America x Russia: ta sẽ chăm sóc em mà~ (h+)

663 38 13
                                    

America = gã
Russia = cậu

Đổi cách nói chuyện của nhân vật ;-;
------------------------------------------------------------
Vào lúc, 7:32 ngày 25 tháng 12, quốc kì Liên Xô được hạ xuống từ nốc điện Kremlin.

"Cha sao vậy ạ? " -Rus-

Trên cơ thể hắn từ từ tan rã ra, những mảnh vỡ trên người hắn đang từ từ biến mất, một gã đàn ông cao to đứng sau lưng Soviet cười trừ. Cuối cùng ngày này cũng đến với gã, ngày mà kẻ thù, ngày mà mối đe dọa của gã biến mất khỏi trần giang này. Gã liếc nhìn Russia đang khóc nhấc lên

"Thôi nào nhóc" -Ame-
"Cha em đang đi đến một trân trời xa thôi, hắn sẽ bỏ em và không bao giờ quay lại đâu" *cười nửa miệng* -Ame-

Nụ cười nham nhiểm của hắn nói lên mọi thứ

"Tại sao hic.. Cha lại hic..  Bỏ em" -Rus-
"Bởi vì hắn là tên tồi bạc" -Ame-
"Đừng khóc nữa hãy ở bên ta nào" -Ame-

"Tả sẽ chăm sóc em thật chu đáo~~" -Ame_

Cậu cũng không còn nơi nào đã đi cả, 14 đứa em của cậu đã được các cấp dưới của cha cậu chăm sóc, cậu sợ mọi người vất vả chăm sóc mình bèn đồng ý theo gã (trời ơi Rus à!). Cậu bước vào cổng tròn mắt nhìn tòa biệt thự rộng lớn của gã, gã miễn cười dắt cậu đi thăm quan. Mới đầu gã rất tốt với cậu nhưng sau khi sống lâu thì gã bắt đầu có những hành động kỳ lạ đối với cậu.

Tối hôm đó
*Cạch*

"Ai đó? " -Rus-
"Sao cháu còn chưa ngủ vậy~Rusky" -Ame-

"Cháu không ngủ được" - Rus-
"Ồ~" -Ame-

Cái giọng kinh tởm kia ghi ến cậu cứ thấy sao sao ý, hắn rất khác khi gặp cậu.

"Thế ta có thể ngủ chung với cháu không~" -Ame- *leo lên giường*
"Chắc được ạ" -Rus-
"Cảm ơn~~" -Ame-

Gã ôm cậu vô lòng mà ngủ đi, cậu cũng quá quen về chuyện này vì đây là lần thứ 50 gã đồi ngủ chung với cậu rồi và cậu cũng từ từ ngủ thiếp đi.

00:00 theo giờ Việt

Cậu giờ đã ngủ rất say Ame tỉnh dậy thấy cậu nhóc mình đang ngủ ngon giấc gã cũng vui và bắt đầu trọc cậu. Gã sờ hai chiếc tai gấu mềm mại của cậu trong nó rất là mềm mại khiến gã muốn cắn nó ghê. Gã hôn lên chiếc cổ của cậu, mùi hương quyến rũ khiến gã mê mẩn mà để lại những dấu cắn, dấu hôn đầy mê hoạch. Cậu rên ư ử trong họng mà quay qua chổ khác khiến gã hơi bực bội vì không ngắm được nhan sắc đẹp tuyệt trần của cậu, gã nhẹ nhàng lật cậu lại mà gỡ Cúc áo sơ mi của cậu ra chậm rãi. Trong chiếc áo sơ mi kia là một cơ thể cực chuẩn dù không có múi nhưng có chút cơ bắp và có bờ eo trắng nỏn kia. Gã ngậm một bên nhũ hoa của cậu, bên nhũ hoa còn lại cũng không yên bị gã bóp, nhéo đỏ ửng lên. Nước mắt cậu ứa ra cậu rên rỉ trong họng vì sự đau đớn và có chút sướng. Gã cắn lên nhũ hoa kia khiến nó rỉ máu gã lấy lưỡi mình liếm hết vùng máu kia và lau miệng đi.

"Côi bộ em cũng ngon phết đấy~~~" -Ame-

Gã chậm rãi kéo khóa quần cậu xuống lộ cậu nhỏ đang cương đứng kia.

"Kh-Không!" - Rus-

Gã ngậm cậu nhỏ của cậu đi, công nhận hắn chuyên nghiệp thật mới có vài thao tác mà cậu đã ra rồi, gã nuốt hết những vòng tinh dịch đầy ngọt ngào kia mà cắn mạnh lên đùi cậu. Gã ngồi dậy đi lại đủ đồ của cậu mà lụt lôi và có một ngăn kéo ẩn mà cậu trả biết. Gã mở ra bên trong là những món đồ chơi gã đã mua sẵn dành tặng cho cậu. Cậu nhìn những món đồ đó bên trong đôi mắt xanh lam đựa như bầu trời kia đầy sợ hãi mà lùi lại ra xa.

"Thôi nào~" -Ame-
"Nó chỉ là một món " đồ chơi" thôi mà, làm gì cưng phải sợ chứ Rusky~" -Ame-

Gã lại gần cậu tút hai quả trứng rung vào lỗ huyệt của cậu bật cao nhất, cậu la lên mà cầu xin gã tha cho mình , nhưng gã đời nào nghe. Gã kéo khóa quần xuống lộ cậu nhỏ của gã cương đứng cả lên, gã đưa gần lại miệng cậu mà bóp má cậu bắt cậu ngậm hết (bình tĩnh đi anh ơi, bé nó còn nhỏ mà ;-;) gã cầm lấy gáy cậu mà đè cho cậu nhỏ của gã vào sâu chiếc miệng nhỏ nhăn kia, gã vô nhanh quá khiến cậu mất ngạn vô ho sạch sụa và một hồi lâu thì gã cũng đã ra, những dòng tinh dịch nóng thổi chảy vào trong khoang  miệng cậu. Gã rút cự vật ra mà ngắm nghía gương mặt đầy quyết rũ của cậu. Gã rút hai quả trứng rụng ra, tinh dịch của cậu nhín đầy trên đó. Cậu nghĩ đến đây thì cậu có thể sẽ được ngủ rồi, nhưng đâu có dễ. Gã bế cậu cậu vô lòng mình mà cầm lấy eo cậu hút mạnh vô hậu huyết của cậu.

"Ah!!" -Rus-

Hậu huyệt cậu ứa máu ra những vòng máu đỏ tươi kèm theo những tinh dịch chảy ra. Gã cứ hút liên tục làm tạo ra những tiếng.

Bạch!

Bạch!


                             Bạch!

Cậu rên rỉ mà cào lên lưng gã, gã thích thú hút mạnh bạo vào cậu. Những tiếng rên, những âm thanh đầy dâm thủy phát ra từ trong phòng cậu, may là phòng cách âm chứ không phải chắc cậu xấu hổ muốn chui xuống hố luôn quá. Cậu nhỏ của cậu bắt đầu chảy những vòng tinh dịch ra, gã hôn lấy miệng cậu cháo lưỡi qua lại, tay thì ôm lấy eo cậu tay còn lại thì chọc nhũ hoa kia. Đầu óc cậu bây giờ chống rỗng cậu bây giờ chỉ muốn yên lành mà thôi nhưng cậu không thoát khỏi tay gã đâu
------------------------------------------------------------

End

Dạo này đang tập ăn chay nên xong đơn này và một đơn nữa là hết viết h, tầm khoảng 2,3 chap mới viết h chở lại :)
Dù tôi bt tôi viết h hay như 💩 nhưng vẫn cố :D -Seji-

Seji_tramcem

[countryhumans AllRussia] những câu truyện về RussiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ