H+

95 13 0
                                    

Tr quơi tui mải mê với mấy bộ truyện trên watt của mấy au khác nên lỡ ngâm chap này hơi lâu :"( chin lũi mn gất nhìu!

Thôi thì để bù đắp thì mời mọi người cùng enjoy cái mmt này:)))

______

Tại Hưởng ôm chặt lấy thắt lưng của người trong lòng, một bên đáp lại nụ hôn, một bên vươn tay vói vào quần jean của y, "Có phải là tối qua tiểu dâm đảng của anh chưa thích đủ hay không? Để ông xã nhìn xem." Phát hiện mặt trên chiếc quần nhỏ của cậu đã bị thanh dịch do tính khí bán cương thấm ướt, không khỏi cười nói: "Thì ra hôm nay em cố ý chạy đến tiệm, là do không vừa lòng biểu hiện hôm qua của ông xã, muốn tìm ông xã để tính sổ sao."

"Nào có, thật sự nhớ anh mà." Mặc dù cách một tầng vải vóc, thế nhưng hạ thân được nam nhân xoa nắn đã khiến Doãn Khởi hãm sâu vào tình dục.

Tại Hưởng khẽ cười tự mình cởi áo ra, sau đó hỏi cậu: "Là nhớ ông xã, hay là nhớ người anh em của ông xã em đây?"

____

Nhìn bộ dáng của cậu là một bộ chịu đủ sự dày vò của dục hỏa, anh cũng không tiếp tục trêu chọc cậu nữa, ôm lấy cậu đứng dậy khỏi đùi mình, xoay người ấn cậu ngã xuống giường.

Nửa người trên của Doãn Khởi dựa vào chăn gối được chất lên thật cao tạo thành tư thế nửa ngồi nửa nằm, cúi đầu nhìn nam nhân với cơ thể cường tráng đang toàn thân ngồi chồm hỗm bên chân của cậu, anh vươn tay cởi khóa kéo quần jean của cậu ra, kéo khóa kéo xuống, hai tay cầm ống quần chậm rãi cởi ra, để lộ cặp đùi thon dài trắng nõn.

Tại Hưởng nhu lộng hạ thân của Doãn Khởi cách một lớp qυầи ɭót, sau đó nói:

"Sao lại ướt thành như vậy rồi, có phải là chiếc miệng nhỏ này vừa nhìn thấy ông xã, phía dưới liền ướt đẫm hay không?"

Lúc này Doãn Khởi đã hoàn toàn cương, tính khí trướng đau căng phồng ôm sát lấy qυần lót, đồng thời lại được bàn tay của nhân âu yếm, không khỏi rêи ɾỉ thành tiếng, "Miệng nhỏ muốn, muốn bị ông xã thao đến càng ướt..."

Tại Hưởng vốn rất thích loại thể chất nhạy cảm này của cậu, gần như toàn thân đều mẫn cảm, tùy ý vuốt ve một cái sẽ phát ra tiếng rêи ɾỉ hồn xiêu phách lạc. Ngón tay của anh đẩy qυần lót của người dưới thân ra, lấy lượng dâm thuỷ đó xoa lên miệng huyệt đang bị giam cầm kia, "Để anh xem thử miệng nhỏ ngày hôm qua bị ông xã thao cả một buổi tối có bị sưng lên không đã."

Doãn Khởi chỉ cảm thấy trong tiểu huyệt trống rỗng đến khó nhịn, nhục tràng không ngừng rung động, miệng huyệt hơi khép mở, khát cầu "ông xã" cắm vào, nỉ non cầu mong:

"Còn... Còn không có... Chờ hôm nay ông xã thao đến sưng lên..."

"Thao thế nào." Tại Hưởng xoa nắn miệng huyệt để nó nhuyễn ra một chút, thuận thế cắm một ngón tay vào trong, chậm rãi trừu sáp, "Như vậy sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 25, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thất tình đi ăn lẩu lời một lão côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ