Mùa Hè

4.1K 358 41
                                    

1.

Mùa xuân qua đi, mùa hè lại tới. Bạn đang tưởng tượng đến cảnh mùa hè oi bức và chúng ta sẽ đi tắm biển hoặc cũng có thể đi cắm trại để bắt côn trùng à?

Xin lỗi, nhưng ở đây chúng tôi nói không.

Mắc mớ gì mùa hè ở Tây Ban Nha lại mát? Mắc mớ gì Tây Ban Nha có biển nhưng lại phải ở nhà vì Isagi a.k.a người yêu bé nhỏ của anh lại muốn làm *cơm đậu đỏ?

*Loại cơm được dùng trong dịp lễ vui mừng của Nhật Bản.

Ngày Valentine là sẽ có cơm đậu đỏ của Nhật mà em ấy mang phong tục ấy sang hẳn đây. 10đ kiên trì nhưng mà em ơi? Kiên trì sai chỗ rồi.

"Tây Ban Nha chứ có phải Nhật Bản đâu mà em làm gì cần cầu kì thế?"

Leonardo Luna chống cằm thở dài, than thở nhìn em người yêu hai tay xách vài bịch đậu vào nhà bếp.

"Anh vác được em sang đây là hay rồi, đừng có mà dở chứng đòi nhập gia tùy tục."

Isagi nhăn mặt lên tiếng quở trách ngược lại anh.

"À, anh thích ăn đậu gì để em nấu chè luôn"

"Đậu được cụ."

2.

"Luna, chúng ta có nên đi mua kem không? Em muốn ăn kem quá."

Tuy nhiệt độ rất ấm áp nhưng vì là mùa hè nên Isagi muốn tự thưởng cho bản thân vài cây kem khi ở được với cha người yêu vừa xấu tính vừa độc mồm, bù lại được cái đẹp trai của mình 2 năm.

"Hả?? Lười lắm."

Biết ngay, xấu tính sẵn rồi. Luna nằm ườn ra sàn nhà để nắng ấm chiếu vào, giở chất giọng lười biếng để nói với Isagi.

"Vậy thôi, mình em đi mua vậy." Cậu bỉu môi đứng dậy toan bước ra cửa.

"Aiz! Lằng nhằng quá, có cây kem siêu to hẳn 20cm ở đây mà em đi mua chi??"

"Kem nào??"

"Trong quần anh."

3.

Anh ta cho em ăn kem thật, kem hàng thật giá thật.

20cm bú vô tư luôn nha em.

"Ngậm đi Yoichi, đừng cắn."

Luna móc cây hàng ra kề bên má Isagi, cọ cây hàng lên má cậu để cậu cảm nhận từng đường gân dọc trên dương vật của anh.

Không phải lần đầu thấy nhưng lần nào cũng sợ chết khiếp, dài lại còn to-

Hết cách, Isagi cũng đành chiều theo Luna. Hé môi nhỏ ngậm lấy phần đầu của dương vật, cậu dùng lưỡi liếm nhẹ quanh đầu khấc rồi trượt dần xuống gốc. Đầu lưỡi rê qua từng đường gân hay thậm chí là gẩy nhẹ lỗ tiểu của anh đều rất điêu luyện.

Mưa dầm thấm lâu, bú lâu quen mồm.

Cảm thấy trêu chọc anh đủ rồi cậu liền cố nhét cây cà lem kia vào miệng, nhưng kích cỡ không phải dạng vừa mà nhét hết trong một lần.

Cậu chỉ nhét được 2/3 nó vào phần còn lại đành dùng tay vuốt. Cứ dùng lưỡi đảo qua đảo lại trong khoang miệng còn tay thì cố vuốt ve người phía trên để thỏa mãn anh ta.

[LunaIsa] Hạt đậu nhỏ của Leonardo Luna Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ