Mở đầu.

137 12 0
                                    

"Ông chủ! Bà chủ tới!" Tiểu bồi bàn gom sạch chén trên bàn xong liền chạy vào bên trong kêu to.

Cái tiệm lẩu Hưởng Hưởng này, cũng coi như là có chút tiếng tăm ở trong khu, dân cư quanh đây đều biết nhà bọn họ bán lẩu với sợi mì và nguyên liệu đặc biệt tươi ngon nhất thành phố.

Chưa hết, còn có một bà chủ rất ít khi lộ diện nhưng vẻ đẹp lại đánh bại toàn bộ tiệm cơm tiệm mì tiệm tiệm ăn nhỏ này nọ... Ừm thì, bà chủ.

Cho nên theo một tiếng hét này của tiểu bồi bàn, trong đám quần chúng đang vùi đầu vào ăn lẩu có mười người thì hết chín người đã lập tức duỗi thẳng cổ về phía cửa ra vào trông ngóng.

Một vị mỹ nhân có vóc người cao gầy, dung mạo được trang điểm đẹp mà không phô kết hợp với mái tóc dài thướt tha bước vào tiệm mì, từng đường cong rõ ràng nuột nà được tôn lên bởi chiếc sườn xám "cô" đang mặc, khí thế nữ vương kia phảng phất như đây không phải một tiệm lẩu tư nhân nho nhỏ, mà là khách sạn đế vương cấp N sao nào đó vậy.

*Ngày này vào 3 năm trước*

Doãn Khởi thất tình nên vào tiệm của Tại Hưởng ngồi.

Tại Hưởng khi đó thấy mỹ nhân rầu rĩ thì thương hương tiếc ngọc nấn ná làm quen sau đó liền xuống bếp làm một nồi lẩu đặc biệt cho Doãn Khởi (ăn mặc cực kì nữ tính) ăn, sau đó chọc cho người ta hết chau mày.

Cứ vậy hai người tiến tới thời kỳ mập mờ.

Tại Hưởng sau đó công khai theo đuổi mỹ nhân của lòng mình, còn về phần Doãn Khởi thì biết nhưng không tỏ rõ thái độ đồng ý hay từ chối với những hành động quan tâm chăm sóc của anh.

Cuối cùng, một ngày nọ vì không muốn giấu nữa nên Doãn Khởi liền hẹn Tại Hưởng ra nói rõ mình là nam rồi xin lỗi Tại Hưởng và bật khóc.

Tại Hưởng nét mặt không mang một chút gì tức giận mà cứ đứng dại ra vì mừng như điên, sau đó liền vội vã dỗ dành Doãn Khởi:

"Bà xã ngoan, đừng khóc." Và một đoạn trích ngọt ê răng: "Anh đã hỏi qua em rất nhiều lần rằng có chịu theo anh hay không, em cứ luôn ấp úng, làm thế nào cũng không chịu cho anh một câu trả lời thống khoái. Hiện tại anh sẽ nói rõ cho em biết, từ hôm nay trở đi, em chính là bà xã của Kim Tại Hưởng anh. Em chịu cũng được, không chịu cũng được, hết thảy đều không do em quyết định." Vậy là 2 người ở bên nhau từ đó.

*Quay trở về thực tại*

Tròng mắt của mọi người cứ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt tinh xảo như tranh vẽ cùng với đường cong lả lướt trên người mỹ nhân, nội tâm dâng lên từng trận từng trận hăng máu gà.

Có vẻ đẹp tuyệt sắc này, nồi lẩu thơm ngon nóng hổi này thì tính là cái gì a!

Bất quá mỹ nhân hoàn toàn không thèm để phản ứng của mọi người vào trong lòng, trực tiếp đẩy cửa đi vào phòng bếp, vòng tay ôm lấy một người to con làn da bánh mật đang đeo mũ trắng mặc tạp dề trắng từ phía sau lưng.

Người to con cũng không quay đầu lại, trong miệng ngậm một cây kẹo mút, nhanh nhẹn xoay người rạch tôm lấy sợi chỉ, sau đó rửa thịt bò đỏ hỏn với dung dịch muối loãng.

Thất tình đi ăn lẩu lời một lão côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ