Nếu T/g viết sai chính tả thì cho tôi xin lỗi, lỗi là tại bàn phím :)
------------------------------------------------------------
Anh bắt đầu nhắm tới phần dưới, lại hôn đôi môi mềm mại đó nữa, một tay ôm cậu, một tay chậm rãi kéo khóa quần cậu xuống. Nước mắt cậu rơi lợi, khiến anh mềm lòng mà ôm trầm lấy cậu, hôn nhẹ lên vần trán kia."Hic.. Hic"
"Thôi nào đừng khóc mà gấu con bé nhỏ"
.
.
.
Sau khi cho cậu nghỉ ngơi một lát thì tiếp tục mân mê cổ cậu, anh ngắm nhìn thân hình kia. Cậu chỉ có 1m70 mà anh 1m89 lận.Thân hình cậu nằm gọn trong lòng anh. Anh bắt đầu cho 2 ngón tay vô lỗ hậu huyệt của cậu khiến cậu chợt thấy tỉnh giấc"A...nh làm..gì vậy"
"Không sao đâu"(Thằng "công" nào cũng nói như vậy, mà lúc thành thì không nương tay >:0)
Anh tiếp tục cho 3 ngón, rồi 4, khiến cậu rên rỉ cầu xin anh. Cậu rất yêu anh, anh cũng vậy, anh yêu cậu đến phát điên, lúc nào cũng nghĩ về cậu. Không có ai khiến anh yêu người đó đến mức như cậu được, con người này đã bị cậu tha hóa rồi.
Anh bắt đầu cho cậu nằm sắp xuống. Anh từ tự kéo khóa quần ra, "cậu nhỏ" của anh dựng đứng lên, nó rất bự khiến cậu sợ hãi gắp đôi"Không.. Không.. Em rách mất"
"Rách thì để anh mai lại ^^"Anh để "cậu nhỏ" của mình gần hậu huyệt của cậu, để cậu làm quen rồi thúc mạnh vô, khiến cậu rên rỉ, cầu xin anh rút ra. Anh giả vờ không nghe mà cứ tiếp tục dù trong lòng thấy hơi sốt. Mặt kệ người thương đang sung sướng, có chút đau đớn kia. Xin vật quá lớn khiến hậu huyệt cậu chảy ra máu lẫn chút dâm thủy. Anh ôm lấy eo cậu, cắm lên bờ vai kia, khiến cậu như có một mạch điện chạy ngang qua vậy.
"Ah~~em...ra..đâ..y"
"Sao em ra nhanh vậy"
"Anh còn chưa ra mà~"Anh bịt "cậu nhỏ" của cậu lại không cho cậu ra, khiến cậu rất khó chịu vô cùng mà vùng vẫy. Anh thấy cậu cứ vùng vẫy không cho anh hút vào mà đánh vô mông cậu, khiến cậu rên một cái khá lớn.
"Làm ơn... Anh, China~~ch...o em r..a đi A~~~"
"Phải gọi như nào~"
"Chồ....ng"Anh buôn " cậu nhỏ" của cậu ra, dâm thủy bắn tung tóe ra.
" Gấu con bắn nhiều đấy~"Cậu giờ đã mất hết tỉnh táo, cho anh muốn làm gì thì làm. Cậu ngất đi sau khi cậu bắt, anh cũng bắt ra nhanh rồi, bế cậu vô nhà vệ sinh, tắm rửa sạch sẽ cho cậu và cả anh nữa. Rồi anh hay một tấm ga mới, vì tấm ga cũ đã dính đầy dâm thủy của anh lẫn cậu, anh bế cậu nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường, hôn nhẹ lên môi cậu, trùng chăn và ôm cậu.
Hai con người kia ngủ hiếp đi
------------------------------------------------------------
Tôi viết H dỡ như 💩 vậy.
Truyện có một chút H lẫn ngọt 👉👈Seji_tramcem
BẠN ĐANG ĐỌC
[countryhumans AllRussia] những câu truyện về Russia
Romancecre ảnh bìa: milo may hãy đặt những cặp Otp của bạn mà Rus nằm dưới