72 - 147

701 7 0
                                    

72.

Một ngày trước xử lý tạp cửu chiết, hấp dẫn không ít người, nhưng là những người này không có lập tức liền làm tạp, chung quy không phải mười khối bát khối, cũng không phải một trăm lượng trăm, trường học vẫn là người thường càng nhiều chút.

Vì này, Quan Hải lại tưởng ra một chiêu. Kéo dài ưu đãi, bất quá chiết khấu liền không là cửu bẻ gãy, mà là cửu ngũ chiết.

Điều này làm cho phía trước bởi vì do dự mà bỏ qua xử lý tạp nhân kinh hỉ vạn phần.

Một ngày xuống dưới, Quan Hải lại bị buôn bán ngạch dọa đến, mười lăm vạn thất. Này trong đó tiền mặt bất quá thiên nguyên, càng nhiều thì là quẹt thẻ tiêu phí, mà xử lý tạp tắc chiếm Thập Tam vạn nhiều.

Cùng một ngày trước bất đồng, hôm nay xử lý tạp học sinh bên trong, chỉ cần nhất trương kim cương tạp, thẻ vàng đồng dạng không nhiều, chỉ có bốn tấm. Năm trăm nguyên khách quý tạp hôm nay xuất hiện nghịch tập hiện tượng, chừng hai trăm mười ba trương, điều này làm cho Quan Hải cằm thiếu chút nữa rớt xuống.

Bởi vì nhà hàng hỏa bạo, Quan Hải đem phía trước mua lượng tăng lớn gấp đôi, giá đương nhiên là càng thêm rẻ tiền. Mà kế hoạch qua mấy ngày mới đến bánh kem sư cũng trước tiên lại đây, đem mộng khởi nhà hàng triệt để hoàn thiện lên.

Vỏn vẹn một tuần thời gian, mộng khởi nhà hàng các loại cấp bậc khách quý tạp tiến hành hơn năm trăm trương, tuy rằng so với toàn giáo nhân số tương đối ít, thế nhưng nếu tính cả cùng phòng ngủ, hoặc là ba năm hảo hữu cộng đồng sử dụng một tấm thẻ, này nhân số liền phi thường kinh người , tuyệt đối chiếm cứ toàn giáo một phần ba nhân số.

Này trong đó còn bao gồm không thiếu lão sư, đã lão sư người nhà. Tính cả bị mời lại đây nhấm nháp một chút chương phó hiệu trưởng ở bên trong, tất cả đều thành mộng khởi nhà hàng phấn ti.

Từ mộng khởi nhà hàng buổi sáng mười điểm mở ra gia cơm, trường học mọi người sâm sâm cảm giác chính mình biến thành ăn hóa.

Phía trước bọn họ cỡ nào tốt đẹp, hạ trung gian giảng bài, có nửa giờ nghỉ ngơi. Đại gia ba năm hảo hữu tán gẫu âm nhạc, nói nói gần nhất lưu hành xu thế, hoặc là dứt khoát nghỉ ngơi một lát.

Nhưng là hiện tại đâu?

Mười điểm tiếng chuông nhất vang, toàn thể lao ra phòng học, thẳng đến mộng khởi nhà hàng. Nếu may mắn chạy mau, nhà hàng còn có chỗ ngồi mà nói, điểm thượng hai thịt dê bánh bao, đến thượng một chén bảng hiệu phấn ti áp huyết canh, thích ớt phóng thượng một thìa du mạnh mẽ tử, tiên canh mĩ liêu, quả thực là hiếm có mỹ vị.

Hi lý hô lỗ ăn thượng một chén lớn, xứng với hai ngon hận không thể nuốt điệu đầu lưỡi thịt dê bao, bụng ấm áp ăn no . Khinh bỉ xem một chút bên cạnh vừa ăn vừa bẹp miệng , phát hiện nguyên lai là chính mình chủ nhiệm lớp. Kia tâm tình thật sự là toan thích vô cùng.

Tốc độ mau , ăn uống no đủ vừa lúc có thể đi bộ về lớp học, tốc độ chậm , một đường chạy như điên, thậm chí còn mang theo bánh bao đến phòng học cửa ăn. Các sư phụ không thể không cùng khóa gian gia cơm, bằng không chỉ là trong lối đi hương vị, đều làm cho bọn họ bụng đói kêu vang.

Mỹ thực thành thần hệ thống - Ẩn Không NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ