14.
Ngồi nô đùa với nhau, Sae và Isagi đều nhớ tới sự kiện vào 2 năm trước lúc Isagi mới vào đội.
Đó là sự kiện cả đội bóng Real Madrid chia ra làm hai phe, một phe là do Leonardo Luna đứng đầu, một phe là do Itoshi Sae cầm đầu.
Và lý do là do cậu, Isagi Yoichi.
Cả hai phe đều muốn thu nạp Isagi vào đội, và tất nhiên là một cuộc tranh chấp CỰC KỲ KHỐC LIỆT.
"Yoichi! Vào đội của anh!" Luna gào to, tay bắt lấy cánh tay của cậu kéo về phía mình, mấy người đồng phe cũng hô hào phản ứng.
"Vào đội của tôi mới đúng? Chúng tôi đều là người Nhật, sẽ dễ giao tiếp hơn." Sae không kém cạnh gì mà kéo cậu ngược lại về phía anh. Đứng ở cục giữa mà chẳng biết nên làm gì, Isagi chỉ biết trơ mắt nhìn bọn họ chí chóe và những người khác cổ vũ.
"Isagi/Yoichi, em muốn về đội nào?!" Cả hai đột ngột quay phắt về phía Isagi làm cậu giật thót mình.
Ngại ngùng xoa gáy, Isagi từ tốn nói: "Em thì muốn vào đội của anh Luna hơn?"
"Ồ vậy à, em vào đội của anh thì sẽ có một đặc quyền riêng."
"Đặc quyền gì?"
"Được anh đội tới tú."
15.
Ai mà biết được lý do trời thì nắng rực, tia nắng gay gắt thế mà bạn trẻ Isagi Yoichi đầu tư, mặc hẳn chiếc áo khoác kín cổng cao tường đến lạ.
Không, đó không phải là vấn đề!
Vấn đề là Leonardo Luna và cậu, Isagi Yoichi mới bước ra từ phòng thay đồ với khuôn mặt đỏ lựng của Isagi và nụ cười thập phần thỏa mãn của Luna.
Có ngu mới không nhận ra hai người họ mới ứ ừ ư trong lúc mọi người đang tập trung ngoài sân bóng. Sae và đồng đội mắt cá chết nhìn đôi chim ương đang tò te hú hí ngoài góc sân, người này đút kẻ kia, ý là đút đồ ăn chứ việc Luna bị cấm cửa đến khi Isagi 18 tuổi thì ai chả biết.
"Tội nghiệp đội trưởng, bị thằng nhóc cấm cửa lâu đến vậy, haiz. . ." Một thành viên xung phong mở đầu phong trào, phong trào gì thì có lẽ cũng dễ biết. Rũ lòng thương xót dành cho vị đội trưởng kính yêu ấy.
". . ." Itoshi-Cũng muốn mở mồm kháy khịa vài câu-Sae hoàn toàn im lặng trước sự hỗn loạn của phong trào kia.
Đúng là boy trầm tính có khác.
Khác nhau một trời một vực với tên đội trưởng ăn ngày mở mồm ra là kháy với chả khịa, ôi Itoshi đúng là thánh, là thần!!
16.
"YOICHI!!" Luna gào to, bàn tay vươn ra muốn đỡ lấy lưng Isagi đang từ từ va chạm vào nơi sân cỏ bẩn thỉu ấy.
"Xin lỗi nha~ Tụi tôi không cố ý đâu mà." Người ở bên đội kia cũng là người "vô ý" sút quả bóng vào mặt của Isagi.
Luna nghiến răng ken két nhìn cả bọn đang vô tư cười đùa, tay nắm chặt đến nổi cả gân nhưng lại bị Isagi nắm lấy, cậu nhẹ giọng nói.
"Em không sao, anh đừng giận."
Isagi một tay đỡ chiếc mũi đau nhức của mình một tay nắm lấy tay Luna, anh xót
xa nhìn cậu, tay gỡ tay cậu ra nhìn sóng mũi thanh tú đỏ bừng.Isagi cảm thấy hơi chóng mặt, đôi mắt lờ đờ chực chờ sụp xuống, Isagi có thể cảm nhận khoang mũi mình bắt đầu hơi nồng vị sắt, tanh tưởi quá.
Đúng như dự đoán, dòng máu đỏ đặc nóng bắt đầu chảy ra từ lỗ mũi cậu. Luna nhìn thấy liền hốt hoảng bế cậu lên chạy đến chỗ vị huấn luyện viên cùng đội y tế đứng chờ.
Giao lại Isagi cho đội y tế rồi đứng lặng người, sống lưng thẳng tắp đối diện với bọn đối thủ làm bọn chúng phát giác ra điều gì đó mà vô thức rùng mình.
Bằng một tốc độ của một cựu tiền đạo, Luna nhanh chóng xoay người lao đến tên đầu sỏ sút một phát vào mặt hắn khiến hắn ngã lăn quay ra đất, mồm xuýt xoa than đau.
Sae khởi động tay chân xong liền không nói hai lời tham gia chung với Luna, hiện giờ chả ai muốn ngăn cản hai tên cầu thủ mạnh nhất nhì đất nước này cả, chưa kể một người còn thuộc World 11.
Mọi chuyện sau đấy còn tồi tệ đến mức Luna bị đình chỉ thi đấu đến khi đá World Cup, Sae bị giáo huấn một trận nhớ đời và bị ép buộc về lại Nhật Bản.
17.
Thật ra Sae chả làm gì sất, chỉ tẩn cho tên lúc đó đã cười cợt Isagi gãy chân trái. Chỉ vậy thôi.
Nhưng tội chưa lớn bằng Luna, người đã đánh tên đầu sỏ đến khi hắn răng môi lẫn lộn, nghe bác sĩ nói tên đó đã không thể tiếp tục đá bóng đến cuối đời.
Isagi vô thức rùng mình nhớ lại lời vị huấn luyện viên vẻ mặt nghiêm trọng kể lại về tội trạng của cả hai rồi lại liếc mắt nhìn chàng người yêu đang sụt sùi gọt táo cho cậu.
Nghe là biết tin đéo chuẩn rồi, người ta cuti thế này cơ mà?
____________
21/3 16:58
BẠN ĐANG ĐỌC
[LunaIsa] Hạt đậu nhỏ của Leonardo Luna
Fanfiction"Luna thích ăn đậu lắm, nhất là "đậu được cụ" đó Isagi." Warning: R16-R18 12/2/2023 - 4/4/2023 Author: Xuahiann (Hạ Phong Liên)