「creampuff」

247 37 1
                                    

jihoon nằm trong chiếc giường cỡ lớn của mình, vòng tay ôm lấy bé thỏ ở trong lòng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

jihoon nằm trong chiếc giường cỡ lớn của mình, vòng tay ôm lấy bé thỏ ở trong lòng. gã đã tỉnh dậy từ sớm khi mặt trời vừa ló rạng, nhưng em thỏ thì chưa hề. gã để em gối lên cánh tay mình dù biết nó sẽ đau nhức cỡ nào vào sáng mai nhưng chỉ cần trông thấy nhánh tóc lọn đen mềm mại của em phủ lên trên da thịt mình thì có tê đến mấy gã vẫn luôn sẵn lòng.

gã hơi cử động cánh tay, bé thỏ ngoan ngoãn dụi vào lồng ngực gã, hô hấp đều đặn từ từ lọt vào lỗ tai nhỏ. jihoon cúi xuống nhìn người nhỏ tuổi, hai cánh môi em phiếm hồng di chuyển như đòi được hôn lên và chiếc mũi nhỏ liên tục cạ vào nơi sâu thẳm nhất trong lồng ngực trái. đôi mắt em lim dim, lông mi cong dài giống như chú bướm nhỏ có bụi tiên trên cánh khẽ run rẩy.

"ưm.."

em choàng tỉnh dậy, vừa mở mắt ra đã thấy gương mặt điển trai của gã phóng đại ngay trước đồng tử. dịu dàng đặt lên cằm gã một nụ hôn phớt, em rên rỉ xoay lưng về phía gã.

"em buồn ngủ mà jihoon ơi ~"

giọng điệu ngọt ngào như kẹo đường bao quanh trái tim gã, gã luôn thắc mắc rằng liệu có phải em muốn đánh úp bằng sự đáng yêu bẩm sinh đó không. vì nếu em thỏ thực sự muốn như vậy, gã cũng đồng thuận quỳ gối hôn lấy bàn chân nhỏ của em.

gã nhẹ nhàng nâng đầu em lên rồi rút cánh tay mình ra khỏi, thay bằng chiếc gối lông vũ mềm mại. ngắm nhìn em một lúc, gã cúi mình đặt môi lên vầng trán cao kia, di chuyển trải dọc xuống dưới bờ môi khép hờ nọ.

ôi, gã chẳng bao giờ có thể kiềm mình trước em cả.

"sáng sớm vui vẻ, bé yêu của anh!"

gã khúc khích cười, rời giường rồi thu hẹp hình ảnh em co mình nằm thở đều, ngay cả tiếng ngáy ngủ cũng vô cùng dễ thương. jihoon bước vào phòng vệ sinh, làm vài việc cần thiết và ra khỏi đó vừa vặn lúc đồng hồ điểm sáu giờ.

em vẫn còn đang say giấc nồng, gã ngẫm nghĩ một lúc sau đó vươn mình đi xuống dưới bếp. hyungseok của gã có thói quen ngủ nướng, phải rất trễ mới rời giường để bám dính lấy gã đòi yêu thương. gã cười phì lắc đầu, từng bước chậm chạp đi xuống cầu thang.
gã đeo tạp dề, nhớ lại yêu cầu nhỏ của bé thỏ ngày hôm qua. em nói đã rất lâu rồi em chưa được ăn bánh su kem do gã tự tay làm, và gã vốn là một người nổi tiếng cưng chiều người yêu, làm sao có thể không đáp ứng nguyện vọng nhỏ của em cơ chứ?

jihoon mở tủ lấy ra hộp trứng, một gói bơ lạt và sữa cùng bột mì. chắc chắn gã sẽ làm bữa sáng ngon miệng dành cho bé ngoan của mình, ngày hôm qua em ấy đã thức đêm để làm việc rồi.

vài tiếng sau, hyungseok lười biếng vươn vai ngáp dài, em bị đánh thức bởi mùi đồ ăn thoang thoảng hương dưới bếp. dụi mắt bằng hai tay, em xỏ chân vào đôi dép bông mềm mại màu trắng tinh như lông thỏ.

bước xuống cầu thang, nồng nàn mùi bánh ngọt quanh mình. em thỏ vì ưa thích, nên đã hít cho tới tràn ngập buồng phổi, cho đến khi hương sữa ngậy còn đượm lại trong cánh mũi. em vốn dĩ không có thói quen nhấc dép quá cao khi đi, điều này đã tạo ra tiếng loẹt quẹt mỗi khi di chuyển đi bất cứ đâu. và đây cũng là lí do mà gã biết bé con đã dậy.
nhưng lần này, gã không quay lại và đặt lên trán em một đôi môi mềm. jihoon đang chăm chú làm thứ gì đó, với dáng hình nghiêm túc đứng bếp. em lắc đầu xua đi cơn buồn ngủ, mấy sợi tóc bết vì dính nước giờ đây đã hoà với mái tóc thơm mật ong.

thỏ con chạy lạch bạch chậm rãi tới chỗ gã, vòng tay từ phía sau ôm lấy eo. gã rất gầy, đâm ra eo lại có chút nhỏ, dù vậy nhưng em vẫn luôn muốn được ôm từ đằng sau với gã. dụi má mềm vào lưng của người nọ, em rên rỉ mấy tiếng rồi nhắm kịt mắt lại.

"bé yêu dậy rồi sao?"

đáp lại thanh âm trầm khàn của gã là giọng nói trong veo tựa trẻ nhỏ, nghe liền muốn yêu thương.

"jihoon đang làm gì thế?"

jihoon nắm lấy bàn tay mềm, đặt lên đó một đôi môi ngọt ngào. gã từ tốn quay lại, bẹo má em rồi nồng nhiệt cuốn cả hai vào nụ hôn vương vãi lợn cợn chút bột mì cùng sữa tươi.

"bé con, lại đây nếm thử su kem tình yêu nào!"

___

Jihoon's BakeryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ