148.
"Âm hiểm thủ đoạn?" Lăng Úy Vệ mặt trầm xuống dưới,"Ba ngài là khi đó thụ thương sao?"
"Không phải, bắt đầu bọn họ chỉ khi ta là cùng loại với tiểu người hầu nhân vật, tuy rằng phụ thân ngươi lấy ta đương huynh đệ, người khác lại không hẳn như vậy xem." Lăng phụ lắc đầu."Cái kia nam nhân không biết từ địa phương nào biết được phụ thân ngươi là đầu bếp, vẫn là xuất thân ra trù môn, thiết kế thả ra rất nhiều đồn đãi."
"Cái gì lời đồn đãi?" Khang Vũ Song cùng Lăng Úy Vệ không hẹn mà cùng mở miệng.
"Một ít cố ý kích động trù môn cùng thế tục đầu bếp nhóm ân oán lời đồn đãi. Phụ thân ngươi thân phụ trù môn đệ tử vinh diệu, vừa không có thể cho sư môn rước lấy thù hận, cũng không thể bại bởi người khác, rơi trù môn thanh danh. Liền bởi vậy nhị đi,, phụ thân ngươi cơ hồ là sức cùng lực kiệt.
Sau này, chúng ta suốt đêm ly khai nơi nào, mai danh ẩn tích, chuẩn bị về nhà. Phụ thân ngươi còn cố ý cho ngươi gia gia viết một phong thư. Thế nhưng mẫu thân ngươi cố ý muốn trước hồi của nàng gia, chúng ta ba người liền hướng tới mẫu thân ngươi lão gia đi. Khi đó, ta còn không biết mẫu thân ngươi đã mang thai vài nguyệt ."
"Khi đó, đã có ta sao?"
"Ân, chúng ta này một đường đi một chút lại dừng , trừ muốn chiếu cố mẫu thân ngươi thân thể, còn muốn tránh né đối phương các loại gây rối cùng gian kế. Bởi vì đối phương thiên la địa võng, chúng ta bị bắt tại một tiểu sơn thôn tạm thời trụ xuống dưới, thẳng đến mẫu thân ngươi sinh hạ ngươi. Mới xuất sinh ngươi khuôn mặt đỏ bừng , phi thường tốt xem, dung mạo có ba phần giống mẫu thân ngươi, hoàn toàn không giống khác mới xuất sinh hài tử như vậy, nhíu nhíu ba ba tiểu hầu tử bình thường.
Sơn thôn sinh sản điều kiện sai, mẫu thân ngươi từ mang thai khởi liền ăn không vô uống không dưới, sinh hoàn ngươi sau càng là một ngày so với một ngày suy yếu, mặc dù ở bệnh viện bên trong cứu giúp thật lâu, nhưng cuối cùng vẫn là đi." Lăng phụ trên mặt tươi cười không xuất hiện vài giây, liền đổi thành thống khổ thương tâm."Ta cùng sư huynh thương tâm muốn chết, ngươi lại còn nhỏ, liền quyết định mang theo mẫu thân ngươi di cốt về trước kinh thành. Nhưng liền vào thời điểm đó, chúng ta tung tích rốt cuộc bị phát hiện, phụ thân ngươi......"
Lăng Úy Vệ đôi mắt đỏ bừng, hắn nghe phụ thân mà nói, trong đầu đan ra lúc ấy hình ảnh.
Người một nhà này nhạc ấm áp, lại bị người xa lạ xông vào, cái kia yêu hắn thân sinh phụ thân, đáp ứng cùng đối phương đi ra ngoài đàm, ngầm lại vẫy tay thế làm cho bọn họ rời đi nơi này.
Dưỡng phụ mang theo còn ở trong tã lót hắn hắn trốn đi ra ngoài, đem hắn lưu tại một hộ sơn dân trong nhà, không yên lòng hắn thân sinh phụ thân, trở về tìm hiểu tình huống, lại đương trường nhìn đến kính yêu sư huynh bị thôi hạ sơn, rơi vào khe núi bên trong.
Kia một khắc thương tâm muốn chết khiến hắn không thể lại che giấu chính mình hành tung, trở thành đối phương tù binh. Nguyên bản ôm vừa chết ý niệm, lại phát hiện đối phương căn bản không có đem hắn xem ở trong mắt, phát hiện từ hắn nơi này tìm hiểu không ra hữu dụng tin tức sau, tàn nhẫn đem hắn hành hung một trận, đánh gãy hắn hai tay gân tay, cuồng tiếu nghênh ngang mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ thực thành thần hệ thống - Ẩn Không Nhân
RandomKhông gì sánh kịp mỹ vị, tinh lọc mạch máu dinh dưỡng phẩm, khỏe mạnh giảm béo rau dưa, mỹ dung dưỡng nhan hoa quả...... Thất nghiệp tiểu viên chức lăng úy vệ ngoài ý muốn được đến hệ thống, mở ra cực phẩm nguyên liệu nấu ăn, mỹ vị thức ăn, tân kỳ g...