HIS HANDS ON MY PANTS (ONE SHOT)

4.4K 42 11
                                    

"Ano bang gagawin natin dito?" Tanong ko sa kanya. Pumunta kasi kami dito sa school niya, sa manila. Summer ngayon at wala masyadong tao dito. Galing ako sa college school ko para i-accomplish yung requirements ko. Magfifirst year college na ako.

"Tatambay lang." He said. Umakyat kami sa hagdan papuntang third floor. Akala ko may mga tao, wala pala. It's an empty building as in.

Kilala siya sa school nila, kilala siyang vocalist ng band nila. He's my best friend, my first love, my childhood sweetheart, my crush since we're in fourth grade, and my everything. I loved him and I'll always love him no matter what. He doesn't know how much I love him. Ang alam niya lang, ay kaibigan lang ang lahat.

"Come here." Sabi niya habang nakasandal sa wall sa corridor. Luma na yung school, kaya medyo creepy.

"Bakit?" Tanong ko.

"Basta halika dito." He took my hands.

"H-Huh?" Nagtataka kong sagot kasi naman, magkaholding hands kami. I don't know why am I feeling this, kahit ilang beses na namin tong nagawa nung mga bata kami, iba pa din ngayon e.

"Teka, baba na tayo. Bakit ba ayaw mo sa baba tumambay?" Tanong ko habang nilalapit niya ako sa kanya. I can feel something weird... hay nako, alisin mo sa utak mo yan Faye.

"Ayoko dun, ayoko sa mataong lugar." Sagot niya habang tinatanggal niya yung kamay kong nakatakip sa mukha ko. Inches nalang ang pagitan namin, hindi na ko makahinga dahil sa lapit ng mukha niya sakin.

"Bakit?" Tanong ko at ibinabalik ang kamay ko sa mukha ko.

"Wala lang. Basta. Bakit ka ba nagtatakip ng mukha?" He smiled.

"Hindi ako sanay na malapit ang mukha ng lalaki sa mukha ko." Sagot ko sa kanya at tinanggal niya yung kamay ko.

"Ayoko sa mataong lugar kasi maingay tsaka magulo. Ayoko sa ganun e." Sabi niya.

"Ah okay." Tapos nagtakip ulit ako ng mukha.

Inalis niya ang mga kamay ko and I felt his lips on my lips... Teka, hinalikan niya ako? He started to move his lips and suck my lips, ginawa ko naman ang ginagawa niya. He took of my bag and it fell on the floor.

"Am I your first kiss?" He asked. Natigilan ako at umiling. Hindi siya ang first kiss ko. Pero siya ang unang humalik sa akin sa pisngi. Hinding hindi ko iyon makakalimutan.

"Come here." Sabi niya at hinila ako papalapit sa kanya.

Nagulat ako ng yakapin niya ko bigla at halikan sa pisngi. Hindi na ko nakapagsalita sa gulat. Grade six lang palang kami nito.

I feel a lot of butterflies in my stomach. Para akong kinikiliti sa nararamdaman ko ngayon.

"You feeling better now?" Tanong niya at agad naman akong tumango.

"Huwag ka ng magkakasakit ha? Dapat lagi kang okay." Sabi niya.

"Okay." I smile.

Naalala ko pa non, nagwawala yung butterflies sa tiyan ko.

"Okay lang yan." He smiled.

He kiss me again. He's kissing me aggressively yet so sweet. He asked for an entrance and I let him, I let him invade my mouth. Our tongues fought like there's no tomorrow.

His hands roam, it feels like he's memorizing every inch of me. The next thing I knew, I can feel the heat of his hand on my bosson, massaging it. Kahit may damit at may bra ako, ramdam na ramdam ko ang init ng mga kamay niya. Mali itong ginagawa namin pero nawawala na ko sa wisyo, ayokong tumigil kami.

HIS HAND ON MY PANTS (ONE SHOT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon