lăng Úy Vệ. Chói mắt đèn xe chiếu sáng tại trên mặt hắn, khiến hắn không khỏi lấy tay che khuất hai mắt, xuống trong nháy mắt hắn đã bị xe đánh ngã.

Mỹ thực thành thần hệ thống - Ẩn Không NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ